Thiếu máu não dùng đủ cách không đỡ: 1 phút mỗi tối làm mẹo này là có thể ăn ngon, ngủ khỏe

Thiếu máu não là tình trạng lưu lượng máu đến não bị giảm, khiến các tế bào não không có đủ năng lượng để hoạt động, từ đó, ảnh hưởng đến cấu trúc và chức năng hệ thần kinh trung ương.

Bệnh có các triệu chứng lâm sàng như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê bì chân tay… để lâu không điều trị dẫn đến mất trí nhớ, liệt nửa người hay đột qụy. Vấn đề đặt ra là, vì sao bệnh nhân thiếu máu não thường là mãn tính và dùng nhiều phương pháp mà không cải thiện? Bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời trọn vẹn.

Là một giáo viên đã về hưu, con cái thành đạt, kinh tế ổn định, cuộc sống an nhàn những tưởng bác Hoàng Thị Tuyết ở Cầu Giấy, Hà Nội sẽ có cuộc sống viên mãn vui vẻ nhưng chính chứng bệnh đau đầu, hoa mắt chóng mặt, xây xẩm mặt mày diễn ra thường xuyên khiến bác rất mệt mỏi, không có giây phút nào được tận hưởng cuộc sống thảnh thơi.

“Bác cũng mới bị bệnh khoảng 1 năm gần đây thôi. Thời gian đó không hiểu vì sao mà đầu bác cứ nặng trình trịch, hoa mắt chóng mặt và thường xuyên mất ngủ. Mà càng mất ngủ thì càng đau đầu, như cái vòng luẩn quẩn ấy! Lo lắng cho sức khỏe bác đã đi bệnh viện chiếu chụp ngay nhưng không phát hiện u hay có điều gì bất thường. Dựa trên triệu chứng thì bác sỹ kết luận bị thiếu máu lên não! Bệnh của người già mà, cơ thể thoái hóa nhiều rồi, nên thiếu máu não là khó tránh khỏi lắm cháu  ạ!”

Thiếu máu não dùng đủ cách không đỡ: 1 phút mỗi tối làm mẹo này là có thể ăn ngon, ngủ khỏe - 1

Thiếu máu não nếu không điều trị sớm có thể dẫn đến xơ hóa não, động kinh, Parkinson và đột quỵ

Gia đình có điều kiện nên các con mua nhiều loại thuốc và động viên bác tăng cường ăn uống các chất bổ dưỡng như hạt sen, yến xào, gà tần… mong cải thiện sức khỏe nhưng bác Tuyết vẫn không thể an giấc mỗi đêm: “Bác cũng chịu khó thuốc thang đều đặn và ăn uống đầy đủ lắm chứ, mà không hiểu sao, đầu vẫn đau thường xuyên, nhiều lúc đang ngồi mà đứng dậy là chóng mặt hoa mắt. Khổ nhất là khó ngủ, chân tay tê bì, đêm cứ nằm trông đến sáng… Bác mệt mỏi suốt mấy tháng trời! Đâm ra tâm trạng cáu gắt khiến cả nhà mất vui theo!”

Cho đến lần bác bị chóng mặt và ngất khi đi sắm Tết cùng bạn bè tổ hưu, cả nhà bác lo lắng thực sự. “Cứ tưởng là bế tắc với cái chứng thiếu máu não tuổi già này rồi, đành chung sống suốt đời thôi! Nhưng ở hiền thì gặp lành cháu ạ, trời thương cho cậu cháu họ làm trong ngành y đến nhà chơi hôm trước Tết vừa rồi!” Nghe kể bệnh tuổi già của bác, anh khuyên bác dùng sản phẩm Migrin Plus, bởi vì với bệnh nhân thiếu máu não như bác Tuyết, ăn uống tầm bổ thôi thì không đủ để cải thiện: “Ai chứ cậu Tùng nói thì tôi tin tưởng lắm!”

Thiếu máu não dùng đủ cách không đỡ: 1 phút mỗi tối làm mẹo này là có thể ăn ngon, ngủ khỏe - 2

Bác Tuyết hạnh phúc bên con gái khi căn bệnh thiếu máu não đã có tiến triển rõ rệt.

Chị Mai, con gái cả của bác Tuyết hiện đang là giảng viên đại học, hồ hởi tiếp lời: Nghe anh Tùng giải thích mới biết, Migrin Plus không chỉ chứa chiết xuất cây Ginkgo Biloba có tác dụng hỗ trợ cải thiện lưu thông máu tới não như các loại hoạt huyết thông thường! Điểm nổi bật là Migrin Plus có cả chiết xuất cây Feverfew hỗ trợ bệnh nhân thiếu máu não nhờ 3 cơ chế song song, mình có ghi chép lại cẩn thận đây này!”

Chúng tôi xin được ghi lại 3 cơ chế tác dụng của Feverfew để bạn đọc tham khảo:

1 - Điều hòa nồng độ chất dẫn truyền thần kinh Serotonin, từ đó điều hòa vận mạch não.

2 - Ức chế tổng hợp chất gây viêm mạch máu não Prostaglandin, từ đó giúp mạch máu não hoạt động tốt hơn.

3 - Được coi là “aspirin thời trung cổ”, Feverfew được biết đến rộng rãi như một loại thảo dược hỗ trợ giảm đau tự nhiên và không gây hại.

Quay lại căn bệnh thiếu máu lên não của bác Tuyết, ngay hôm đó, anh Tùng đích thân ra hiệu thuốc lớn mua tặng bác Tuyết 1 liệu trình 10 hộp Migrin Plus. Migrin trước đã rất tốt nay vừa được cải tiến thành Migrin Plus tốt hơn Migrin, nhờ kết hợp bài thuốc Hoạt huyết - An thần - Chỉ thống nổi tiếng trong Y học cổ truyền, giúp người bệnh thiếu máu não tinh thần khoan khoái, ngủ khỏe, ăn ngon.

"Lúc đầu mới uống 1-2 hộp chưa thấy chuyển biến gì bác lo lắm, mà nghe lời Tùng dặn, Migrin Plus là thảo dược nhập khẩu chính hãng nên sẽ cho tác dụng từ từ nhưng chắc chắn. Y rằng bác uống đến tuần thứ 3 là thấy liền. Đầu óc giảm hẳn đau nhức và nặng trịch! Vui nhất là Migrin Plus đã giúp bác có được những giấc ngủ xuyên đêm sau hàng năm trời, tinh thần thì phơi phới như thanh niên ấy!” Bác Tuyết vui vẻ cười lớn.

Sau hơn 3 tháng sử dụng Migrin Plus, bác Tuyết cho biết căn bệnh thiếu máu não đã cải thiện hẳn. Bác giờ đây thoải mái leo mấy tầng cầu thang, cơm nước cho cả gia đình, cùng bác trai tưới cây, chăm hoa vì chân tay đã giảm tê bì và triệu chứng hoa mắt chóng mặt cũng cải thiện hẳn: “Bác còn giới thiệu Migrin Plus cho mấy ông bà trong hội người cao tuổi nữa cơ, già cả rồi, dễ mắc bệnh này lắm cháu ạ!”

Tìm mua sản phẩm Migrin Plus bác Tuyết đang sử dụng TẠI ĐÂY.

Migrin Plus – Hiệu quả mạnh mẽ nhờ kết hợp thảo dược Phương Tây và phương Đông trong hỗ trợ điều trị thiếu máu não, rối loạn tiền đình

Migrin Plus là sản phẩm kết hợp những thảo dược ưu việt nhất của phương Tây và phương Đông trong hỗ trợ điều trị thiếu máu não, rối loạn tiền đình, đó là: Gingkgo Biloba, Feverfew chuẩn hóa nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần - Chỉ thống của Đông y vô cùng nổi tiếng.

Ginkgo Biloba là một “trường sinh dược thảo” trên toàn thế giới với tác dụng chống oxi hóa mạnh, ngăn chặn các gốc tự do, cải thiện tuần hoàn máu ở cả não và cơ thể. Đặc biệt, lợi ích cải thiện lưu thông máu ở người lớn tuổi của Gingkobiloba giúp tăng cường trí nhớ, minh mẫn tinh thần, cải thiện đáng kể nặng đầu khó ngủ, nhức mỏi vai gáy, tê bì chân tay,...

Feverfew là “aspirin thời trung cổ” và  “Best seller” tại thị trường Hoa Kỳ, được ứng dụng lâu đời giúp giảm đau đầu, đau nửa đầu rõ rệt, đồng thời giảm các triệu chứng buồn nôn, chóng mặt, hoa mắt, ù tai một cách tự nhiên. Có được điều này là nhờ cơ chế điều hòa chất dẫn truyền thần kinh Serotonin, giảm co thắt cơ trơn mạch máu não và ức chế tổng hợp chất gây viêm mạch máu não của Feverfew.

Thiếu máu não dùng đủ cách không đỡ: 1 phút mỗi tối làm mẹo này là có thể ăn ngon, ngủ khỏe - 3

Migrin Plus – Công thức hoàn hảo cho bệnh nhân thiếu máu não, rối loạn tiền đình

Nếu Ginkgo và Feverfew là thảo dược nổi tiếng phương Tây thì bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống lại được chứng minh hiệu quả tốt nhất trong Y học cổ truyền phương Đông. Với cơ chế điều trị dựa trên nguyên lý “Kiềng 3 chân” vững chắc: Bổ huyết Hoạt huyết (Đương quy, Xuyên khung, Bạch thược), Hoạt huyết An thần (Đan sâm, Bạch linh, Táo nhân), Chỉ thống Giảm đau (Bạch chỉ, Khương hoạt, Sài hồ), Migrin Plus hỗ trợ kiểm soát nguyên nhân gây thiếu máu não và rối loạn tiền đình, giúp người bệnh khỏe mạnh bền vững, tinh thần khoan khoái, ngủ tốt ăn ngon.

Bằng cách nghiên cứu kết hợp thảo dược Phương Tây và Phương Đông, Migrin Plus là giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân thiếu máu não, rối loạn tiền đình. Các chuyên gia bào chế Migrin tin rằng, sản phẩm tốt thực sự đến mức không cần đến bất cứ nỗ lực quảng cáo lươn lẹo nào. Nếu bạn từng có nhiều trải nghiệm trước đây, hãy thử Migrin Plus, uống đủ liệu trình và so sánh. Nếu đây là sản phẩm tăng cường máu não đầu tiên của bạn, chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng. Migrin có giá bán 170,000/hộp 20 viên với liệu trình tối ưu là 2 viên/ lần - 2 lần/ ngày trong 3 tháng.

Để tìm mua sản phẩm Migrin Plus, vui lòng xem ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC TẠI ĐÂY hoặc gọi ngay 18006626 để được giao hàng tận nhà

Thiếu máu não dùng đủ cách không đỡ: 1 phút mỗi tối làm mẹo này là có thể ăn ngon, ngủ khỏe - 4

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.