2 con gái học giỏi của Phượng Chanel lớn phổng phao, "lên đồ" bó sát khoe dáng chất như gái Tây

Cả 3 con gái của nữ đại gia xứ Thanh nay đều "trổ giò" lớn tướng. Đặc biệt là 2 chị lớn đã ra dáng mỹ nhân. Phong cách ăn mặc của 2 chị khi đi học ở trời Tây vì vậy cũng có nhiều điểm nhấn hút mắt.

Phượng Chanel không chỉ nổi tiếng là nữ đại gia có lối sống sang chảnh, phong cách thời trang hàng hiệu xa xỉ, cô còn được tiếng thơm là bà mẹ tài giỏi. Mỹ nhân 7X từng chia sẻ, cô không ngại đầu tư cho các con học ở môi trường chất lượng dù học phí có thể lên tới tiền tỷ. Ngay từ những ngày còn vài tuổi, 2 cô con cả của cô là Susu và Suri đã được đầu tư học trường quốc tế. Các rich kid sinh ra từ vạch đích vì vậy cũng có diện mạo lẫn phong cách sống, ăn mặc hơi hướng Tây hơn.

2 con gái học giỏi của Phượng Chanel lớn phổng phao, amp;#34;lên đồamp;#34; bó sát khoe dáng chất như gái Tây - 1

Những ngày còn nhỏ, 2 cô con gái lớn của Phượng Chanel đã thu hút sự chú ý của truyền thông. Dù lúc này, gương mặt của các nhóc tì có phần non nớt nhưng phong cách thời trang đã được định hình.

2 con gái học giỏi của Phượng Chanel lớn phổng phao, amp;#34;lên đồamp;#34; bó sát khoe dáng chất như gái Tây - 2

Các con của quý cô không chỉ học giỏi mà còn được sắm sửa phong cách ăn mặc rất sang. Các rich kid đều được khoác lên mình các item giá hàng chục cho tới hàng trăm triệu đồng.

2 con gái học giỏi của Phượng Chanel lớn phổng phao, amp;#34;lên đồamp;#34; bó sát khoe dáng chất như gái Tây - 3

Cô chị 2 biết nói tiếng Anh và tiếng Pháp khi mới chỉ 3 tuổi cũng rất xinh xắn. Nhóc tì luôn gắn liền với các thiết kế đầm hoa, xòe bồng chuẩn công chúa.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, giờ đây gia đình của Phượng Chanel chào đón thêm sự xuất hiện của bé Sumi (4 tuổi), nhóc tì là "trái ngọt" giữa quý cô và Quách Ngọc Ngoan. Gia đình nhỏ của nữ đại gia giờ rộn ràng với sự quây quần của các cô công chúa. Mới đây, nhân kì nghỉ hè của chị gái Susu, 4 mẹ con đã có dịp "lên đồ" chụp hình kỉ niệm. Ngay lập tức, sắc vóc lẫn phong cách của các chị lớn là điểm nhấn sáng giá.

Trong khi Sumi xúng xính với váy đầm công chúa đáng yêu thì 2 chị lớn lại ra dáng mỹ nhân với thiết kế bodycon khoe đường cong hút mắt.

Nếu như Susu bấy lâu nay "gây bão" truyền thông với những màn xuất hiện trên facebook mẹ thì nay spotlight còn là Suri.

2 con gái học giỏi của Phượng Chanel lớn phổng phao, amp;#34;lên đồamp;#34; bó sát khoe dáng chất như gái Tây - 4

Qua ống kính của mẹ, các cô con gái đều tươi vui, rạng rỡ và rất Tây. Suri diện váy đen, thiết kế có phần cổ vuông sâu còn hút mắt với vòng 1 đầy đặn chẳng kém chị cả.

Được biết, Suri năm nay 16 tuổi đang theo học tại trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội (UNIS) được thành lập bởi Liên Hợp Quốc và Chính phủ Việt Nam. Đây là một trong 2 trường quốc tế Liên Hợp Quốc trên thế giới với học phí lên đến 12.570 đến 30.880 USD mỗi năm (khoảng 289 - 711 triệu đồng). 

Bên cạnh đó, Susu từng có khoảng thời gian theo học tại trường Quốc tế Singapore, sau đó, nhóc tì sang Mỹ du học tại trường Stevenson - ngôi trường tư thục liên cấp nội trú ở California. Mới đây, cô con gái lớn của Phượng Chanel đã lên chức sinh viên đại học. 

Có lẽ vì đều được phát triển trong môi trường quốc tế từ bé mà 2 chị cả nhà Phượng Chanel đều có thiên hướng thích ăn mặc đồ gợi cảm, trưởng thành. 

2 con gái học giỏi của Phượng Chanel lớn phổng phao, amp;#34;lên đồamp;#34; bó sát khoe dáng chất như gái Tây - 6

Gia đình toàn nàng tiên của Phượng Chanel hễ xuất hiện là lại thu hút sự chú ý. Các con của nữ đại gia cao lớn vượt mẹ.

2 con gái học giỏi của Phượng Chanel lớn phổng phao, amp;#34;lên đồamp;#34; bó sát khoe dáng chất như gái Tây - 7

Nếu để ý, nhiều người sẽ nhận ra Suri lớn phổng phao còn mặc lẫn đồ với chị gái. Thiết kế đầm body dài chấm gót màu xám chuột này được 2 chị em đổi nhau diện. Suri có phần "màu mỡ" hơn chị nên mix cùng cardigan mỏng che bắp tay cực khéo.

2 con gái học giỏi của Phượng Chanel lớn phổng phao, amp;#34;lên đồamp;#34; bó sát khoe dáng chất như gái Tây - 8

Các chị lớn nghỉ hè được tụ họp về cùng em gái út là lại xúng xính váy áo đồng điệu rất yêu.

Phượng Chanel có 3 cô con gái và cả 3 nhóc tì đều thừa hưởng nguồn gen trội từ mẹ. Trong đó, chị lớn Susu Mỹ Uyên thường được mẹ khoe MXH nhiều nhất. Nhóc tì năm nay đã sang tuổi 20 và sở hữu làn da bánh mật, vóc dáng căng đầy cùng với nét đẹp lai Tây. Cô chị cả được cho đi du học Mỹ từ năm lớp 9 và luôn khiến mẹ "nở mày nở mặt" vì thành tích học tập khủng. 

Chăm chỉ đi gym rèn luyện sức khỏe và giữ gìn sắc vóc chẳng trách Susu lại gợi cảm khi diện áo tập quai yếm, quần shorts với đường cong chất lừ.

2 con gái học giỏi của Phượng Chanel lớn phổng phao, amp;#34;lên đồamp;#34; bó sát khoe dáng chất như gái Tây - 9

2 con gái học giỏi của Phượng Chanel lớn phổng phao, amp;#34;lên đồamp;#34; bó sát khoe dáng chất như gái Tây - 10

Rich kid đi tập gym sắm cho mình "full giáp". Hầu như bộ đồ tập nào cũng phối hợp màu sắc rất trendy. Nhóc tì có một vóc dáng nảy nở, đầy đặn với số đo 3 vòng hệt gái Latin. 

Có con gái học giỏi, thông minh và tự lập từ bé nên Phượng Chanel rất tự hào. Quý cô từng nhiều lần mô tả và thủ thỉ trên mạng xã hội từ ngày con còn bé rằng, Mỹ Uyên sau này sẽ rất đẹp. Nhóc tì được khen xinh gái giống mẹ. Càng lớn Mỹ Uyên càng ra dáng mỹ nhân. Theo học trường Đại học University of California – Berkeley danh tiếng của Mỹ, rich kid cũng có nhiều điều để nói trong phong cách thời trang.

Ở Việt Nam, các item như váy đầm 2 dây cổ sâu hay váy cúp ngực thường bị chỉ trỏ thì ở Mỹ, các món đồ này là điều quá bình thường đối với các thanh niên tuổi đôi mươi.

2 con gái học giỏi của Phượng Chanel lớn phổng phao, amp;#34;lên đồamp;#34; bó sát khoe dáng chất như gái Tây - 11

Con gái lớn Phượng Chanel đi chơi lễ hội âm nhạc táo bạo với lối phối bắt mắt, rực rỡ với những đường cut-out khoe dáng gợi cảm.

2 con gái học giỏi của Phượng Chanel lớn phổng phao, amp;#34;lên đồamp;#34; bó sát khoe dáng chất như gái Tây - 12

Trước đó, Susu còn nhiều lần diện áo tắm khoe đường cong mỹ miều qua ống kính của mẹ. Theo thời gian, các thiết kế chị cả diện càng có độ táo bạo hơn, từ đồ liền mảnh lên đồ 2 mảnh, from dáng lọt khe hút mắt.

Ngọc Trinh gợi ý lên đồ đi làm cả tuần, mặc kín cổng chỉ được 2 ngày, nhiều bộ như đi quẩy