6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này

Ngoài những item quen thuộc của phong cách đường phố như áo phông, giày sneaker... chúng còn kết đôi hoàn hảo với những item thanh lịch, sang chảnh như áo khoác blazer, sơ mi, đồ giả da, boot...

Quần short denim có lẽ là món đồ không thể thiếu của những cô gái thời trang. Chúng là một trong những item được “làm việc” chăm chỉ nhất trong tủ đồ bởi khá dễ tính trong khoản mix match. Ngoài những item quen thuộc của phong cách đường phố như áo phông, giày sneaker... chúng còn kết đôi hoàn hảo với những item thanh lịch, sang chảnh như áo khoác blazer, sơ mi, đồ giả da, boot...

Sau đây là những set đồ mang phong cách cổ điển mà các cô gái Pháp đang mặc trong mùa hè này:

1. Sơ mi trắng

Quần short denim ghép đôi được với hầu hết các kiểu áo sơ mi cho dù là họa tiết hay màu sắc. Song áo sơ mi trắng sẽ mang lại cho bạn set đồ hoàn hảo hơn cả. Màu trắng thanh lịch, tinh khôi tạo nên một cái nhìn hài hòa không tì vết với màu xanh nhẹ của denim. Với outfit này phù hợp nhất là sandal bệt hay giày sneaker màu trung tính.

6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này - 1

6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này - 2

6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này - 3

2. T-shirt + áo khoác blazer oversize

Nếu muốn một set đồ phóng khoáng và phong cách hơn, phái đẹp hãy kết hợp với một chiếc blazer oversize. Đừng quên mang theo đôi sandal cao gót để tạo nên một nét thanh lịch nhất định. Bên trong nên là áo phông màu trắng trơn basic hoặc được trang trí họa tiết độc đáo. Ngoài ra, áo blazer có màu trung tính hay gam màu đang rất thịnh hành như: nâu sô cô la, cam đất, nude... đều đẹp.

6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này - 4

6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này - 5

6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này - 6

2. Áo da + sandal cao gót

Nếu như bạn là một cô gái cá tính thì set đồ da hay giả da này dành cho bạn. Năm nay item giả da vô cùng được ưa chuộng, do đó áo khoác da hay áo sơ mi da đều thời thượng. Cách mix truyền thống là áo da màu đen song lại mang đến cho phái đẹp một phong cách rất “ngầu”. Bên cạnh đó, bạn có thể mix với áo da màu sắc để có một hình ảnh trông nữ tính và mới mẻ hơn như: xanh pastel, trắng, olive sẫm...

6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này - 7

6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này - 8

6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này - 9

4. Denim chồng denim

Một cách mix match khác cũng khá đơn giản thường được các cô gái Pháp áp dụng đó là denim chồng denim. Đây sẽ là oufit nên được quan tâm khi chưa thạo phối đồ cho lắm. Nếu từ trên xuống dưới là denim, bạn nên kết hợp cùng trang sức kim loại và chiếc kính râm thời trang để set đồ bớt đi sự “một màu”.

6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này - 10

6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này - 11

6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này - 12

5. Croptop điệu đà + kính retro

Denim thường mang lại phong cách đường phố, cá tính hoặc bụi phủi, nếu bạn thuộc tuýp nhẹ nhàng, yêu những thứ mềm mại, bay bổng thì set đồ này phù hợp với bạn. Trong đó, điểm nhấn chính là chiếc áo croptop điệu đà, để phong cách hơn hãy thêm một đôi kính dáng tròn retro sẽ mang đến cho bạn nét gợi cảm và cá tính.

6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này - 13

6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này - 14

6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này - 15

6. Mũ bucket + giày thể thao

Mũ bucket, giày sneaker và quần short jeans là bộ ba hoàn hảo cho các nàng trong mùa hè này. Đối với mũ bucket có thể là màu trung tính hay cùng là denim, hay tiệp màu với một món đồ nào đó trong set đồ đều được. Nếu không muốn quá an toàn, bạn hãy chọn màu sắc nổi bần bật để làm điểm nhấn nhá thời thượng.

6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này - 16

6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này - 17

6 cách cô gái Pháp đang mặc quần denim short cổ điển trong mùa hè này - 18