Ăn mặc giản dị đi từ thiện, Mỹ Tâm mang dép bệt vẫn trượt ngã dưới nước

Nữ ca sĩ ăn mặc hết sức giản dị gồm áo thun, quần jeans, nón lá, áo choàng đi kèm là dép bệt nhưng vẫn bị trượt.

Mỹ Tâm dát hàng hiệu lên MV nhưng đời thường lại rất giản dị.

Không ngại khó khăn mà tự mình lội dưới dòng nước ngập lụt, Mỹ Tâm đơn sơ giản dị trong chiếc áo phông trắng làm cộng đồng mạng khen ngợi hết lời. Những hình ảnh mới nhất trong chuyến đi cứu trợ đồng bào vùng lũ miền Trung của giọng ca gốc Đà Nẵng làm người hâm mộ ấm lòng.

Khoảnh khắc Mỹ Tâm trượt chân, xém té ngã xuống nước cũng làm dân tình không khỏi lo lắng. Mặc dù ăn vẫn rất đơn giản nhưng địa hình vùng nước ngập với độ trơn trượt cao làm đoàn cứu trợ di chuyển rất khó khăn.

Ăn mặc giản dị đi từ thiện, Mỹ Tâm mang dép bệt vẫn trượt ngã dưới nước - 1

Dù đã ăn vận tối giản hết mức nhưng địa hình trơn trượt do ngập lâu ngày vẫn làm Mỹ Tâm vấp té.

Hình ảnh giản dị, mộc mạc với áo phông, quần tây vốn đã rất quen thuộc của Mỹ Tâm làm cộng đồng mạng vô cùng yêu quý.

Hoà chung với không khí hứng khởi vì nhận được những xuất quà cứu trợ quý báu của người dân vùng lũ, Mỹ Tâm cười tươi đầy toả sáng dù ăn vận đơn giản.

Vì đường trơn trượt, ngập trên diện rộng nên Mỹ Tâm đã cố gắng chọn trang phục thoải mái, đơn giản hết mức, người đẹp đi dép bệt từ cao su để tăng tính ma sát. 

Từ trước khi nổi tiếng đến khi trở thành giọng ca đình đám và nhận được nhiều giải thưởng lớn của châu Á, Mỹ Tâm vẫn nổi tiếng với phong cách ăn mặc giản dị, đơn sơ và tinh tế. Người đẹp 8x luôn xuất hiện với hình ảnh gần gũi, hoà đồng cùng các set đồ tối giản.

Mỹ Tâm rất thích trưng dụng các item thời trang cơ bản, basic để vừa giấu khuyết điểm vừa ăn gian tuổi, lại mang đến sự tinh tế và sang trọng. Chính vì trung thành với phong cách giản dị và tính cách hoà đồng mà bấy lâu nay Mỹ Tâm vẫn là giọng ca nữ nhận được nhiều sự mến mộ của công chúng.

Mỹ Tâm luôn gây thiện cảm với người đối diện bởi hình ảnh gần gũi, thân thiện từ trong tính cách lẫn phong cách bên ngoài. Nữ ca sĩ rất thường xuyên hoạt động thiện nguyện.

Áo phông trơn, quần jean, áo khoác blazer... những item thời trang cơ bản được Mỹ Tâm phối hợp với nhau mang đến phong cách tối giản, tinh tế.

Ăn mặc giản dị đi từ thiện, Mỹ Tâm mang dép bệt vẫn trượt ngã dưới nước - 3

Ở cuộc sống đời thường, giọng ca gốc Đà Nẵng cũng có gu phối đồ rất trẻ trung, năng động, dường như áo phông trắng là thiết kế được Mỹ Tâm "cưng chiều" nhất.

Ăn mặc giản dị đi từ thiện, Mỹ Tâm mang dép bệt vẫn trượt ngã dưới nước - 4

Quần jean baggy, skinny được Mỹ Tâm diện rất thường xuyên nhằm mang đến sự trẻ trung, tươi mới và tràn đầy năng lượng. Phong cách thời trang của người đẹp sinh năm 1981 chẳng hề hào nhoáng, lộng lẫy như đa số các mỹ nhân đình đám khác của showbiz Việt.

Với những cô nàng ưa chuộng vẻ ngoài thoải mái, năng động mà không kém phần thanh lịch, sành điệu, Mỹ Tâm là một icon thời trang đáng để học tập theo. Vì nữ ca sĩ rất biết cách sử dụng các item thời trang cơ bản để che giấu khuyết điểm, mang đến diện mạo trẻ trung hơn cho chính mình.

Hơn nữa, tuỳ thuộc vào từng hoàn cảnh khác nhau mà Mỹ Tâm chọn các phong cách thời trang khác nhau chứ không phải lúc nào cũng đơn sơ, giản dị vì dù gì người đẹp cũng là người của công chúng.

Quần jean áo phông trắng trẻ trung

Đây dường như là set đồ mà Mỹ Tâm yêu thích nhất trong cuộc sống đời thường. Người đẹp có phong cách thời trang đời thường rất năng động và trẻ trung vì chăm diện áo thun trơn, quần skinny, giày thể thao. Với sự kết hợp này, Mỹ Tâm che giấu được phần vai hơi thô và hack dáng thêm cân đối.

Ăn mặc giản dị đi từ thiện, Mỹ Tâm mang dép bệt vẫn trượt ngã dưới nước - 5

Quần jean skinny phối cùng áo phông trắng form rộng vừa trẻ trung vừa năng động, khoẻ khoắn mà không bao giờ bị lỗi mốt.

Set vest hoặc blazer

Trong các sự kiện như ra mắt sản phẩm mới, ra mắt phim, họp báo... người hâm mộ vẫn thường thấy một Mỹ Tâm thanh lịch, quý phái và sang trọng trong các bộ vest freesize. Ngoài ra, áo khoác blazer cũng là một item mà nàng "Hoạ mi tóc nâu" ưa chuộng nhất. Với công thức phối đồ này, bạn gái sẽ mang đến cảm giác thời thượng, nền nã mà siêu hiện đại.

Ăn mặc giản dị đi từ thiện, Mỹ Tâm mang dép bệt vẫn trượt ngã dưới nước - 6

Set quần tây và áo khoác blazer giúp Mỹ Tâm thêm phần thanh lịch, sang trọng mà vẫn rất tinh tế.

Đầm dáng xoè chữ A

Vì chiều cao không quá nổi bật, vóc dáng có khá nhiều khuyết điểm nên Mỹ Tâm luôn khéo léo khi chọn các kiểu đầm dự tiệc. Người đẹp ưu tiên dáng váy xoè chữ A có độ bồng bềnh nhằm giúp che khuyết điểm đùi thô, đồng thời mang đến vẻ đẹp quý phái, kiêu sa. Ngoài ra, kiểu dáng đầm này còn tạo hiệu ứng vòng eo thon thả hiệu quả vô cùng.

Ăn mặc giản dị đi từ thiện, Mỹ Tâm mang dép bệt vẫn trượt ngã dưới nước - 7

Đầm xoè dáng chữ A thiết kế tối giản, sang trọng giúp Mỹ Tâm giấu khuyết điểm, hack dáng hiệu quả.

Đụng hàng 1 chiếc áo, Mỹ Tâm điệu đà bao nhiêu, nhìn sang Hà Tăng thấy sang chảnh ngời ngời
Jay (Phụ Nữ Việt Nam)