Kỳ Duyên xứng danh hoa hậu hàng hiệu, đến áo thanh lý cũng ngót nghét 15 triệu

Nhìn đồ thanh lý mới thấy đẳng cấp của Kỳ Duyên, gia tài đồ hiệu toàn hàng khủng.

Là người của công chúng, mỹ nhân Việt luôn chăm chút cho trang phục và không tiếc tiền đầu tư quần áo để có được diện mạo hoàn hảo nhất mỗi khi xuất hiện. Chính vì vậy mà tủ đồ của sao thường trong tình trạng quá tải, có không ít người nổi tiếng đã phải “cầu cứu” cộng đồng mạng để thanh lý bớt quần áo:

ky duyen xung danh hoa hau hang hieu, den ao thanh ly cung ngot nghet 15 trieu - 1

Nữ hoàng hàng hiệu Hồ Ngọc Hà từng tổ chức garage sale để thanh lý gần 1000 item thời trang. Với mục đích từ thiện, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" để giá khá mềm, chỉ vài chục, vài trăm đến cao nhất là 2 triệu đồng. Chỉ riêng mẫu túi Chanel hàng hiếm được để lại với giá 1500 đô.

ky duyen xung danh hoa hau hang hieu, den ao thanh ly cung ngot nghet 15 trieu - 3

Sở hữu phòng thay đồ "siêu to khổng lồ", Cao Thái Hà cũng phải đau đầu tìm cách tẩu tán bớt quần áo. Dù không công bố giá tiền nhưng nhìn tủ đồ toàn hàng hiệu, có lẽ mức giá thanh lý cũng không hề rẻ.

ky duyen xung danh hoa hau hang hieu, den ao thanh ly cung ngot nghet 15 trieu - 4

Nam Em từng muốn thanh lý bớt đồ hiệu để có tiền làm MV. Đăng một phần gia tài hàng hiệu, Nam Em làm nhiều người lóa mắt với tủ túi xách giá trị, có giá từ vài chục đến vài trăm triệu.

ky duyen xung danh hoa hau hang hieu, den ao thanh ly cung ngot nghet 15 trieu - 5

Khác với các chị em đồng nghiệp, Angela Phương Trinh thanh lý quần áo khá bình dân với mức giá học sinh sinh viên. Cô nàng chủ yếu thanh lý váy vóc và quần áo dạo phố hàng ngày, còn khá mới, kiểu dáng basic, dễ mặc.

Gia nhập hội sao thanh lý quần áo, Kỳ Duyên làm dân tình không khỏi bỡ ngỡ khi đăng đàn nhượng lại áo hiệu với mức giá trên trời: 

ky duyen xung danh hoa hau hang hieu, den ao thanh ly cung ngot nghet 15 trieu - 6

Khác với nhiều người thường thanh lý đồ cũ, Kỳ Duyên thanh lý đồ mới 100% vì được tặng trùng với mẫu áo đã có. Dù đã giảm giá bằng một nửa giá hãng nhưng áo hiệu cũng xấp xỉ 15 triệu đồng, chỉ dành riêng cho những tín đồ hàng xa xỉ.

ky duyen xung danh hoa hau hang hieu, den ao thanh ly cung ngot nghet 15 trieu - 7

Được biết, Kỳ Duyên đã mua mẫu áo này vào năm ngoái để tham gia Paris Fashion Week. Để sở hữu thiết kế thanh lịch và sang trọng này, nàng hậu đã trút hầu bao 45 triệu đồng, khẳng định đẳng cấp quý cô hàng hiệu thứ thiệt.

Nổi tiếng là quý cô sành điệu bậc nhất Vbiz, tủ quần áo của Kỳ Duyên luôn tràn ngập những item đắt đỏ. Chỉ tính riêng áo, cô nàng đã sở hữu nhiều thiết kế có giá vài chục đến vài triệu “sương sương”:

ky duyen xung danh hoa hau hang hieu, den ao thanh ly cung ngot nghet 15 trieu - 8

Chiếc áo sơ mi nổi tiếng của Kỳ Duyên hồi Tuần lễ thời trang Paris từng làm cộng đồng mạng điên đảo vì quá bắt mắt. Được biết item cơ bản này đến từ thương hiệu Saint Laurent với mức giá không hề đơn giản chút nào. 

ky duyen xung danh hoa hau hang hieu, den ao thanh ly cung ngot nghet 15 trieu - 9

Set đồ của Burberry gồm nón và sơ mi không chỉ giúp Kỳ Duyên khoe da khoe dáng mà còn rất phù hợp với phong cách hoài cổ của phố Hội. Để sở hữu item này, người đẹp đã chi 11 triệu đồng.

ky duyen xung danh hoa hau hang hieu, den ao thanh ly cung ngot nghet 15 trieu - 10

Có tình yêu bất tận với những chiếc áo thun basic, một mẫu áo phông dạo phố "sương sương" của nàng hậu cũng có giá hơn 8 triệu đồng.

ky duyen xung danh hoa hau hang hieu, den ao thanh ly cung ngot nghet 15 trieu - 11

Kỳ Duyên sở hữu khá nhiều áo thun đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Mix áo thun của Balmain với chân váy hologram là người đẹp đã có trang phục dạo phố trẻ trung, nổi bật.

ky duyen xung danh hoa hau hang hieu, den ao thanh ly cung ngot nghet 15 trieu - 12

Mẫu áo thun đỏ của Burberry nhìn có vẻ bình dân nhưng không hề rẻ một chút nào. Nói Kỳ Duyên là "yêu nữ hàng hiệu" cũng không ngoa khi áo thun diện ở nhà cũng có mức giá "đắt xắt ra miếng".

Tưởng mua đồ hiệu nhóm cùng Hòa Minzy, Đức Phúc- Erik lại sắm chiếc túi nữ đụng hàng Minh Hằng
Theo Huyền Đỗ (Phụ Nữ Việt Nam)