Bao lần gây sốt với style sang chảnh sexy, nữ hoàng cảnh nóng Ký Sinh Trùng bất ngờ gây thất vọng tràn trề với bộ váy “chán đời” tại Baek Sang 2020

Jo Yeo Jeong bỗng trở thành nhân vật nhạt nhoà tại siêu thảm đỏ Baeksang chỉ vì chọn nhầm bộ cánh sến súa nhạt nhẽo.

Siêu thảm đỏ Baeksang diễn ra ngày chiều nay (5/6) gây chú ý công chúng khi hội tụ những gương mặt hot nhất làng giải trí xứ kim chi. Và có vẻ như lần này muốn "cùng hội cùng thuyền" với những mỹ nhân sa sút phong độ mặc đẹp như Suzy, Kwon Nara nên Jo Yeo Jeong mới đổi style ngoạn mục, "bẻ lái" từ phong cách sexy sang kín bưng, hoàn toàn khác xa với hình ảnh gợi cảm, sang chảnh xưa giờ.

Có lẽ, nhiều người sẽ mất vài giây để nhìn cho kĩ đây chính là "Quả bom gợi cảm" Jo Yeo Jeong bởi lần khoe dáng tại thảm đỏ Baeksang, ngôi sao "Ký sinh trùng" hoàn toàn không toát lên nét gợi cảm nào cả.

Bao lần gây sốt với style sang chảnh sexy, nữ hoàng cảnh nóng Ký Sinh Trùng bất ngờ gây thất vọng tràn trề với bộ váy “chán đời” tại Baek Sang 2020 - Ảnh 1.

Chung quy cũng vì bộ cánh cô chọn sai quá sai, chiếc đầm vàng nhạt tay ngắn phối cổ áo lá sen thật sự khiến style của Jo Yeo Jeong lao đao thấy rõ, đã thế còn khiến người đẹp nhạt nhoà, sến sẩm, chẳng khác mấy một cô thôn nữ miền quê theo style "bánh bèo".

Người hâm mộ những mong "Nữ hoàng cảnh nóng" sẽ toả sáng như bao lần trước, ghi điểm trong kiểu đầm quây khoe vai trần, hoặc diện một thiết kế cắt xẻ tinh tế để bật lên vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ độ tuổi U40.

Hơn ai hết, Jo Yeo Jeong cực hợp với phong cách gợi cảm, sang chảnh. Mỗi lần diện váy áo màu sắc nền nã, thiết kế tôn dáng, Jo Yeo Jeong mới thực sự khiến người ta mê mẩn, toát lên khí chất, thần thái như "bà hoàng".

Những hình ảnh thanh lịch, đơn giản mà "chanh sả" khác cũng gây mê netizen của "Nữ hoàng cảnh nóng".

Hoặc nếu không lộng lẫy trên thảm đỏ thì ngoài đời, Jo Yeo Jeong cũng sở hữu phong cách thời trang sành điệu, trẻ trung. Nói chung là thể nào cũng hơn hẳn diện mạo trong lần dự sự kiện trao giải mới nhất.