Bước lùi phong cách của Suzy tại Baeksang 2020: Nhạt nhòa từ xiêm y tới nhan sắc, "tình đầu quốc dân" cũng đến lúc sa sút phong độ?

So với những kì Baeksang gần đây thì lần này, phong độ mặc đẹp của Suzy đã sụt giảm nghiêm trọng!

Không quá màu mè, kiểu cách nhưng bộ váy đen tuyền mà Suzy diện đi dự Baeksang 2016 quả thực khiến dân tình trầm trồ hết sức. Vì nó không chỉ tinh giản, sang trọng mà còn giúp nữ diễn viên sinh năm 1994 sexy cực kỳ. Bộ cánh này đến giờ vẫn là trang phục để đời của Suzy và được dân tình nhớ mãi.

Sang tới năm 2017, Suzy không tiếp tục style sexy bùng nổ nữa mà lại hóa thành nàng công chúa Disney với mẫu váy quây màu xanh thiên thanh được làm từ chất liệu bóng nhẹ. Dưới ánh đèn flash, nó lại càng óng ánh, ghi điểm hơn. Ngoài ra, makeup hay tóc tai của Suzy năm đó cũng ổn: không hề lồng lộn mà vẫn đẹp chỉn chu.

Dù bị Park Bo Gum bơ đẹp tại Baeksang 2018 nhưng visual của Suzy vẫn đạt điểm tối đa. Cô vẫn trung thành với váy đơn sắc cho an toàn. Thiết kế trễ vai cũng giúp Suzy thêm phần nữ tính, mềm mại hơn. 

Còn tại giải Baeksang năm ngoái, Suzy bất ngờ lồng lộn một chút nhẹ với váy thêu hoa 3D màu hồng pastel siêu ngọt ngào. Cùng với cách buộc tóc đuôi ngựa thấp, trang điểm theo tông hồng rosy, cô tất nhiên chiếm hết spotlight của sự kiện này. 

Sang tới Baeksang 2020, Suzy thực sự gây thất vọng vì phong độ đi xuống quá mức. Makeup look năm nay so với những năm trước thực sự là kém xa quá rồi. Tóc tai của cô cũng không được tạo kiểu gọn ghẽ, nhìn tổng thể có phần cẩu thả và nhạt nhòa hết sức.

Nhưng đáng để thở dài nhất phải là trang phục mà cô diện hôm nay. Dù đang mặc váy Dior nhưng trông cô vẫn có chút luộm thuộm, kém sang hơn hẳn với bản gốc. Trong 5 mùa Baeksang, đây có lẽ là mùa fail nhất của Suzy rồi.