BST Men Thu - Đông 2022 của Louis Vuitton: mây trời, cầu vồng và những nấc thang lên tới thiên đường cho NTK quá cố

Đây cũng là điểm cuối cuộc hành trình của cố NTK Virgil Abloh và Louis Vuitton.

Triều đại của Louis Vuitton dưới thời Virgil Abloh dẫu ngắn ngủi nhưng đủ để lại nhiều dấu ấn trong lòng giới mộ điệu. Xuất hiện với vai trò Giám đốc sáng tạo ngành hàng nam trong sự ngờ vực của công chúng, Virgil từng bước khẳng định quyền lực khi làm chấn động giới thời trang bởi những BST mang đậm màu sắc đường phố. Chỉ tiếc rằng duyên phận của anh với Louis Vuitton, với cuộc đời chẳng đủ dài lâu.

BST Men Thu - Đông 2022 của Louis Vuitton: mây trời, cầu vồng và những nấc thang lên tới thiên đường cho NTK quá cố - Ảnh 1.

Để gửi tới NTK lời tri ân sau cuối, thương hiệu hàng đầu nước Pháp đã cài cắm những giấc mơ, đôi cánh thiên thần, áng mây trời hay nấc thang lên thiên đường vào BST Men Thu - Đông 2022. BST mang tên The Louis Dreamhouse sẽ dẫn chúng ta tới khoảng trời xanh ngắt, một ngôi nhà với đầy đủ phòng ăn, bàn ăn, sân thượng, vô cùng bình yên và ấm áp. Liệu Virgil đang ở đâu đó quanh đây?

Với chất liệu ren điêu khắc kỳ công được kết hợp duyên dáng với đồ thể thao bắt mắt, hay những chiếc túi xách là minh chứng cho sự "phá phách" của Virgil thời còn đương nhiệm chức Giám đốc sáng tạo,... đây giống như một buổi tổng kết lại những thành tựu mà NTK da màu đã làm cho đời, cho thương hiệu mà anh dốc sức cống hiến.

BST Men Thu - Đông 2022 của Louis Vuitton: mây trời, cầu vồng và những nấc thang lên tới thiên đường cho NTK quá cố - Ảnh 2.
BST Men Thu - Đông 2022 của Louis Vuitton: mây trời, cầu vồng và những nấc thang lên tới thiên đường cho NTK quá cố - Ảnh 3.
BST Men Thu - Đông 2022 của Louis Vuitton: mây trời, cầu vồng và những nấc thang lên tới thiên đường cho NTK quá cố - Ảnh 4.

Không sai nếu coi show diễn này là một buổi tưởng niệm. Nhưng thay vì màn đọc điếu văn sầu thảm hay những tiếng khóc nỉ non ai oán, BST The Louis Dreamhouse là nơi hội tụ muôn vàn cung bậc cảm xúc cùng những ước vọng được chắp cánh bay lên trời cao, gửi tới tương lai niềm tin vào những điều tốt đẹp nhất.

Show diễn như một buổi diễn nghệ thuật mãn nhãn với những thiết kế trên đường băng, trở nên trọn vẹn hơn nhờ dàn nhạc giao hưởng, dàn vũ công và người mẫu chuyên nghiệp, và đặc biệt là giây phút mà dàn staff ôm nhau và hoà tan trong cảm xúc vỡ oà.

BST Men Thu - Đông 2022 của Louis Vuitton: mây trời, cầu vồng và những nấc thang lên tới thiên đường cho NTK quá cố - Ảnh 5.
BST Men Thu - Đông 2022 của Louis Vuitton: mây trời, cầu vồng và những nấc thang lên tới thiên đường cho NTK quá cố - Ảnh 6.
BST Men Thu - Đông 2022 của Louis Vuitton: mây trời, cầu vồng và những nấc thang lên tới thiên đường cho NTK quá cố - Ảnh 7.

Các cửa hàng Louis Vuitton tại Việt Nam:

- Louis Vuitton Hồ Chí Minh: 161 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

- Louis Vuitton International Centre Hanoi: 17 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

https://ahadep.com/bst-men-thu-dong-2022-cua-louis-vuitton-may-troi-cau-vong-va-nhung-nac-thang-len-toi-thien-duong-cho-ntk-qua-co-20220122164555856.chn