Cuộc chiến giữa Jennie – Địch Lệ Nhiệt Ba khi diện váy áo na ná: Người đẹp thoát tục, người sexy khó cưỡng

Diện bộ cánh hao hao nhưng style, thần thái của Nhiệt Ba và Jennie có sự khác biệt rõ rệt.

Còn nhớ cách đây không lâu Địch Lệ Nhiệt Ba – Jennie từng có màn so kè thú vị khi cùng diện một mẫu váy, nhờ tạo dáng hay ho mà lần đó Nhiệt Ba có phần lấn lướt hơn chút đỉnh. Mới đây, hai cô nàng này lại tiếp tục có thêm cuộc chiến đọ dáng khi cùng diện mẫu váy áo na ná. Dù đều có dáng đẹp 0% mỡ thừa nhưng hình ảnh cả 2 mang đến vẫn có nhiều khác biệt.

Trong màn trình diễn trên sân khấu MBC Music Core cách đây không lâu, Jennie vừa xinh đẹp vừa ngọt ngào khi diện mẫu jumpsuit của nhà mốt Alessandra Rich. Việc đeo găng tay dài, kiểu tóc tết hai bên và đeo vòng cổ chocker càng khiến Jennie thêm phần xinh xẻo. 

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng diện thiết kế tương tự của Alessandra Rich, tuy nhiên thiết kế của cô là dáng váy dài xẻ vạt tôn lên đôi chân thon dài.

Chỉ cách biệt chút xíu về kiểu dáng, vậy nên trang phục của Alessandra Rich đã tạo nên màn so kè thú vị giữa Jennie và Nhiệt Ba. Cả 2 đều có body chuẩn chỉnh không chút mỡ thừa tuy nhiên khi đặt cạnh nhau có thể thấy nếu như Nhiệt Ba thiên về nét mảnh dẻ, cao ráo với vẻ xẻ vạt gợi cảm; thì Jennie lại thiên về nét khỏe khoắn, body săn chắc khi diện jumpsuit mix cùng boots da.

Cuộc chiến giữa Jennie – Địch Lệ Nhiệt Ba khi diện váy áo na ná: Người đẹp thoát tục, người sexy khó cưỡng  - Ảnh 3.

Bên cạnh Nhiệt Ba thì mẫu váy trên cũng từng được Yuju (GFriend) chọn diện

Cuộc chiến giữa Jennie – Địch Lệ Nhiệt Ba khi diện váy áo na ná: Người đẹp thoát tục, người sexy khó cưỡng  - Ảnh 4.

Yuju diện váy xẻ vạt cùng boots cao cổ mang đến cảm giác ngọt ngào mong manh như công chúa tuyết.

Cuộc chiến giữa Jennie – Địch Lệ Nhiệt Ba khi diện váy áo na ná: Người đẹp thoát tục, người sexy khó cưỡng  - Ảnh 5.