Diện quần xuyên thấu với áo tí hon đã bạo, Thuý Ngân trút bỏ lớp trang phục càng hút mắt

Đi du thuyền, Thúy Ngân "lên đồ" gợi cảm làm dân tình ai cũng phải ngẩn ngơ.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực phim ảnh, Thúy Ngân còn là một ngôi sao thời trang sở hữu gout ăn mặc gợi cảm ấn tượng của làng giải trí Việt. Ở tuổi 29, phong cách ăn mặc sành điệu, trẻ trung của nữ diễn viên giúp cho cô lúc nào cũng trẻ hơn tuổi thật. Đáng chú ý, nhờ vào vóc dáng đẹp nuột nà, Thúy Ngân còn rất chăm phô diễn body trong những bộ cánh gợi cảm, hở hang mà không phải ai cũng có can đảm khoác lên mình. 

Xuất hiện ở bất kì nơi đâu, cô nàng cũng đều chọn theo đuổi lối ăn mặc gợi cảm và mát mẻ. Tuy vậy, người đẹp Tiền Giang lúc nào cũng được khen ngợi khéo mặc, tinh tế chứ không quá phô trương dẫn đến phản cảm. 

Mới đây nhất, cô nàng tiếp tục "đốt mắt" dân tình bằng loạt ảnh khoe sắc vóc đẹp mướt mát khi cùng hội bạn tham gia một bữa tiệc trên du thuyền sông Sài Gòn. Đáng chú ý, trang phục mà mỹ nhân phim "Gạo nếp gạo tẻ" lựa chọn khi đi thưởng ngoạn cũng là điều làm dân tình phải trố mắt nhìn không rời. 

Diện quần xuyên thấu với áo tí hon đã bạo, Thuý Ngân trút bỏ lớp trang phục càng hút mắt - 1

Không váy đầm điệu đà, Thúy Ngân chọn diện chiếc quần xuyên thấu màu trắng phối cùng chiếc áo tí hon tông tím mộng mơ. Set đồ nửa kín nửa nở giúp cô nàng gợi sức tò mò đối với người hâm mộ. 

Trong khi kiểu áo tay dài trễ vai làm bật được số đo vòng 1 siêu gợi cảm của người đẹp "Gạo nếp gạo tẻ", kiểu quần "mặc như không" lại giúp Thúy Ngân khoe được lấp ló vòng 3 cùng đôi chân dài nuột nà. 

Diện quần xuyên thấu với áo tí hon đã bạo, Thuý Ngân trút bỏ lớp trang phục càng hút mắt - 3

Đến khi trút bỏ chiếc quần lưới xuyên thấu kia, Thúy Ngân làm ai cũng phải ngơ ngác trước set đồ bikini càng gợi cảm hơn mà cô diện trên mình. Bộ áo tắm bé xíu giúp Thúy Ngân dường như phô diễn được gần trọn vẹn vóc dáng ngọc ngà. Cộng với sắc tím của của set đồ bơi, làn da trắng mịn của người đẹp càng tỏa sáng. 

Chỉ 1 bộ áo tắm gợi cảm thông thường, Thúy Ngân đã khéo léo phối thêm chiếc quần xuyên thấu để mặc cùng nhằm mang đến sự mới mẻ hơn cho tổng thể. Vốn là một người rất mê diện bikini mỗi chuyến du lịch, cô nàng còn có nhiều lần biến hóa đồ tắm thành những set đồ vô cùng ấn tượng.

Diện quần xuyên thấu với áo tí hon đã bạo, Thuý Ngân trút bỏ lớp trang phục càng hút mắt - 4

Với set áo tắm cam lè, Thúy Ngân khéo léo phối kèm mẫu váy xuyên thấu cùng tông vô cùng sành điệu. Diện đồ đi biển nửa kín nửa hở vừa giúp cô nàng khoe triệt để body nuột nà đáng ngưỡng mộ vừa làm nên tính thời trang mới mẻ cho vẻ ngoài. 

Diện quần xuyên thấu với áo tí hon đã bạo, Thuý Ngân trút bỏ lớp trang phục càng hút mắt - 5

Có khi, cô nàng sẽ thay áo bơi bằng những chiếc croptop mang màu sắc sặc sỡ nhằm tạo nên set đồ mới lạ.

Diện quần xuyên thấu với áo tí hon đã bạo, Thuý Ngân trút bỏ lớp trang phục càng hút mắt - 6

Phối áo phông trắng với bikini 2 mảnh cũng là 1 ý tưởng mới lạ mà chị em có thể bắt chước. 

Diện quần xuyên thấu với áo tí hon đã bạo, Thuý Ngân trút bỏ lớp trang phục càng hút mắt - 7

Hay diện bên ngoài 1 bộ váy lưới khi diện áo tắm cũng là bí quyết giúp cho Thúy Ngân trông sang chảnh và thời thượng hơn. 

Với những màn biến hóa style đi biển, đi du thuyền vô cùng sành điệu, không ngoa khi cho rằng Thúy Ngân đích thị là cô nàng rất cao tay trong phong cách và sở hữu gout thẩm mỹ cao. Và từ cách ăn mặc của Thúy Ngân, chị em đều ít nhiều thấy được rằng không quan trọng là bạn có bao nhiêu món trang phục trong tủ quần áo, với tài phối đồ khéo léo, bạn có thể luôn làm mới cho phong cách thêm phần ấn tượng.

Và với cô nàng muốn tận dụng những bộ áo tắm để mặc ra phố vừa quyến rũ vừa tinh tế, thay vì diện quần lưới như Thuý Ngân chỉ có thể phù hợp đi du thuyền, đi biển..., bạn có thể tham khảo thêm những bí quyết mix match sau:

Diện quần xuyên thấu với áo tí hon đã bạo, Thuý Ngân trút bỏ lớp trang phục càng hút mắt - 8

Diện áo bơi màu hồng sequin lấp lánh, Mâu Thuỷ chọn phối cùng quần suông trắng lưng cao "kéo chân". Cô nàng tinh tế cột khăn bên hông chiếc quần để làm tổng thể nổi bật và sành điệu hơn.

Diện quần xuyên thấu với áo tí hon đã bạo, Thuý Ngân trút bỏ lớp trang phục càng hút mắt - 9

Đi du lịch, combo áo bơi đi kèm quần jeans giúp Hương Giang hoàn thiện style năng động, khoẻ khoắn và gợi cảm.   Nàng Hậu cũng không quên chốt hạ cho bộ cánh bằng đôi sneaker và nón đồng điệu nhằm để mang đến tổng thể liền mạch, hút mắt. 

Diện quần xuyên thấu với áo tí hon đã bạo, Thuý Ngân trút bỏ lớp trang phục càng hút mắt - 10

Với cô nàng sở hữu body quyến rũ nhưng chiều cao hạn chế như Quỳnh Nga, phối monokini cắt xẻ gợi cảm cùng quần ống loe chính là một gợi ý hay ho. 

Diện quần xuyên thấu với áo tí hon đã bạo, Thuý Ngân trút bỏ lớp trang phục càng hút mắt - 11

Hà Hồ hút hồn bao ánh nhìn khi mặc áo tắm 1 mảnh cùng quần suông. Bộ cánh của Nữ hoàng giải trí được khen ngợi thời thượng và bắt mắt là nhờ vào cách chơi màu sắc cao tay của cô. 

Diện quần xuyên thấu với áo tí hon đã bạo, Thuý Ngân trút bỏ lớp trang phục càng hút mắt - 12

Không chọn phối quần, Bảo Anh mix áo bơi 1 mảnh đi cùng chân váy bất đối xứng. Set đồ đen xám tưởng chừng đơn điệu nhưng lại ghi điểm bởi sự sáng tạo và thời thượng đến từ kiểu dáng. 

H'Hen Niê cũng từng trưng dụng áo tắm khoét hông cao để mặc cùng quần jogger và phối bên ngoài chiếc bomber. Set đồ của nàng Hậu được giá là nửa kín nửa hở, phù hợp với cá tính của mỹ nhân gốc Ê Đê. 

Với mỗi một chiếc quần, Thúy Ngân biến hóa cả loạt set đồ vừa tiết kiệm vừa kéo chân đỉnh cao 

Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)