Đỗ Thị Hà trở lại đường đua, tấn công Hoa hậu Thế giới 2021 bằng bộ trang phục đẳng cấp

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mới đây đã trở lại TP.HCM cô cũng vừa công bố bộ trang phục truyền thống trong phần thi quan trọng tại Hoa hậu Thế giới 2021.

Dances of the World là một trong những phần thi quan trọng của Miss World, các thí sinh diện trang phục đại diện cho những nét Văn hóa, Lịch sử... của quốc giá của họ để cùng hòa một nhịp trong điệu nhảy tại cuộc thi. Phần thi nhằm tôn vinh những di sản Văn hóa các quốc gia trên khắp thế giới tụ hội về đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới này. 

Năm nay, trang phục trình diễn của Đỗ Hà được trông mong hơn bao giờ hết khi cô sẽ là “chiến binh” tiếp theo của Việt Nam. Những bản thiết kế đầu tiên được hé lộ, lấy cảm hứng từ nguồn gốc Thanh Hóa - quê hương của Đỗ Hà, vùng đất có bề dày về truyền thống văn hóa cũng như là nơi lưu giữ nhiều dấu ấn lịch sử hào hùng, đó là bà Triệu Thị Trinh. Bộ trang phục “Nhuỵ Kiều Tướng Quân - Bà Triệu” toát lên vẻ đẹp uy quyền của một nữ anh hùng, đồng thời thể hiện nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. 

Lấy cảm hứng từ bức tranh dân gian Đông Hồ về Bà Triệu, trang phục gồm có phần lụa dài, áo thêu có tà và quần. Kèm theo đó là một số phụ kiện tạo điểm nhấn như mão đội, hoa cài áo, và hoa tai. Tất cả được làm bằng chất liệu mềm mại để ôm theo vóc dáng mềm mại, phù hợp với phần múa uyển chuyển của Hà. Những gam màu sắc tao nhã hòa quyện tạo nên một tổng thể ấn tượng.

Quá trình chuẩn bị cho phần thi “Dances of the World” không thể trở thành hiện thực nếu không có sự đồng hành của một đội ngũ tận tâm và chuyên nghiệp. NTK Thuỷ Nguyễn và Stylist Kiệt Cao đã cùng đóng góp ý tưởng để tạo ra thiết kế đặc biệt cho đại diện Việt Nam năm nay, NTK Ngô Mạnh Đông Đông sẽ làm mão và chiếc cài áo. Biên đạo Kim Anh sẽ là người hỗ trợ cho điệu múa của Đỗ Hà.

Đỗ Thị Hà trở lại đường đua, tấn công Hoa hậu Thế giới 2021 bằng bộ trang phục đẳng cấp - 1

Đỗ Thị Hà gây sốt mạng xã hội khi công bố bộ trang phục đẳng cấp sẽ giúp cô tỏa sáng trong phần thi Dances of the World.

Bộ trang phục “Nhuỵ Kiều Tướng Quân - Bà Triệu” toát lên vẻ đẹp uy quyền khó cưỡng. 

Bộ trang phục tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ như mũ, hoa cài áo...

Không chỉ người hâm mộ mà các nàng Hậu cũng đứng ngồi không yên trước bộ trang phục vừa được công bố của Đỗ Thị Hà. 

Đỗ Hà chia sẻ về bộ trang phục này: “Hà còn nhớ, ngày mình cùng ekip họp bàn lên ý tưởng cho trang phục dự thi Miss World, anh Hoàng Nhật Nam đã hỏi: "Ở quê em Thanh Hoá có điều gì nhắc nhớ nhiều nhất về giá trị truyền thống ?". Và dĩ nhiên điều đầu tiên nảy lên trong đầu Hà lúc này chính là Bà Triệu - nữ danh tướng kiệt xuất của xứ Thanh mà chắc hẳn ai cũng biết.”

Đỗ Thị Hà là một trong những nàng hậu có nhiều hoạt động tích cực sau đăng quang. Bên cạnh việc gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2021 sắp tới, nàng hậu sinh năm 2001 cũng không quên đóng góp cho cộng đồng bằng những việc làm đầy ý nghĩa. Mới đây, cô nàng đã chia sẻ những hình ảnh xuất hiện tại TP.HCM và những hoạt động thiện nguyện của mình.

Là chiến binh tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Đỗ Hà được kỳ vọng sẽ tiếp nối chuỗi intop của Lương Thùy Linh - Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh. Cô đang gấp rút tập luyện, trau dồi kỹ năng cũng như chuẩn bị trang phục để lên đường vào cuối tháng 11 sắp tới. Miss World 2021 sẽ được tổ chức tại Puerto Rico và đêm Chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 12.

Rất nhiều người hâm mộ yêu mến và kỳ vọng Đỗ Hà sẽ tiếp nối các đàn chị đạt thành tích cao tại cuộc thi năm nay. 

Với bộ trang phục đầy ý nghĩa cũng như điệu múa được biên đạo kỹ càng, Đỗ Thị Hà đang rất được mong chờ tại phần thi ấn tượng trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Đỗ Thị Hà đang ráo riết chuẩn bị để tấn công đấu trường sắc đẹp Miss World 2021. 

Dances of the world tại Miss World 2017, ngoài điệu múa truyền thống được hướng dẫn bởi biên đạo Huỳnh Mến và Raymond Huynh, Mỹ Linh còn chăm chút cho trang phục múa lấy cảm hứng từ đóa hoa sen thơm ngát. 

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã mang điệu múa mâm vàng đã chuẩn bị để biểu diễn trong tiết mục mở màn Đêm chung kết Miss World 2019.

Tiểu Vy với bộ trang phục lấy cảm hứng từ nghệ thuật chầu văn tại buổi tuyển chọn phần thi "Dances of the World".

Drama trên thảm đỏ giữa hai nàng Hậu đình đám Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà
Jay (Phụ Nữ Việt Nam)