Xuất hiện em gái sinh đôi của Ngọc Trinh, thi Hoa hậu hoàn vũ vẫn khoe dáng với váy lưới

Đường đua Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021 nóng hơn bao giờ hết khi xuất hiện bản sao của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Tại phần thi đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, xuất hiện một thí sinh được mọi cư dân mạng đồng loạt cho rằng quá giống với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, cô gái ấy chính là thí sinh Phương Đài. Không chỉ gương mặt hay vóc dáng, người đẹp này còn lựa chọn chiếc váy lưới để lấp ló body bên trong như một thiết kế mà Ngọc Trinh đã diện trước đây để đăng ký dự thi hoa hậu.

Nguyễn Thanh Phương Đài sinh năm 1997, cô cao 1m72 và có số đo ba vòng lần lượt là 88-62-98. Ngay khi vừa xuất hiện trên trang của cuộc thi, Đài đã nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng, nhiều ý kiến cho rằng cô nhìn như em gái sinh đôi của Ngọc Trinh nhất là khi diện đồ gợi cảm. 

Lựa chọn phong cách nóng bỏng khi xuất hiện với chiếc váy lưới xuyên thấu để lấp ló đường cong cơ thể, Phương Đài rất khéo léo khi không để lộ những điểm hớ hênh làm hình ảnh trở nên kém tinh tế khi thi hoa hậu. Cô thậm chí còn lấn lướt cả bản chinh khi mặc váy lưới táo bạo mà không để lộ hàng hay trở thành thảm họa thời trang. 

Xuất hiện em gái sinh đôi của Ngọc Trinh, thi Hoa hậu hoàn vũ vẫn khoe dáng với váy lưới - 1

Thí sinh Phương Đài được cho là bản sao hoàn hảo của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Phương Đài và Ngọc Trinh cùng khoe body với váy lưới xuyên thấu.

Cô lựa chọn phong cách gợi cảm và táo bạo giống với Ngọc Trinh khi đến với cuộc thi hoa hậu hoàn vũ.

Có thể nói phong cách ăn mặc của Ngọc Trinh được Phương Đài học hỏi để đổi mới bản thân.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng đều cho rằng thí sinh này quá giống Ngọc Trinh.

Không chỉ trong khung ảnh thời trang mà ngoài đời, Phương Đài cũng có phong cách ăn mặc, làm tóc, lựa chọn phụ kiện nhiều điểm tương đồng với Ngọc Trinh. Cũng là một tín đồ hàng hiệu xa hoa với những chiếc túi đắt giá, trang sức kim cương lấp lánh và nhất là thích khoe gu ăn mặc với xế hộp bạc tỉ, tất cả tạo nên sự đồng điệu khó tin giữa hai người đẹp này. 

Phương Đài cũng mê những mẫu nội y cut out, có thiết kế phóng khoáng để khoe được body nuột nà. Có vẻ như người đẹp 24 tuổi đã và đang hướng đến phong cách thời trang biến hóa không lường như Ngọc Trinh. Không thể phủ nhận ngoại hình và style như chị em sinh đôi với nữ hoàng nội y đã giúp Phương Đài được chú ý mạnh mẽ hơn, nhưng cô cũng quyết tâm cao độ khi đến với đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất Việt Nam này. 

Chia sẻ khi đến với cuộc thi, Phương Đài cho biết: “Tôi tên là Nguyễn Thanh Phương Đài , được sinh ra và lớn lên tại Thành Phố Hồ Chí Minh thành phố mang tên Bác. Đến với cuộc thi lần này là để chinh phục và chiến thắng, mang sức ảnh hưởng của mình lan tỏa những thông điệp có ích, mang sự ấm áp và trái tim nhân hậu để trở thành người có sức ảnh hưởng tốt cho xã hội. Hiện tại tôi đã chuẩn bị trên tinh thần sẵn sàng. Mong rằng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người nhé . Chân thành cảm ơn!”. 

Ngoài đời Phương Đài thích ăn mặc nữ tính với váy màu rực rỡ tương đồng với bản chính.

Cô cũng có thú chơi hàng hiệu và khoe gu ăn mặc bên xế hộp bạc tỉ giống Ngọc Trinh.

Phương Đài có nhiều set đồ lấy cảm hứng từ đàn chị Ngọc Trinh.

Body nuột nà trong những bộ cánh ôm chặt hình thể như nữ hoàng nội y.

Thí sinh 24 tuổi cũng mê mẩn những bộ bikini, nội y kiệm vải.

Bikini đính hoa thời thượng mà vẫn khoe được vòng một lấp ló.

Cô thường trưng dụng bikini để chụp ảnh thời thượng đăng tải lên mạng xã hội.

Ngọc Trinh ê chề vì bị nhà sản xuất bóc trần mua hàng giả, thua xa dàn celeb quốc tế
Theo Jay (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)