Hơn 1 năm rồi vẫn để Park Bom mắc lại lỗi trang phục "chí mạng" và thậm chí là trầm trọng hơn xưa, bộ stylist đang đình công hay gì??

Công nhận là Park Bom có phần đầy đặn hơn xưa nhưng nếu được lên đồ có tâm hơn, hình ảnh của cô đã không gây hoang mang đến thế.

Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Grand Bell Awards 2020 ngày hôm nay, Park Bom là cái tên khiến người ta nhắc đến nhiều nhất. Chỉ tiếc một nỗi, người ta bàn về cô không phải vì cô bỗng thăng hạng nhan sắc hay ăn mặc đẹp bất ngờ mà vì vẻ ngoài gây hoang mang tột độ...

Hơn 1 năm rồi vẫn để Park Bom mắc lại lỗi trang phục chí mạng và thậm chí là trầm trọng hơn xưa, bộ stylist đang đình công hay gì?? - Ảnh 1.

Tạm bỏ qua câu chuyện thẩm mỹ hay tăng cân vì chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà hãy nhìn cách lên đồ đầy nhức nhối của giọng ca "Spring" mà xem, bạn sẽ thấy rất nhiều điểm vô lý. Ngoài họa tiết kén gu thẩm mỹ ra thì việc stylist chọn cho Park Bom bộ đồ nặng nề này đúng là sai lầm.

Với người có phần cổ không cao và có thân hình đầy đặn nhưng Park Bom thì việc mặc combo blazer độn vai cao vống hay váy liền kiểu này thực sự không phù hợp chút nào. Phom dáng quá nặng nề khiến chính chủ bị mất điểm kha khá. Giả như, stylist chọn cho Park Bom set nào thanh thoát, nhẹ nhàng hơn thì tốt biết bao.

Dù bộ này có thể giúp Park Bom khoe được đôi chân nuột nà nhưng so với những điểm trừ mà nó mang lại thì điểm cộng này, xem ra quá là nhỏ nhoi...

Đây không phải lần đầu tiên, stylist của Park Bom dí cho cô những bộ cánh nặng nề, mà từ hơn 1 năm trước, cô đã liên tục phải mặc những item to sụ và có quá nhiều chi tiết ở phần vai/ngực như thế này rồi. Ngần ấy thời gian trôi qua mà stylist vẫn chưa rút ra được bài học đúng đắn, kể cũng đáng để giận!

Tổng hợp