HOT: UNIQLO chính thức bán online tại Việt Nam, việc shopping giờ càng tiện hơn bao giờ hết rồi!

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng cửa hàng online của UNIQLO Việt Nam cũng chính thức khai trương vào thứ 6 (5/11) tới đây.

Tới Việt Nam đã được một thời gian nhưng từ trước tới nay, UNIQLO chỉ phục vụ các khách hàng mua sắm trực tiếp tại chuỗi cửa hàng toạ lạc tại các thành phố lớn. Điều này ít nhiều gì cũng khiến nhiều fan phương xa của thương hiệu Nhật Bản phải tiếc nuối vì không có cơ hội "mục sở thị" tận nơi. Thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của dân tình, UNIQLO cuối cùng cũng khai trương cửa hàng online, giúp khách hàng thoả sức mua sắm, dù bạn có ở bất kỳ đâu!

HOT: UNIQLO chính thức bán online tại Việt Nam, việc shopping giờ càng tiện hơn bao giờ hết rồi! - Ảnh 1.

Góp phần mang triết lý LifeWear đến với tất cả khách hàng trên cả nước, cửa hàng online của hãng sẽ ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động vào ngày thứ 6 (5/11) tới đây. Với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, cửa hàng UNIQLO online hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với nhiều tiện ích vượt trội.

Trước khi chính thức ra mắt, ứng dụng shopping của UNIQLO cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đa phần người dùng đều nhận thấy các tính năng nổi trội là: Dễ dàng thêm nhiều lựa chọn; Dễ dàng tìm kiếm và mua sắm; Dễ dàng cập nhật thông tin; Dễ dàng xem thông tin bằng cả 2 ngôn ngữ Việt - Anh.

HOT: UNIQLO chính thức bán online tại Việt Nam, việc shopping giờ càng tiện hơn bao giờ hết rồi! - Ảnh 2.

Trong giai đoạn khai trương, bạn không chỉ có những cơ hội cập nhật hàng loạt sản phẩm LifeWear mới nhất, được ra mắt độc quyền trên cửa hàng UNIQLO online mà còn được hưởng vô vàn ưu đãi và quà tặng đặc biệt nữa.

HOT: UNIQLO chính thức bán online tại Việt Nam, việc shopping giờ càng tiện hơn bao giờ hết rồi! - Ảnh 3.

Ví dụ đơn cử chính là mã ưu đãi trị giá 150.000 đồng được áp dụng cho đơn hàng trị giá tối thiểu 1.500.000 đồng hay 1 mã ưu đãi tương tự nhân ngày sinh nhật của khách hàng, áp dụng khi mua sắm trên ứng dụng UNIQLO và các nền tải thương mại điện tử. Đồng thời, với mỗi hóa đơn mua hàng trên 1.999.000 đồng (tính trên một giao dịch), khách hàng có cơ hội nhận được 1 bình giữ nhiệt với thiết kế phiên bản giới hạn.

Quá nhiều điều hấp dẫn đang chờ đợi, giờ thì đặt lịch báo thức và đếm ngược tới ngày 5/11 thôi bạn ơi!!!

Ảnh: Internet