IVY moda tạo dấu ấn mạnh mẽ với sản phẩm dành riêng cho quý ông thành đạt

Với hình ảnh về người đàn ông thành đạt và tinh tế, IVY moda vừa cho ra mắt BST The Cavalier - một bản tuyên ngôn đầy lịch lãm về thời trang và cuộc sống.

Điều nổi bật và ấn tượng ở BST The Cavalier này chính là thần thái uy quyền tạo nên nét thu hút của người đàn ông nhưng vẫn thổi vào đó cảm hứng phong cách thời trang đương đại. Chất liệu tuyệt vời, đường may phóng khoáng, phom dáng chuẩn chính là những điều mà IVY men muốn đem đến cho khách hàng của mình.

IVY moda tạo dấu ấn mạnh mẽ với sản phẩm dành riêng cho quý ông thành đạt - 1

Một người đàn ông thực sự cuốn hút là khi nào?

Phải chăng chính là khi người đàn ông luôn tập trung, vững vàng và tiên phong trong cuộc sống, dù là công việc hay tận hưởng cuộc chơi. Đó là người đàn ông trong chiếc áo sơ mi lịch lãm, luôn đưa ra quyết định kinh doanh một cách dứt khoát và tự tin. Đó là khi anh ta lái chiếc xe "chiến mã" yêu thích trên cung đường ghi đậm dấu ấn cá nhân? Hay đó là thần thái uy quyền và thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố?

IVY moda tạo dấu ấn mạnh mẽ với sản phẩm dành riêng cho quý ông thành đạt - 2

Không ngừng tìm kiếm, không ngừng vận động để tạo ra những nguồn cảm hứng mới mẻ, dòng sản phẩm thời trang IVY men của IVY moda mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đặc biệt chú trọng cao vào tính xu hướng, mang màu sắc riêng, khác biệt. Không chỉ vậy, thương hiệu còn định hướng người mặc trong việc xây dựng phong cách cá nhân của bản thân. Các tín đồ thời trang nam có thể dễ dàng tìm cho mình sản phẩm đa dạng cùng phong cách ấn tượng. Thay đổi cũng là một cách làm mới bản thân, trong đó, phong cách thời trang là điểm nhấn dễ dàng, giúp phái mạnh gây ấn tượng với phái nữ và đối tác kinh doanh.

IVY moda tạo dấu ấn mạnh mẽ với sản phẩm dành riêng cho quý ông thành đạt - 3

Nói về Trương Thanh Long, người ta thường nói về một nhà thiết kế thời trang cực kỳ điển trai với gu ăn mặc lịch lãm. Cũng vì ngoại hình thu hút với body khỏe khoắn, mà anh “kiêm” luôn vai trò người mẫu, diễn viên, stylist và vẫn thể hiện mình rất tốt ở cả những vai trò này. Đó cũng chính là lý do vì sao IVY moda lựa chọn Trương Thanh Long thổi hồn cho BST The Cavalier, bởi thông điệp IVY moda muốn truyền tải đến khách hàng: Cuộc đời này là của bạn, vì thế đừng cầm bản đồ của người khác để dò đường đi của mình, hãy phá bỏ mọi giới hạn của bản thân, thử thách mình trong nhiều vai trò khác nhau và nói không với từ “Tôi không thể”.

IVY moda tạo dấu ấn mạnh mẽ với sản phẩm dành riêng cho quý ông thành đạt - 4

IVY moda tạo dấu ấn mạnh mẽ với sản phẩm dành riêng cho quý ông thành đạt - 5

IVY men - vẻ phong trần không phải lúc nào cũng bụi bặm

Không nhất thiết phải chọn những item "gai góc" để làm nổi bật lên vẻ nam tính, mạnh mẽ. Đôi khi, chỉ cần những sự phá cách vừa phải với một chiếc áo phông tương phản với quần khaki đã tạo nên sự khác biệt. Một vẻ cuốn hút "không cần cố gắng làm màu" (effortless), một vẻ cuốn hút thực sự đến từ khí chất.

IVY moda tạo dấu ấn mạnh mẽ với sản phẩm dành riêng cho quý ông thành đạt - 6

Sự vững chãi và uy quyền khiến những người đàn ông trong trang phục IVY men luôn toát lên vẻ hiện đại, thu hút nhưng cũng vô cùng đẳng cấp, lịch thiệp. Chính vì vậy, không gò bó trong các thiết kế sơ mi công sở, BST The Cavalier mang tới tinh thần lịch lãm pha chất phóng khoáng, tự do và sức hút nam tính bên trong của những người đàn ông thành đạt.

IVY moda tạo dấu ấn mạnh mẽ với sản phẩm dành riêng cho quý ông thành đạt - 7

Thương hiệu Thời trang IVY moda - Tuyên ngôn thời trang của tôi

Hệ thống showroom : https://ivymoda.com/about/he-thong-cua-hang

Hotline mua online : 024.6662.3434

Website IVY moda: https://ivymoda.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/

Link BST: https://ivymoda.com/lookbook/the-cavalier-92