Đồ chấm bi tưởng "quê" mà lại đang được celeb Hàn - Việt mê tít, càng ngắm càng thấy xinh và muốn tậu ngay một em

Dù đồ chấm bi có thể là kiểu trang phục cuối cùng bạn nghĩ đến nhưng hè này, nhìn các sao đồng loạt chưng diện bạn ắt cũng sẽ liêu xiêu.

Diện đồ chấm bi sến không lối thoát là quan điểm của khá nhiều người, nhưng cần phải làm rõ là không phải item chấm bi nào cũng làm phong cách của bạn lao đao. Nói chung chỉ cần khéo chọn váy áo thì bạn sẽ thăng hoa, câu chuyện mặc đẹp sẽ có cái kết "happy ending" như mong đợi. Hè này nếu có ý định thử một kiểu hoạ tiết trước nay chưa từng diện qua, thì trang phục chấm bi sẽ là gợi ý đáng để bạn nghĩ đến rồi. Vì các sao đều đang rục rịch chưng diện, bạn xúng xính thì chắc chắn có ngay "cheap moment" với loạt mỹ nhân nổi tiếng thôi.

Đồ chấm bi tưởng quê mà lại đang được celeb Hàn - Việt mê tít, càng ngắm càng thấy xinh và muốn tậu ngay một em - Ảnh 1.

Đừng vội chê váy chấm bi quê kiểng vì mới đây item mà Jisoo chưng diện cũng có hoạ tiết kiểu này. Nhờ hoạ tiết bi nhỏ, kiểu váy thiết kế thanh lịch của Dior giúp visual Black Pink trông ngọt ngào, nền nã hết nấc.

Đồ chấm bi tưởng quê mà lại đang được celeb Hàn - Việt mê tít, càng ngắm càng thấy xinh và muốn tậu ngay một em - Ảnh 2.

Chiếc áo chấm bi mà Lisa chưng diện thực tế là áo blouse công sở nhưng được stylist "chế" lại thành crop top nhờ vậy mà trông năng động, trẻ trung hơn.

Đồ chấm bi tưởng quê mà lại đang được celeb Hàn - Việt mê tít, càng ngắm càng thấy xinh và muốn tậu ngay một em - Ảnh 3.

Trùng hợp là chiếc đầm Qri diện gần đây cũng có hoạ tiết chấm bi xinh xẻo. Có thể thấy, mẫu đầm hoạ tiết chấm bi thường bị chị em "xanh lá" nhưng lại đang được lòng các idol hết nấc cơ!

Đồ chấm bi tưởng quê mà lại đang được celeb Hàn - Việt mê tít, càng ngắm càng thấy xinh và muốn tậu ngay một em - Ảnh 4.

Xuất hiện trên tạp chí Dazed, Seulgi cũng khoe dáng với đầm bánh bèo chấm bi ngọt ngào. Nếu hè này bạn có muốn triển thì cũng hoàn toàn hợp lý thôi, chẳng những không sến súa mà còn có "cheap moment" với loạt idol.

Đồ chấm bi tưởng quê mà lại đang được celeb Hàn - Việt mê tít, càng ngắm càng thấy xinh và muốn tậu ngay một em - Ảnh 5.

Không chỉ có sao Hàn mà loạt sao Việt cũng rủ nhau lăng xê hoạ tiết chấm bi trong hè này, Mẹ bỉm sữa Đông Nhi diện váy trắng chấm bi đen, mix cùng túi Dior đen dạo phố, tạo nên tổng thể hài hoà, sành điệu.

Đồ chấm bi tưởng quê mà lại đang được celeb Hàn - Việt mê tít, càng ngắm càng thấy xinh và muốn tậu ngay một em - Ảnh 6.

Hari Won không kém cạnh ai khi mới đây cũng diện mẫu váy chấm bi nhí. Đây cũng là kiểu hoạ tiết dễ gặp ở các shop thời trang trong thời điểm này, vì hợp hè lại mang đến vẻ ngoài ngọt ngào, "hack tuổi".

Đồ chấm bi tưởng quê mà lại đang được celeb Hàn - Việt mê tít, càng ngắm càng thấy xinh và muốn tậu ngay một em - Ảnh 7.

Nhờ visual đỉnh cao, body quyến rũ nên Chi Pu "cân" dễ dàng chiếc váy hồng chấm bi có màu sắc khó nhằn, kén người mặc. Tất nhiên nếu bạn không đủ can đảm "quẩy" item có độ khó cao như Chi Pu thì cứ tìm đến các thiết kế nhẹ nhàng, dễ diện hơn mà vẫn tạo nên style ổn áp.

Đồ chấm bi tưởng quê mà lại đang được celeb Hàn - Việt mê tít, càng ngắm càng thấy xinh và muốn tậu ngay một em - Ảnh 8.

Outfit như Khánh Linh xem chừng hợp với nhiều cô gái và là gợi ý mix đồ hoàn hảo vì diện ai cũng "auto xinh" lại còn tôn dáng đáng nể. Nàng fashionista đình đám khéo léo phối crop top chấm bi màu nude trang nhã với quần ống rộng giúp "kéo chân" thêm dài.

Nơi mua gợi ý: Huong Boutique, Happy Zoo Store, Mieu