Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành "đô con"

Ai cũng thừa biết áo tay phồng ra đời để che đi những khuyết điểm vai gầy, tay to của hội chị em, nhưng không ít sao Việt đình đám lại bị dìm hàng bởi item này.

Những cô nàng mê mẩn phong cách cổ điển, nữ tính chắc chắn không thể bỏ qua mốt áo tay phồng hot hit một thời. Giờ đây, item này đã thành người bạn không thể thiếu trong mọi tủ đồ, với nhiều biến tấu và chất liệu khác nhau. Trông "bánh bèo" vậy thôi nhưng áo tay bồng có thể dễ dàng phối cùng chân váy hay quần tây âu, đảm bảo diện mạo thanh lịch, sang trọng cho nàng. Không chỉ thế, item này sinh ra là dành cho các cô nàng gầy gò, có vòng 1 khiêm tốn, nhằm hack dáng thần sầu mà còn che đi các khuyết điểm đáng lo ngại như: vai u, bắp tay to,...Nhờ vậy mà mẫu áo tay bồng nhanh chóng "thống trị" xu hướng thời trang, trở thành món đồ yêu thích của nhiều sao Việt:

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành amp;#34;đô conamp;#34; - 1

Áo tay phồng chính là item được "nữ hoàng giải trí' Hà Hồ ưu ái nhất trong tủ đồ. Từ áo dài đến đầm váy, từ lúc còn thon thả cho đến thời trang giấu bụng, người đẹp đều chưng diện vài item có thiết kế tay phồng cổ điển.

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành amp;#34;đô conamp;#34; - 3

Chị đại Thanh Hằng cũng là một trong những chân dài "xử đẹp" trào lưu này: lúc diện váy tay phồng đầy sang trọng, quý phái, lúc phối cùng croptop sành điệu khoe vai gầy, dáng ngọc.

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành amp;#34;đô conamp;#34; - 4

Dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng chưa một lần Hà Tăng gây thất vọng về gu thời trang của bản thân. Chiếc váy hoa nhí có thiết kế phồng to kén người mặc nhưng vẫn được người đẹp chưng diện hoàn hảo, chỉ phối cùng kính mắt mèo và tóc buông xoã tự nhiên là đã đủ hút hồn.

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành amp;#34;đô conamp;#34; - 5

Bích Phương cũng nằm trong hội "nghiện" đầm váy có tay phồng to như lực sĩ, nhất là khi lên sân khấu. Kiểu trang phục này giúp cô nàng cải thiện khuyết điểm thấp bé, nhỏ con và tôn trọn vòng eo bé xíu.

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành amp;#34;đô conamp;#34; - 6

Đi theo phong cách bánh bèo, nữ tính, Á hậu Huyền My tất nhiên không bỏ lỡ item nổi đình nổi đám này. Cô nàng đặc biệt yêu thích những kiểu dáng có tay xuyên thấu, trông điệu đà mà vẫn khoe khéo dáng vóc mảnh mai.

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành amp;#34;đô conamp;#34; - 7

Chi Pu lại là ví dụ điển hình cho hội chị em cá tính, thời thường muốn cập nhật xu hướng: một chiếc áo sơ mi tay phồng màu sắc sẽ mang đến diện mạo "chanh sả" chỉ trong tíc tắc.

Được nhiều sao Việt ưu ái và thường xuyên chưng diện không có nghĩa là item này dễ mang mặc. Cũng vì mong muốn được nổi bần bật và vài pha lố tay, mỹ nhân vbiz cũng có lúc bị chê bai không ngớt khi diện kiểu đồ này. Trái ngược với hiệu quả che bắp tay - hack dáng vóc như ban đầu, nhiều nàng mang vào lại hoá thành "cô bé đô con":

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành amp;#34;đô conamp;#34; - 8

Chiếc đầm thảm hoạ này từng khiến Minh Hằng trông không khác gì lồng đèn di động. Khi tay áo và chân váy đều phồng to ở cỡ đại, nữ ca sĩ như đang bơi trong bộ đồ.

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành amp;#34;đô conamp;#34; - 9

Mê mẩn mốt áo tay phồng to, Hồ Ngọc Hà cũng có lúc mắc sai lầm vì kết hợp cũng kiểu dáng độn vai quá cỡ. Những động tác vũ đạo càng khiến bờ vai cô nàng trở nên "đồ sộ", cổ ngắn hơn và trông lùn hẳn đi. 

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành amp;#34;đô conamp;#34; - 10

Mạnh dạn thay đổi phong cách mà lại khó quên đến muôn đời: Jun Vũ mặc jumpsuit tay phồng nhưng bị nhận xét là mất cánh tay, lọt thỏm trong trang phục.

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành amp;#34;đô conamp;#34; - 11

Chi tiết tay áo quá rườm rà, tốn diện tích đã để lại điểm trừ thời trang rất lớn cho Chi Pu. Bộ đồ này chẳng hề tôn dáng cho cô nàng mà trông còn nặng nề hơn vài kg.

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành amp;#34;đô conamp;#34; - 12

Dù đã khéo léo chọn tay áo xuyên thấu, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn mất điểm tinh tế khi diện thiết kế tay phồng nhăn nhúm kém đẹp mắt. Phần cầu vai "khổng lồ" này đã ăn bớt vài cm chiều cao của cô nàng, giấu nhẹm vóc dáng cao ráo.

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành amp;#34;đô conamp;#34; - 13

Sai lầm lớn nhất của diễn viên Vân Trang là diện áo tay phồng phối cùng cổ lọ, trông rất già dặn, bí thở và kém sang.

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành amp;#34;đô conamp;#34; - 14

Kiểu tay áo dài mà lại còn phồng to như thế này vô tình khiến tay của ca sĩ Thu Minh trông mập mạp, "đô con" khó đỡ. Thêm chất liệu phi bóng, màu hồng nổi bật và in nhiều hoa chìm lại càng dìm dáng vóc hơn.

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành amp;#34;đô conamp;#34; - 15

Vốn mặc màu đen cho thon gọn, nhưng vóc người có vòng 1 căng đầy như Thái Trinh lại chọn áo tay phồng, trang trí ở cổ áo càng làm tỷ lệ cơ thể bị mất cân bằng. 

Với bất kì trang phục nào, chị em cũng nên chọn lựa cho mình kiểu dáng phù hợp để ăn điểm trọn vẹn cả thời trang lẫn tôn lên dáng vóc. Riêng áo tay phồng, lời khuyên ở đây là các nàng cần học cách tiết chế trên tổng thể cả set đồ để không bị trông đô con, cồng kềnh. Học ngay những mẹo nhỏ sau đây, chị em ở độ tuổi nào cũng yên tâm chinh phục áo tay phồng:

Chất liệu nên mềm mại, buông rũ

Chọn lựa áo từ vải chiffon, vải lụa, vải organza sẽ giúp chiếc áo có độ phồng nhẹ tự nhiên mà không bị thô kệch, nặng nề. Ngược lại, áo có vải quá cứng, đứng form sẽ làm vai áo bị độn cao, tay áo phồng to quá mức không đẹp mắt. Ngoài ra, chị em cũng có thể lựa chọn các kiểu dáng có vải xuyên thấu ở phần tay áo.

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành amp;#34;đô conamp;#34; - 16

Vải áo mềm mại mang đến sự linh hoạt, hiệu ứng mềm rũ theo từng cử động tay. 

Tay áo ngắn, phồng vừa phải

Chọn độ dài ngang khuỷu tay trở lên là vừa đẹp nhất, tránh để tay áo quá dài khiến tổng thể trở nên bí bách, nặng nề. Chị em có thể chọn những loại áo có bo chun ở tay để tiện điều chỉnh. Ngoài ra, vai áo không nên quá phồng, cần cân chỉnh để không bị lệch lạc với vòng hông và thân dưới.

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành amp;#34;đô conamp;#34; - 17

Áo tay phồng dáng croptop cũng giúp cơ thể nàng trở nên cân đối, gọn gàng hơn.

Chọn cổ áo thoáng đãng

Với thiết kế tay phồng đã rất gây sự chú ý thì những chi tiết khác như cổ áo, thân áo nên được tối giản bớt để không bị rườm rà, kém sang. Nàng nên chọn những item có cổ vuông, cổ khoét chữ V hoặc cổ tròn hạ thấp để trông mảnh mai, cao ráo hơn.

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành amp;#34;đô conamp;#34; - 18

Cổ áo thoáng đãng giúp cho phần trên bớt nặng nề hơn hẳn mà vẫn giữ được sự trẻ trung.

Tự tạo chi tiết tay phồng từ áo sơ mi

Không cần đau đầu chọn lựa kiểu dáng phù hợp, chỉ một động tác đơn giản bạn đã F5 được cho chiếc áo sơ mi yêu thích đang có sẵn. Sử dụng kiểu tay áo có cúc, bo chun, nàng hoàn toàn có thể xắn tay áo tạo độ phồng tự nhiên, tự do thay đổi theo hoàn cảnh ăn mặc và sở thích cá nhân.

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành amp;#34;đô conamp;#34; - 19

Chiếc áo sơ mi đơn giản hoàn toàn có thể biến thành áo tay phồng sành điệu.

Đừng học Huyền My mặc áo tay phồng với quần ống rộng, thể nào nàng cũng luộm thuộm, giấu dáng

Theo Minh Phương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)