Mùa hè đã đến, "ngó" ảnh các người đẹp Vbiz, lựa ngay chiếc đầm 2 dây

Mùa hè đã đến rất gần với chị em, đây cũng là lúc những mẫu váy 2 dây lên ngôi. Không nằm ngoài dự đoán, các người đẹp của Vbiz cũng đã sắm cho mình những mẫu đầm đẹp mắt nhất. Cùng tham khảo nhé!

Mùa hè đã đến, bên cạnh những địa điểm du lịch hút mắt thì việc chị em sắm sửa váy áo là một điều không thể thiếu. Và trong đó, váy 2 dây luôn là một món đồ có tốc độ bán chạy nhanh chóng, kiểu váy này tuy không có thiết kế quá phức tạp nhưng lại mang đến cho chị em một cái nhìn thướt tha và dịu dàng. Tuy nhiên, mức độ sang xịn mịn thì vẫn luôn “khỏi phải bàn”. Nếu bạn đang cần tìm cho mình một chiếc váy xinh xắn thì hãy “ngó” qua tủ đồ của dàn mỹ nhân Việt và tìm cho bản thân mình một gợi ý phù hợp nhé.

Mùa hè đã đến, ngó ảnh các người đẹp Vbiz, lựa ngay chiếc đầm 2 dây
Hà Hồ đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang, quả thật sự lựa chọn váy hai dây hoa nhí kết hợp cùng giày thể thao và túi xách cùng tone của người đẹp đã giúp nữ ca sĩ như thiếu nữ đôi mươi. Nếu không biết đến Hồ Ngọc Hà, khó ai nghĩ cô nàng đã là mẹ 3 con bởi sự "hack" tuổi này. Ảnh: Hồ Ngọc Hà

Váy hai dây in hoa nhí là sự lựa chọn rất dễ dàng cho phụ nữ 25+. Kiểu váy này cũng rất được Hồ Ngọc Hà lăng xê. Để trông sành điệu hơn, bạn nên kết hợp màu váy với màu phụ kiện như Hà Hồ, hoặc ưu tiên những gam màu đơn giản, dễ mix đồ như trắng, đen. Màu trắng luôn là gam màu mang đến cho người mặc vẻ đẹp thuần khiết tựa nữ thần. Kiểu trang phục này được Hà Tăng, Thiều Bảo Trâm rất yêu thích và thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh "sống ảo". 

Mùa hè đã đến, ngó ảnh các người đẹp Vbiz, lựa ngay chiếc đầm 2 dây
  Cả Tăng Thanh Hà và Thiều Bảo Trâm đều khá yêu thích các màu sắc đơn giản và thiết kế 2 dây đơn điệu. Một chút kết hợp khéo léo giữa phụ kiện và thần thái sẽ giúp cho hai cô gái trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Ảnh: Thiều Bảo Trâm + Tăng Thanh Hà

Hãy làm mới tủ quần áo của bạn với những chiếc váy hai dây bằng lụa tuyệt đẹp, hoặc các mẫu váy bằng chất liệu cotton, voan và nhiều hơn thế nữa. Kiểu trang phục này có công dụng tôn dáng, khiến chủ nhân trở nên quyến rũ và thu hút hơn bao giờ hết. Á hậu Phương Nhi cũng diện chiếc váy lụa cúp ngực xinh xắn. Hoa hậu Hương Giang cũng chọn váy lụa có chi tiết thun nhẹ phía trước tạo điểm nhấn cho tổng thể. Ngoài ra, màu sắc của trang phục cũng rất tươi sáng, dễ lọt vào mắt xanh của người đối diện.

Mùa hè đã đến, ngó ảnh các người đẹp Vbiz, lựa ngay chiếc đầm 2 dây
Phương Nhi trông mướt mắt trong thiết kế váy lụa kết hợp với màu hồng nude nhẹ nhàng đúng với phong cách của người đẹp 10x. Mẫu váy này cũng giúp cho cô nàng tôn lên được những điểm mạnh của cơ thể. Ảnh: Phương Nhi
Mùa hè đã đến, ngó ảnh các người đẹp Vbiz, lựa ngay chiếc đầm 2 dây
Hương Giang nổi bật với thiết kế váy lụa xanh lá nhưng không khiến cô nàng xa lánh. Nhất là trong mùa hè này, lựa chọn một đôi giày cùng tone và mái tóc buộc gọn trong mùa hè này quả thật giúp nữ hoàng chuyển giới trẻ ra trông thấy. Ảnh: Hương Giang
Con rể Xuân Hinh mặc váy ra đường: Khẳng định nam tính nằm ở cách sống, không phải quần áo
Mùa hè đã đến, ngó ảnh các người đẹp Vbiz, lựa ngay chiếc đầm 2 dây
Điều đặc biệt với thiết kế váy 2 dây và màu sắc nổi bật sẽ dễ dàng giúp chị em có những bức ảnh sống ảo nổi bật. Ảnh: Hương Giang

Đi biển thì phải rinh ngay mẫu đầm hai dây đan dây cực chất như của Chi Pu. Trẻ trung và sang trọng, món đồ này rất phù hợp cho những chuyến du lịch và khám phá mùa hè. Nó có thể kết hợp cùng với những bộ đồ bơi quyến rũ nếu bạn chưa muốn xuống hòa mình vào biển xanh. Siêu mẫu Thanh Hằng trông thật lộng lẫy và sang trọng khi diện chiếc váy hai dây dáng lửng màu đen. Chiếc váy này không chỉ được khuyên để mặc hàng ngày mà còn phù hợp cho những bữa tiệc tối cùng gia đình và bạn bè.

Mùa hè đã đến, ngó ảnh các người đẹp Vbiz, lựa ngay chiếc đầm 2 dây
Chipu cá tính trong thiết kế váy màu trắng phối ren. Ảnh: Chipu
Mùa hè đã đến, ngó ảnh các người đẹp Vbiz, lựa ngay chiếc đầm 2 dây
Thanh Hằng trông quyền lực nhưng không kém phần sang trọng trong chiếc đầm đen. Ảnh: Thanh Hằng

Màu hồng rất được yêu thích và là item mà các tín đồ thời trang không thể bỏ qua. Hai chiếc váy của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Phương Anh có chút khác biệt về thiết kế nhưng đều mang đến cảm giác trẻ trung, lộng lẫy. Đặc biệt là trong mùa hè này, các màu sắc ấn tượng như hồng đậm sẽ giúp chị em nổi bật và có những bức ảnh checkin cực bắt mắt. 

Mùa hè đã đến, ngó ảnh các người đẹp Vbiz, lựa ngay chiếc đầm 2 dây
Phương Anh và Đỗ Mỹ Linh ấn tượng với mẫu váy 2 dây hồng cánh sen. Ảnh: Phương Anh - Đỗ Mỹ Linh

Mùa hè đã đến rất gần, hy vọng qua các mẫu váy trên đã giúp cho chị em có những gợi ý thú vị đến từ các sao Vbiz của chúng ta. Tuy nhiên, dù là lựa chọn mẫu váy nào đi chăng nữa thì theo tôi chính sự tự tin và thần thái chính là điều giúp chị em luôn nổi bật trong mùa hè này. Còn bạn đã chuẩn bị gì cho mùa hè này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Bên cạnh đó, mùa hè cũng là lúc chị em phải đau đầu vì vấn đề tóc bết. Mái tóc không được chăm sóc đúng cách sẽ nhanh chóng trở nên khô xơ và dễ gãy rụng. Tuy nhiên, nếu chẳng may rơi vào trường hợp này, bạn đừng vội thay đổi dầu gội, dầu xả mà hãy dưỡng tóc bằng những nguyên liệu tự nhiên giúp “hô biến” mái tóc trở nên bồng bềnh mềm mượt như. Muối: Trị gàu, chống bết dính và kích thích mọc tóc. Mật ong: Loại bỏ vi khuẩn, dưỡng ẩm, tăng độ bóng và chắc khỏe cho tóc. Đường: Loại bỏ bụi bẩn và dầu dưỡng tóc sạch thơm.