4 lỗi diện đồ mùa hè kém sang và rối mắt

Để giữ vững phong độ thời trang, bạn nhất định không được mắc phải 4 lỗi mặc đồ sau.

Mùa hè những món đồ thoáng mát và thoải mái lên ngôi. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý tránh mắc 4 lỗi lên đồ sau nếu không muốn bị chê kém sang, rối mắt. Đây cũng là lỗi lên đồ mà nhiều chị em hay mắc phải, khiến phong độ mặc đẹp suy giảm.

1. Trang phục màu mè

Vẫn biết, mùa hè là mùa của những bộ cánh sắc màu rực rỡ nhưng bạn cũng đừng vì thế mà diện đồ màu mè quá mức. Việc lên đồ quá màu mè sẽ khiến hình ảnh của bạn có phần thiếu nghiêm túc, thiếu thanh lịch, tạo cảm giác kém sang. Bạn cần lưu ý không diện quá 3 màu sắc trong 1 bộ đồ, và nên ưu tiên những màu sắc nhẹ nhàng, tối giản, không họa tiết quá cầu kỳ. Trong trường hợp muốn diện những item màu sắc nổi trội thì bạn nên mix chúng cùng những item trơn màu, nhẹ nhàng.

4 lỗi diện đồ mùa hè kém sang và rối mắt - Ảnh 1.

Nếu vẫn muốn diện những item màu mè thì bạn nên mix chúng cùng những món đồ trơn màu

2. Áo mỏng lộ nội y

Trang phục mùa hè vốn ưu tiên tính thoải mái, thoáng mát và vô tình nhiều cô nàng đã chọn diện những mẫu áo có chất vải quá mỏng, làm lộ nội y bên trong. Để tránh điều này, bạn cần chọn diện những bộ cánh có chất vải dày dặn, kín đáo, diện nội y cùng màu với áo để tránh nổi bật. Bạn không nên diện những mẫu nội y sáng màu hoặc có màu sắc đối chọi với áo bên ngoài.

4 lỗi diện đồ mùa hè kém sang và rối mắt - Ảnh 2.

Bạn cần tránh chọn trang phục có chất vải quá mỏng, làm lộ nội y

3. Quần jeans rách te tua

Quần jeans rách vốn rất cá tính nhưng bạn nên tránh diện những mẫu có thiết kế rách quá đà. Chi tiết rách quá đà sẽ khiến hình ảnh của bạn thiếu chỉn chu, nghiêm túc, thiếu sang trọng. Thay vì quần jeans rách, thì giờ đây những mẫu quần jeans trơn mới là item được những cô nàng sành điệu yêu thích hơn cả. Quần jeans ống trơn vừa dễ mặc, che giấu nhiều nhược điểm cơ thể; vậy nên đây chính là item mà bạn rất nên kết thân.

4 lỗi diện đồ mùa hè kém sang và rối mắt - Ảnh 3.

Quần jeans rách te tua sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên thiếu thanh lịch

4. Trang phục quá rộng

Bên cạnh những bộ cánh xuyên thấu, quá mỏng manh thì trang phục quá rộng cũng khiến hình ảnh của bạn trở nên kém đẹp. Những bộ cánh oversize dễ dìm dáng người mặc, che giấu đường cong và khiến bạn trông thiếu thanh lịch. Tốt nhất nàng công sở nên chọn diện những bộ cánh có thiết kế dáng ôm vừa phải, không quá bó nhưng cũng không quá rộng để tránh trở nên luộm thuộm. Trong trường hợp vẫn muốn diện những item dáng rộng, thì bạn lưu ý nên kết hợp thêm cùng túi xách, thắt lưng hoặc sơ vin để tạo phân cách phần thân trên và dưới của cơ thể, giúp vóc dáng trông mảnh mai hơn.

4 lỗi diện đồ mùa hè kém sang và rối mắt - Ảnh 4.

Trang phục quá rộng sẽ khiến bạn bị dìm dáng