Vợ Ukraine của Bùi Tiến Dũng đẹp vô thực dù bị chụp lén trên phố, chồng soái ca có hành động xiêu lòng

Cặp vợ chồng trẻ sánh đôi trong trang phục ton sur ton, vô cùng "xứng đôi vừa lứa" bên nhau,

Không chỉ nổi tiếng khi từng một thủ thành xuất sắc của đội tuyển của đội tuyển U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng còn được nhiều fan hâm mộ khi có vợ là cô nàng Dianka Zakhidova - một chân dài người Ukraine xinh đẹp. Từ những ngày công khai hẹn hò, cặp đôi đã được dân tình nhiệt liệt ngợi khen vì quá xứng đôi vừa lứa. Đến nay, khi đã đón quý tử đầu lòng, Dianka vẫn nhận được nhiều sự quan tâm vì nhan sắc rạng rỡ.

Vợ đẹp của Bùi Tiến Dũng sau sinh tròn 6 tháng đã sớm quay trở lại với sàn runway. Người đẹp Ukraine khiến nhiều người trầm trồ khi đã sớm lấy lại vóc dáng và "cân" nhiều bộ váy ôm hay cắt xẻ, phô bày trọn đường cong quyến rũ.

Mới sinh con hơn 6 tháng nhưng bà xã Bùi Tiến Dũng đã bắt đầu quay lại hoạt động với vai trò người mẫu. Mỗi lần xuất hiện, chân dài sinh năm 2000 khiến nhiều người không khỏi trầm trồ với những màn lên đồ khoe dáng táo bạo. Điển hình như lần xuất hiện trong một sự kiện mới đây, bà mẹ bỉm sữa tiếp tục xuất hiện trong bộ váy cắt xẻ, khoe thềm ngực quyến rũ. Trong sự kiện này, cô được ông xã Bùi Tiến Dũng "hộ tống". Cặp vợ chồng trẻ khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ vì vừa xinh đẹp lại rất tình cảm. 

Vợ Ukraine của Bùi Tiến Dũng đẹp vô thực dù bị chụp lén trên phố, chồng soái ca có hành động xiêu lòng - 1

Vợ Ukraine của Bùi Tiến Dũng đẹp vô thực dù bị chụp lén trên phố, chồng soái ca có hành động xiêu lòng - 3

​Vợ chồng Bùi Tiến Dũng và Dianka cùng xuất hiện tại sự kiện. Cặp "trai tài gái sắc" diện trang phục đen ton sur ton được khen xứng đôi vừa lứa và toát lên nét sang trọng, cuốn hút.

Vợ Ukraine của Bùi Tiến Dũng đẹp vô thực dù bị chụp lén trên phố, chồng soái ca có hành động xiêu lòng - 4

Trong khi ông xã diện vest đen lịch lãm, nàng mẫu người Ukraine diện váy đuôi cá màu đen vô cùng kiêu sa. Đáng nói, thiết kế váy ôm sát giúp bà mẹ bỉm sữa khoe trọn đường cong lụa là cùng phần cắt xẻ ở vòng 1 càng giúp cô "phô diễn" vóc dáng quyến rũ với vòng 1 săn chắc cùng vòng eo "khô mỡ" của mình.

Vợ Ukraine của Bùi Tiến Dũng đẹp vô thực dù bị chụp lén trên phố, chồng soái ca có hành động xiêu lòng - 5

Đặc biệt, Bùi Tiến Dũng luôn dành cho nàng vợ đẹp của mình những cử chỉ tình cảm, luôn nắm tay và xách cả túi xách để bà xã có thể dễ dàng di chuyển trong chiếc váy dài. Hành động của ông bố trẻ được nhiều người khen ngợi. 

Có thể thấy, có vợ vừa giỏi vừa đẹp. Bùi Tiến Dũng luôn không ngại thể hiện tình yêu của mình đối với bà xã. Mỗi lần xuất hiện, cựu thủ thành đội tuyển U23 Việt Nam luôn ăn mặc đồng điệu, ton sur ton bên vợ. Không những thế, ông bố trẻ cũng luôn quan tâm, chăm sóc bà xã từng chi tiết nhỏ nhặt, "nâng khăn, sửa túi" cho vợ đẹp mỗi khi cần. 

Vợ Ukraine của Bùi Tiến Dũng đẹp vô thực dù bị chụp lén trên phố, chồng soái ca có hành động xiêu lòng - 6

Cặp "trai tài gái sắc" luôn ăn diện đồng điệu khi sánh đôi bên nhau và không ngại dành cho nhau những hành động thể hiện tình cảm.

Vợ Ukraine của Bùi Tiến Dũng đẹp vô thực dù bị chụp lén trên phố, chồng soái ca có hành động xiêu lòng - 7

Trong những lần sánh đôi bên nhau, không khó để bắt gặp những khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng chỉnh sửa váy áo hay tóc tai cho vợ.

Vợ Ukraine của Bùi Tiến Dũng đẹp vô thực dù bị chụp lén trên phố, chồng soái ca có hành động xiêu lòng - 8

Trong đám cưới đẹp như mơ của mình, cũng có khoảnh khắc nam thủ thành ân cần chỉnh lại mái tóc và phần phụ kiện của bà xã người Ukraine.

Vợ Ukraine của Bùi Tiến Dũng đẹp vô thực dù bị chụp lén trên phố, chồng soái ca có hành động xiêu lòng - 9

Hay cả khoảnh khắc anh giúp bà xã cởi bỏ chiếc áo sơ mi để khoe dáng trong bộ bikini bé xíu nóng bỏng.

Vợ Ukraine của Bùi Tiến Dũng đẹp vô thực dù bị chụp lén trên phố, chồng soái ca có hành động xiêu lòng - 10

Cặp đôi thường xuyên diện trang phục đồng điệu bên nhau mỗi khi xuất hiện. Chàng luôn mặc vest hay sơ mi lịch lãm, nàng luôn diện váy kiêu sa, khoe vóc dáng quyến rũ.

Vợ Ukraine của Bùi Tiến Dũng đẹp vô thực dù bị chụp lén trên phố, chồng soái ca có hành động xiêu lòng - 11

Cặp vợ chồng trẻ luôn diện trang phục ton sur ton mỗi khi lên hình.

Vợ Ukraine của Bùi Tiến Dũng đẹp vô thực dù bị chụp lén trên phố, chồng soái ca có hành động xiêu lòng - 12

Hay thậm chí trong những khoảnh khắc bình dị như khi đón cậu quý tử từ bệnh viện sau sinh, vợ chồng Bùi Tiến Dũng và Dianka cũng diện quần áo màu xanh ton sur ton vô cùng hạnh phúc. Cậu nhóc quý tử cũng được quấn khăn ton sur ton bên bố mẹ.

Vợ Ukraine của Bùi Tiến Dũng đẹp vô thực dù bị chụp lén trên phố, chồng soái ca có hành động xiêu lòng - 13

Hiện tại, Dianka và ông xã cũng cho con trai chiếm sóng nhiều hơn. Cậu nhóc cũng được đầu tư trang phục đồng điệu bên bố mẹ. Nhìn vào hình ảnh, ai nấy cũng phải ghen tỵ với gia đình vừa xinh đẹp lại vừa viên mãn thế này.

Xuất hiện nữ hoàng nội y mới của làng mẫu Việt, đã làm mẹ nhưng dáng nóng bỏng hơn gái độc thân