Hết duyên với Shark Bình, Đào Lan Hương diện quần rách tươm, gọi tên người đàn ông truyền cảm hứng

Ngắm nhìn phong cách đi làm mới đây của nữ doanh nhân, ai nấy đều phải trầm trồ xuýt xoa vì chẳng còn nét thùy mị, nết na nào của quý cô ngày trước. Bên dưới bài đăng, cô hé lộ thêm nhiều điều thú vị.

Sau nhiều tháng ngày vướng bận trong scandal chuyện tình 3 người thì cuối cùng, thủ tục ly hôn của Shark Bình và vợ cũ là Đào Lan Hương cũng đã hoàn tất. Đã từng có 1 khoảng thời gian ngắn, trang cá nhân của nữ doanh nhân giàu có không cập nhật bất cứ thông tin gì. Người hâm mộ cứ ngỡ như "nữ cá mập" mất tích, song sau đó 1 tháng, Đào Lan Hương cho biết cô không những ổn mà còn rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

Bà mẹ 2 con dành tặng cho bản thân trải nghiệm lí thú là khám phá hang Hang Sơn Đoòng. Khoảng thời gian rời xa các thiết bị điện tử, cuộc sống xô bồ như đã làm mới con người nữ doanh nhân sinh năm 1981. Quý cô trở lại với một giao diện tràn đầy năng lượng tích cực, nụ cười luôn nở trên môi và đặc biệt hơn là phong cách thời trang chỉ có 1 từ để diễn tả là "cháy".

Hết duyên với Shark Bình, Đào Lan Hương diện quần rách tươm, gọi tên người đàn ông truyền cảm hứng - 1

Mới đây, quý cô vừa đăng tải tấm hình chụp trong thang máy khi đi làm khiến cả facebook rộn ràng kéo nhau vào bình luận.

Đào Lan Hương đăng kèm dòng chú thích: "Không nhảy được như chủ tịch ACB nhưng độ máu đủ thi Rap Việt". Theo đó, bà mẹ 2 con tuổi 42 diện chiếc quần baggy jeans rách bươm mix cùng áo thun trắng, khoác áo cardigan form dáng bóng chày. Để hoàn thiện độ chất của phong cách đường phố, quý cô không quên xỏ chân đôi giày sneakers màu trắng đế độn. Chưa hết, U50 còn nâng tầm cool ngầu hơn với túi xách bao tử, kính mắt đen thời trang, đồng hồ dây da.

Nếu không nhìn vào dòng chú thích của nick facebook có lẽ khó có ai nhận ra đây là vợ cũ Shark Bình. Ngay lập tức bên dưới bài đăng có hàng trăm bình luận thích thú trước phong cách cực mới của nữ chủ tịch. 

Hết duyên với Shark Bình, Đào Lan Hương diện quần rách tươm, gọi tên người đàn ông truyền cảm hứng - 3

Nhiều người cổ vũ và cho rằng, quý cô đã "thay da đổi thịt", F5 phong cách rất nhiều so với trước. Nếu như trước kia cô nữ tính, dịu dàng thì giờ đây, người ta còn thấy phiên bản Đào Lan Hương tinh nghịch và "xì tin" xịt khói. Song mẹ 2 con lại khiêm tốn chơi chữ, rằng dù style ăn mặc có thay đổi nhưng bản chất cô vẫn vậy. 

Hết duyên với Shark Bình, Đào Lan Hương diện quần rách tươm, gọi tên người đàn ông truyền cảm hứng - 4

Thú vị hơn, người đẹp đã hé lộ, người đàn ông truyền cảm hứng "thay máu" cho mình lại chính là vị chủ tịch ngân hàng đã có màn diện áo trắng nhảy dưới mưa gây bão gần đây. Quý cô dí dỏm cho rằng, thỉnh thoảng cũng phải cởi áo khoác doanh nhân hay đặt câu hỏi ngỏ là tại sao phải đóng khung bản thân?

Hết duyên với Shark Bình, Đào Lan Hương diện quần rách tươm, gọi tên người đàn ông truyền cảm hứng - 5

Vị chủ tịch nghìn tỷ dù đã bước vào tuổi 43 nhưng vẫn rất trẻ trung, tràn đầy năng lượng trong màn thể hiện vũ đạo văn nghệ "gây bão" khắp các diễn đàn thời gian gần đây đã truyền cảm hứng phong cách ăn mặc cho vợ cũ Shark Bình.

Nữ doanh nhân hé lộ, yếu tố công việc của cô thời gian gần đây có đổi khác. Cô phải di chuyển rất nhiều bằng phương tiện tàu xe, có khi là xe công cộng nên không đóng bộ váy áo xòe bồng, công chúa như trước đây. Bên dưới bài đăng, một nhân viên cũ của quý cô còn hé lộ, nữ chủ tịch cũng là người yêu ca hát và có tâm hồn nghệ sĩ. Do đó, những ai quen biết quý cô lại không lấy làm lạ khi cô biến đổi style xoành xoạch.

Hết duyên với Shark Bình, Đào Lan Hương diện quần rách tươm, gọi tên người đàn ông truyền cảm hứng - 6

Người đẹp trước đó cũng từng hé lộ khoảnh khắc chụp trong thang máy ngay sau khi rời khỏi hang. Cô diện áo thun, quần baggy ống côn, giày thể thao cực trẻ trung. Với phong cách này, chẳng ai đoán nổi, mẹ 2 con đã 42 tuổi.

Hết duyên với Shark Bình, Đào Lan Hương diện quần rách tươm, gọi tên người đàn ông truyền cảm hứng - 7

Dù không rõ thực hư tính cách hay phong cách ăn mặc trước đây của mẹ 2 con ra sao nhưng rõ ràng, Đào Lan Hương đang thể hiện và truyền cảm hứng rất tốt tới nhiều chị em phụ nữ.

Hết duyên với Shark Bình, Đào Lan Hương diện quần rách tươm, gọi tên người đàn ông truyền cảm hứng - 8

Hết duyên với Shark Bình, Đào Lan Hương diện quần rách tươm, gọi tên người đàn ông truyền cảm hứng - 9

Là chủ tịch của một tập đoàn công nghệ lớn, Đào Lan Hương có style khá linh hoạt. Khi đi công tác, cô tối giản với những món đồ basic co giãn, khi tham dự các cuộc gặp mặt, tọa đàm với đối tác, người đẹp lại đóng bộ đồ công sở chỉn chu.

Các thiết kế váy đầm hoa của quý cô trưng diện rất hợp tuổi. Họa tiết tươi sáng, độ ngắn phù hợp với công việc và có thể áp dụng được cho cả những chuyến đi chơi.

Nữ doanh nhân giàu có không chỉ giỏi điều quân, làm kinh doanh mà còn rất biết đầu tư cho bản thân. Các item mà quý cô diện còn có sự góp mặt của những gương mặt đình đám như Versace, Louis Vuitton, Gucci,...

Phụ nữ quyến rũ là biết ăn mặc phù hợp bối cảnh, biết chọn điểm nhấn cắt xẻ hợp lý, không phải lúc nào khoe ra hết cũng gọi là đẹp. Đào Lan Hương chỉ nhấn nhá 1 chút xẻ tà hay khoảng hở ở lưng thôi cũng đủ khiến nhiều người xao xuyến.

Phụ nữ thời đại 4.0 còn là người hiểu rõ về bản thân, biết buông bỏ đúng lúc và tìm chốn yên bình để làm lành vết thương. Đào Lan Hương đã từng tháo hết đồng hồ, trang sức, mặc đồ leo núi và đối diện với chính mình, vượt chướng ngại vật ở hang động lớn nhất Đông Nam Á.

2 con gái học giỏi của Phượng Chanel lớn phổng phao, lên đồ bó sát khoe dáng chất như gái Tây