Hoa hậu Đặng Thu Thảo đi sự kiện là phu nhân hào môn, ở cạnh chồng lại "cưa sừng làm nghé"

Bên cạnh bộ trang phục cực "cưa sừng làm nghé", Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn khiến nhiều người trầm trồ khi trưng dụng món phụ kiện làm mưa làm gió trong ngày hè.

Đặng Thu Thảo xinh đẹp và ngọt ngào trong mọi khoảnh khắc.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo là Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long. Thời điểm bắt đầu nổi tiếng, Đặng Thu Thảo từng là "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế trong nước, xuất hiện thường xuyên trên các sàn runway. Sau 11 năm đăng quang, Đặng Thu Thảo vẫn là một biểu tượng sắc đẹp khó lòng thay thế khi cô đã là bà mẹ hai con có phong cách hết sức duyên dáng và thời thượng. 

Xuất hiện tại các sự kiện, nàng Hậu luôn ghi điểm với hình ảnh sang trọng, mực thước. Dù hiếm khi ăn mặc hở hang, nhưng mỹ nhân Bạc Liêu chưa từng khiến người đối diện chán mắt ngắm nhìn. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đi sự kiện là phu nhân hào môn, ở cạnh chồng lại amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34; - 1

Không đam mê váy áo màu mè hay có thiết kế hở hang, táo bạo, những bộ trang phục dự sự kiện của Đặng Thu Thảo tuy kín đáo vẫn giúp cô khoe được thân hình mình hạc xương mai cùng visual nền nã, kiêu kì.

Quen với một Đặng Thu Thảo ra dáng dâu hào môn là vậy, thế nên mới đây khi nàng Hậu tung ảnh trên trang cá nhân, ai nấy đều cảm thấy bất ngờ. Cụ thể, trong ảnh đi du lịch cùng ông xã doanh nhân, bà mẹ 2 con lại theo đuổi phong cách ăn mặc vô cùng ngọt ngào, trẻ trung. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đi sự kiện là phu nhân hào môn, ở cạnh chồng lại amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34; - 3

Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc ngọt ngào cùng bộ đồ đáng yêu với hai màu đen hồng, chiếc mũ tai Mickey chính là điểm nhấn ấn tượng. 

Khác hẳn với hình ảnh sang trọng, ít ai nghĩ rằng Đặng Thu Thảo đã là mẹ 2 con trong bức ảnh này. Đặc biệt, bên cạnh chiếc áo hồng ngọt ngào, mẫu nón hình tai chuột Mickey mà cô kết thân càng làm nhiều người trầm trồ. Style "cưa sừng làm nghé" này cũng giúp cô trông trẻ hơn rất nhiều. 

Ngày nay, ai ai cũng đều chăm chút vẻ ngoài của mình, với đa dạng phong cách để bám sát theo xu hướng. Mỗi mùa có mỗi trào lưu khác nhau và vì thế, mỗi món trang phục luôn được biến hóa mới mẻ hoặc cải tiến từ cái cũ nhằm đáp ứng hơi thở thời đại. Đặc biệt, phụ kiện cũng là item không thể thiếu trong mọi outfit, nhằm góp phần hoàn thiện phong cách mà người mặc muốn hướng đến. Và đối với Đặng Thu Thảo, những kiểu mũ đa dạng, đa phong cách chính là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của nàng Hậu. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đi sự kiện là phu nhân hào môn, ở cạnh chồng lại amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34; - 4

Đặng Thu Thảo luôn gắn liền hình ảnh và phong cách với những chiếc mũ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đi sự kiện là phu nhân hào môn, ở cạnh chồng lại amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34; - 5

Từ những ngày đầu cô đã yêu thích và đặc biệt trưng dụng nón lá. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đi sự kiện là phu nhân hào môn, ở cạnh chồng lại amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34; - 6

Những chiếc mũ duyên dáng làm Thu Thảo thêm xinh đẹp. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đi sự kiện là phu nhân hào môn, ở cạnh chồng lại amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34; - 7

Bà mẹ hai con còn che nắng bởi những chiếc mũ rộng vành. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đi sự kiện là phu nhân hào môn, ở cạnh chồng lại amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34; - 8

Xuống phố thời thượng và sành điệu chuẩn hoa hậu vạn người mê. 

Và ở đời thường, mũ cũng được xem là "vật bất ly thân" giúp cô hoàn thiện phong cách hết sức đa dạng và linh hoạt.

MŨ CÓI:

Đặng Thu Thảo chào đón sự bùng nổ của xu hướng mũ cói thời thượng. Sở dĩ kiểu mũ này được đặc biệt ưa chuộng vì chất liệu cói mang đến sự mát mẻ, thân thiện môi trường, cảm giác dễ chịu và độ thời trang thì không thể nghĩ bàn. Thêm vào đó, kiểu dáng thanh lịch, tinh tế với những đường đan lát tỉ mẩn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ đơn giản, trang nhã cho đến nữ tính hay năng động, khỏe khoắn. Nếu như trước đó, mũ cói chỉ được biết đến như phụ kiện tô điểm thêm cho trang phục thì giờ đây, Đặng Thu Thảo còn xem nó là một vũ khí chống nắng suốt nhiều năm qua, thậm chí đây là món đồ nhiều nhất trong tủ quần áo của bà mẹ hai con. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đi sự kiện là phu nhân hào môn, ở cạnh chồng lại amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34; - 9

Mũ cói để nàng hậu đi biển cùng gia đình. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đi sự kiện là phu nhân hào môn, ở cạnh chồng lại amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34; - 10

Hay đi dạo phố trong những chuyến công tác của một thần tiên tỉ tỉ. 

MŨ NỬA ĐẦU: 

Mũ chống nắng là một vật dụng tuyệt vời để bảo vệ làn da bạn khỏi sự độc hại của tia UV (bức xạ tia cực tím) và có thế giúp bạn không còn phải thêm phiền phức khi bôi kem chống nắng lên mặt. Mỗi khi đi du lịch hay đi biển cùng với gia đình, Đặng Thu Thảo thường ứng dụng chiếc mũ nón nửa đầu thời thượng, tinh giản vừa che chắn được ánh nắng mà còn có thể tạo điểm nhấn thú vị cho tổng thể trang phục. Mũ chống nắng nửa đầu có hình dáng mũ có vành rộng vừa phải để dễ dàng , phần đầu được khoét tạo độ thoáng mát. Chiếc mũ thích hợp với nhiều kiểu quần áo, giúp Thu Thảo chỉ cần 1 loại mũ có thể kết hợp với các loại kiểu dáng thời trang mà bạn muốn. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đi sự kiện là phu nhân hào môn, ở cạnh chồng lại amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34; - 11

Nón nửa đầu là món đồ được mỹ nhân 9X vừa thêm vào bộ sưu tập mũ ấn tượng của cô. 

Không phải Hermes, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe chiếc túi giá rẻ, vẽ nguệch ngoạc nhưng gây xúc động mạnh