Ngắm 2 con gái Quyền Linh đi biển, không cần bikini vẫn nổi bật đặc điểm không nhiều Hoa hậu có

Lọ Lem lẫn Hạt Dẻ đều sở hữu đôi chân dài cùng chiều cao trên 1m70 dù chỉ mới ở tuổi 17-18. Phong cách thời trang của 2 thiếu nữ vì vậy vẫn còn rất e lệ và chừng mực.

Nói không quá khi cho rằng, MC Quyền Linh là nghệ sĩ được lòng nhiều người dân bậc nhất Vbiz. Nam MC đồng hành cùng nhiều bà con trong các chương trình vượt nghèo. Cùng với hình ảnh giản dị, tính cách thân thiện và lòng trắc ẩn sâu sắc, Quyền Linh được công chúng hết mực yêu mến. Không những vậy, nam MC còn được ngưỡng mộ bởi gia đình kiểu mẫu với vợ đẹp, con xinh và ngoan.

Hai cô công chúa nhà MC quốc dân là Lọ Lem và Hạt Dẻ càng thêm tuổi càng "thâu tóm truyền thông" vì giao diện quá đỗi xuất chúng. Nam MC từng bày tỏ quan điểm không muốn con dùng MXH hay làm nghệ thuật vì lo thị phi bủa vây. Dẫu vậy, Lọ Lem - con gái đầu thời gian gần đây dường như đã lấy được sự tin tưởng của bố mà "xây nhà" trên MXH nhận được rất nhiều lượng người theo dõi.

Mới đây, cô con gái đầu sinh năm 2006 của anh vừa mới "tạo bão" truyền thông khi đăng tải 1 loạt những khoảnh khắc khoe sắc trên trang cá nhân giữa đêm tối.

Bài đăng mới chỉ vài giờ đồng hồ ngày cuối tuần nhưng đã thu về hàng chục nghìn tương tác và hàng trăm lượt chia sẻ. Vậy mới thấy, tầm ảnh hưởng của Lọ Lem hiện tại trên MXH "khủng" tới mức nào. Trong khung hình, con gái đầu nhà nam MC quốc dân chỉ diện 1 thiết kế ôm body rất cơ bản. Item bó sát có form dáng quây nhẹ nhàng và xinh xắn. Thiết kế ôm khoe khéo đường cong thiếu nữ được nhấn nhá với chất liệu nhún nữ tính.

Ngắm 2 con gái Quyền Linh đi biển, không cần bikini vẫn nổi bật đặc điểm không nhiều Hoa hậu có - 1

Cô thiếu nữ tuổi 18 khiến bao người ngất ngây với vẻ đẹp trong veo, dịu dàng của mình trên biển.

Ngắm 2 con gái Quyền Linh đi biển, không cần bikini vẫn nổi bật đặc điểm không nhiều Hoa hậu có - 3

Cú xoay người của Lọ Lem khiến nhiều người tấm tắc khen ngợi. Thiết kế thời trang mặc đi biển chẳng hở hang nhưng lại rất "biết nói".

Ngắm 2 con gái Quyền Linh đi biển, không cần bikini vẫn nổi bật đặc điểm không nhiều Hoa hậu có - 4

Nhóc tì mix cùng phụ kiện vòng layering ngọc trai bé xinh tạo điểm nhấn ở phần cổ. Lọ Lem cũng tinh nghịch cài thêm bông hoa tăng thêm phần xinh sắc, giảm sự đơn điệu cho mái tóc buông xoã.

Bên dưới bài đăng, netizen hết lời ngợi khen cho tuyệt sắc giai nhân ở trên bãi biển. Nhiều người vẫn giữ vững quan điểm, ủng hộ cô bé đi thi hoa hậu. Hiện tại, Lọ Lem đã bước sang tuổi 18 và chín chắn hơn. Cô bé cũng có nhiều tài năng về hội hoạ, tiếng anh nên nếu tham dự đấu trường nhan sắc, chắc chắn, nhóc tì sẽ là "chiến binh" rất mạnh.

Trong khi cô chị Lọ Lem "tạo bão" với item dáng ôm hoạ tiết hoa nhí màu hồng pastel thì cô em Hạt Dẻ cũng xúng xính khoe sắc trên biển với combo dễ thương mà hút mắt chẳng kém.

Hạt Dẻ mới chỉ có tài khoản instagram và cô nàng chưa sử dụng công khai như chị gái. Dẫu vậy, tài khoản của cô công chúa sinh năm 2008 vẫn tấp nập người theo dõi. Cặp chị em chỉ cách biệt 2 năm tuổi nên phong cách cũng hơi hướng giống nhau. Cả 2 cô con gái của Quyền Linh đều theo đuổi style nữ tính, dịu dàng và thời thượng.

Ngắm 2 con gái Quyền Linh đi biển, không cần bikini vẫn nổi bật đặc điểm không nhiều Hoa hậu có - 5

Hạt Dẻ "lên đồ" đi biển với chiếc đầm bodycon màu trắng. Nhóc tì mix thêm chiếc áo khoác bên ngoài rất sành điệu. Nhìn từ góc quay đằng sau, cô em khoe khéo được đường cong cánh cung rất hút mắt.

Ngắm 2 con gái Quyền Linh đi biển, không cần bikini vẫn nổi bật đặc điểm không nhiều Hoa hậu có - 6

Em gái cũng có chiếc vòng cổ đôi giống hệt chị gái. Nhóc tì trang điểm nhẹ nhàng, nhấn vào đôi môi tô son xí muội.

Lọ Lem và Hạt Dẻ có mối quan hệ rất thân thiết với nhau. Cặp chị em như thể đôi bạn tri kỉ, "tâm đầu ý hợp" trong khoản làm đẹp và thời trang. Theo dõi hành trình của 2 nhóc tì nhà Quyền Linh mỗi khi đi du lịch, có thể thấy, cặp chị em phong cách đều đồng điệu, phối phụ kiện rất sành sỏi. Vào những ngày hè, item phủ sóng nhiều nhất của 2 cô công chúa cao trên 1m70 chính là những chiếc váy ngắn.

Ngắm 2 con gái Quyền Linh đi biển, không cần bikini vẫn nổi bật đặc điểm không nhiều Hoa hậu có - 7

Sở hữu tính cách dịu dàng cùng nhan sắc ngọt như kẹo, Lọ Lem nổi bần bật 1 góc trời Hàn Quốc với outfit màu hồng pastel.

Ngắm 2 con gái Quyền Linh đi biển, không cần bikini vẫn nổi bật đặc điểm không nhiều Hoa hậu có - 8

Cũng 1 góc check in với chị gái, Hạt Dẻ hút mắt với chiếc chân váy xoè siêu ngắn. Đôi chân thẳng tắp, nõn nà của nhóc tì chiếm sóng toàn tập.

Ngắm 2 con gái Quyền Linh đi biển, không cần bikini vẫn nổi bật đặc điểm không nhiều Hoa hậu có - 9

Phong cách của Lọ Lem và Hạt Dẻ sành điệu và bắt mắt trông chẳng kém bất cứ nữ sinh Hàn Quốc nào.

Ngắm 2 con gái Quyền Linh đi biển, không cần bikini vẫn nổi bật đặc điểm không nhiều Hoa hậu có - 10

Dẫu diện những chiếc váy rất ngắn nhưng cách phối hợp của cặp công chúa nhà MC quốc dân lại trung hoà yếu tố gợi cảm nên rất được lòng số đông quần chúng.

Trước lùm xùm váy áo final-walk, từng có một HHen Niê đi chân trần mặc đồ thổ cẩm