Ở nhà ăn diện sương sương, Hồng Diễm được khen quyến rũ đầy tinh tế

Vốn là người sở hữu phong cách ăn mặc vừa nền nã vừa gợi cảm, bất kì bộ cánh nào của Hồng Diễm cũng đều ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Đâu chỉ để lại dấu ấn thông qua những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, Hồng Diễm còn là nữ diễn viên biết cách gây thương nhớ với công chúng bằng nhan sắc ngọt ngào, duyên dáng và gout thời trang nhã nhặn, thanh lịch. Mỗi khi xuất hiện, người đẹp sinh năm 1982 lại "đốn tim" người hâm mộ bằng hình ảnh long lanh, chỉn chu.

Ở nhà ăn diện sương sương, Hồng Diễm được khen quyến rũ đầy tinh tế - 1

Nhờ phong độ ăn mặc đẹp đều mà rất trang nhã, bóng hồng xinh đẹp nhất nhì Vũ trụ VTV còn được xem là nguồn cảm hứng thời trang tuyệt vời cho hội chị em công sở tuổi U40.

Và không dừng lại ở đó, mới đây khi đăng tải hình ảnh khoe sương sương bộ trang phục ở nhà, nữ diễn viên lại tiếp tục mang đến một gợi ý mặc đẹp vô cùng giản đơn. Theo đó, chỉ diện chiếc váy hoạ tiết hoa mang tông trắng đen cơ bản, Hồng Diễm vẫn được khối người khen ngợi. 

Ở nhà ăn diện sương sương, Hồng Diễm được khen quyến rũ đầy tinh tế - 3

Khoe ảnh ở nhà, Hồng Diễm xinh đẹp rực rỡ với vẻ ngoài chỉn chu, vừa dịu dàng vừa trẻ trung. Dù mặc váy mang tông màu trắng đen chủ đạo, Hồng Diễm lại khéo léo chọn thiết kế có điểm nhấn nhá khá nhiều, từ phần tay bồng, cổ bèo nhún xẻ sâu và thắt nơ nhằm làm mang đến sự hài hoà cho tổng thể. Nữ diễn viên còn trổ tài mix match cùng chiếc cài băng đô điệu đà để làm điểm nhấn cho mái tóc ngắn thêm xinh. 

Thoạt nhìn qua, mẫu trang phục này có phần trẻ trung và "bánh bèo" hơn so với những outfit thường ngày mà bà mẹ 2 con trưng dụng. Tuy vậy, item vẫn giúp Hồng Diễm khẳng định sự quyến rũ cần có của một người phụ nữ U40 thông qua phần xẻ cổ V sâu vừa vặn, làm lấp ló khuôn ngực đầy. 

Ở nhà ăn diện sương sương, Hồng Diễm được khen quyến rũ đầy tinh tế - 4

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ đều không khỏi cảm thấy thích thú trước phong cách thời trang ở nhà mà vẫn xinh xắn và hút mắt của Hồng Diễm. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng kiểu ăn mặc nửa kín nửa hở này của nữ diễn viên lại càng quyến rũ hơn. 

Quả thật, theo dõi Hồng Diễm đủ lâu, hẳn nhiều người sẽ nhận ra nàng Khuê của Hoa hồng trên ngực trái trước đây vốn gắn liền hình ảnh của mình với phong cách ăn mặc rất kín đáo, thanh lịch. Tuy nhiên, theo thời gian, Hồng Diễm lại theo đuổi hình ảnh phóng khoáng và gợi cảm hơn. Dù vậy, sự hở hang của nữ diễn viên lại dừng ở mức độ rất chừng mực thông qua những bộ cánh "nửa kín nửa hở" đẹp mê. 

Ở nhà ăn diện sương sương, Hồng Diễm được khen quyến rũ đầy tinh tế - 5

Hồng Diễm trước đây luôn là biểu tượng thời trang kín đáo và thanh lịch mà hội chị em mến mộ.

Ở nhà ăn diện sương sương, Hồng Diễm được khen quyến rũ đầy tinh tế - 6

Đến nay, người đẹp sinh năm 1982 lại càng sở hữu lượng fans đông đảo hơn cả nhờ vào sự chuyển hướng trong lối ăn mặc. Không chỉ thêm sành điệu mà các trang phục Hồng Diễm trưng dụng còn có thêm nét gợi cảm và mặn mà.

Với chị em cũng muốn theo đuổi phong cách "nửa kín nửa hở" đầy hút mắt, các chị em có thể tham khảo thêm các bí quyết chọn váy áo của nữ diễn viên. 

Ở nhà ăn diện sương sương, Hồng Diễm được khen quyến rũ đầy tinh tế - 7

Trong các thể loại trang phục giúp tôn lên nét gợi cảm của người phụ nữ, Hồng Diễm mê nhất là các item có đường xẻ cổ V. Bởi dù mặc bộ cánh kín đáo và chẳng có điểm nhấn gì, nhưng nhờ sự xuất hiện của chi tiết này mà người đẹp có thể phô diễn được khéo léo thềm ngực đầy đặn. 

Ở nhà ăn diện sương sương, Hồng Diễm được khen quyến rũ đầy tinh tế - 8

Ngoài ra, những loại váy đầm dáng sơmi khi buông hờ vài hàng cúc cũng là tuyệt chiêu giúp bộ cánh bớt cứng nhắc, nhạt nhoà. Ngoài ra, chị em còn có thể điều chỉnh được độ sâu của thiết kế để phù hợp với hình ảnh mà mình hướng đến.

Ở nhà ăn diện sương sương, Hồng Diễm được khen quyến rũ đầy tinh tế - 9

Váy đầm trễ vai vừa khoe khéo bờ vai nõn nà cũng như thềm ngực đầy cũng là sự lựa chọn quen thuộc của mỹ nhân 8X. So với Thu Trang trong bộ váy yếm khoét lưng và Quỳnh Kool với đầm dây cúp ngực, bộ cánh của Hồng Diễm là kín đáo nhất nhưng cũng phù hợp nhất với hình tượng quyến rũ vừa vặn mà nữ diễn viên theo đuổi bấy lâu. 

Ở nhà ăn diện sương sương, Hồng Diễm được khen quyến rũ đầy tinh tế - 10

Có đôi chân thon thả, váy ngắn tất nhiên cũng là sự lựa chọn không thể bỏ qua của bà mẹ 2 con. Và để không rơi vào các trường hợp hớ hênh, Hồng Diễm không bao giờ chọn trang phục cao hơn quá nửa đùi. 

Ở nhà ăn diện sương sương, Hồng Diễm được khen quyến rũ đầy tinh tế - 11

Cuối cùng, muốn mặc gợi cảm một cách kín đáo như Hồng Diễm, trang phục ôm sát cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em U40. Bạn có thể chọn diện một chiếc áo phông ôm để khoe vòng 1 đầy đặn cùng chiếc eo thon, phối thêm cùng quần jeans là đã đủ làm bật nét sành điệu và trẻ trung đáng nể. 

Đi tiêm vaccine, BTV Hoài Anh diện cây đồ bình dân mà trẻ trung hết biết
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)