Vbiz xuất hiện thêm "tay chơi" túi Hermes bạch tạng 7 tỷ, gương mặt mới nhưng sành điệu chất ngất

Lily Chen là "ngọc nữ Bolero" tiếp theo của showbiz Việt sở hữu chiếc túi xách thuộc thương hiệu đắt đỏ nhất hành tinh - Hermes. Không chỉ vậy cô còn nhiều chiếc khác có giá trị trên trời.

Nói đến Hermes là nói đến sự xa xỉ là đúng. Bởi thương hiệu này không phải cứ có tiền là mua được. Đối với Hermes, mọi người dù giàu có đến mấy cũng phải... xếp hàng và chờ tới lượt thì mới có thể cầm túi về tay. Đến cả "Bà hoàng của túi Hermes" là Jamie Chua sở hữu hơn 200 chiếc, mỗi năm cũng chỉ được mua tối đa 4 chiếc. Showbiz Việt cũng không thiếu người chơi túi Hermes nhưng số lượng túi được làm bằng da cá sấu bạch tạng không nhiều.

Chỉ những thành viên VIP của thương hiệu và đặt hàng trước mới có thể mua được. Giá trị của một item da cá sấu bạch tạng có thể nói đắt trên trời. Phần da này không trải qua quá trình nhuộm và được chế tác từ loài cá sấu bạch tạng quý hiếm từ sông Nile với màu nâu lốm đốm tuyệt đẹp gợi lên hình ảnh của dãy Himalaya hùng vĩ.

Vbiz xuất hiện thêm amp;#34;tay chơiamp;#34; túi Hermes bạch tạng 7 tỷ, gương mặt mới nhưng sành điệu chất ngất - 1

Vào 2017, dân tình được dịp xôn xao khi lúc đó, túi cá sấu bạch tạng đang còn là hàng hiếm mà lại cùng quy tụ trong 1 khung hình chụp của các mỹ nhân Vbiz.

Về sau, có nhiều mỹ nhân sở hữu dòng túi nữ tính và đắt đỏ này có thể kể đến như Lệ Quyên, vợ 2 Minh Nhựa,... Tuy nhiên, những người đẹp sở hữu mẫu túi này thường hay bị đặt nghi vấn đồ giả do chiếc túi này không phải hàng sản xuất theo lô mà nhỏ giọt chỉ vài chiếc mỗi năm. Một phần bởi chính sách sản xuất của Hermes luôn đề cao đẳng cấp và giá trị của sản phẩm nền không sản xuất nhiều. Phần khác bởi túi đều được làm thủ công bằng tay trong mọi khâu, từ cắt may đến tạo hình từng chiếc móc khoá,... Do đó, thời gian sản xuất 1 chiếc túi mất hàng tháng trời và giá trị của nó cũng không dễ mua được bằng tiền.

Thông thường túi xách bạch tạng này có 2 phiên bản được phân biệt bằng khóa móc. Phiên bản thông thường của ổ khóa sẽ không nạm kim cương và được phân phối 1-2 túi mỗi năm cho nhiều quốc gia. Còn phiên bản cực kỳ đặc biệt khiến các chuyên gia mất hàng giờ đồng hồ vì ổ khóa gắn trên túi được làm bằng vàng trắng 18 carat và nạm 40 viên kim cương tròn rực rỡ, tổng cộng 1,64 carat.

Vì vậy, khi đường đua túi bạch tạng gia nhập thêm người mới liền thu hút sự chú ý đông đảo từ công chúng. Và lần này không phải là một ngôi sao kì cựu nào mà là một cái tên mới toanh "ngọc nữ Bolero" - Lily Chen.

Vbiz xuất hiện thêm amp;#34;tay chơiamp;#34; túi Hermes bạch tạng 7 tỷ, gương mặt mới nhưng sành điệu chất ngất - 3

Cô nàng cho hay, chiếc túi này cô được bạn trai tặng. Giá trị của nó lên tới 7 tỷ đồng - một con số khủng mà khi nhìn vào bất cứ dân chơi túi Hermes nào cũng phải kiêng nể. Để đính chính tính minh bạch của phiên bản da cá sấu này, cô còn đính kèm cả hoá đơn mua hàng.

Chiếc túi Hermes cá sấu bạch tạng của Lily Chen thuộc dòng Sac Birkin 25 Crocodile Niloticus Himalaya. Ngoài phiên bản này, cô nàng còn sở hữu nhiều chiếc túi khác cùng thương hiệu. Tổng giá trị những chiếc túi xách mà cô sở hữu lên đến hàng chục tỷ đồng.

Vbiz xuất hiện thêm amp;#34;tay chơiamp;#34; túi Hermes bạch tạng 7 tỷ, gương mặt mới nhưng sành điệu chất ngất - 4

Lily Chen là một cái tên khá mới nhưng sự thành công và sang chảnh của cô không ai có thể phủ nhận. "Ngọc nữ Bolero" mới đây còn hân hoan rước về tay "em" Maybach S450 đắt đỏ được độ phần vỏ mặt trước màu hồng kim tuyến.

Vbiz xuất hiện thêm amp;#34;tay chơiamp;#34; túi Hermes bạch tạng 7 tỷ, gương mặt mới nhưng sành điệu chất ngất - 5

Chỉ cách đây khoảng vài giờ, cô nàng lại khiến dân tình ghen "nổ mắt" khi khoe tấm hình chụp đầy sự đắt đỏ, xa hoa. Chưa kể chiếc nhẫn kim cương to bự ở ngón áp út trên tay cô thì tấm hình hút mắt dân tình bởi 2 thứ.

Vbiz xuất hiện thêm amp;#34;tay chơiamp;#34; túi Hermes bạch tạng 7 tỷ, gương mặt mới nhưng sành điệu chất ngất - 6

Đầu tiên là chiếc túi dòng birkin phiên bản da thằn lằn màu bạc có giá khoảng 440 triệu đồng, hiện phiên bản này đã được sold out ở nhiều gian hàng. Thứ 2 đó chính là chiếc đồng hồ dòng Happy Diamonds của Chorpard có giá trị ngất ngưởng hơn 1,2 tỷ đồng.

Vbiz xuất hiện thêm amp;#34;tay chơiamp;#34; túi Hermes bạch tạng 7 tỷ, gương mặt mới nhưng sành điệu chất ngất - 7

Lily Chen còn sở hữu chiếc túi birkin bản da togo màu đen size lớn có giá khoảng 482 triệu đồng.

Vbiz xuất hiện thêm amp;#34;tay chơiamp;#34; túi Hermes bạch tạng 7 tỷ, gương mặt mới nhưng sành điệu chất ngất - 8

Trước đó, trong lần đi nhận xế hộp maybach, cô nàng cũng dát lên người nguyên cây đồ màu đen sang trọng nhưng sự đắt đỏ nằm ở phụ kiện mà cô xài. Đó chính là chiếc túi birkin phiên bản mix giữa da cá sấu và da togo. Giá trị của nó cũng rơi vào ngưỡng nửa tỷ chứ không ít hơn.

Vbiz xuất hiện thêm amp;#34;tay chơiamp;#34; túi Hermes bạch tạng 7 tỷ, gương mặt mới nhưng sành điệu chất ngất - 9

Chưa hết, cô còn xúng xính trên tay chiếc Richard Mille RM007 gold ladies được nạm kim cương full mặt. Chiếc đồng hồ này không còn xa lạ gì khi cũng đã được loạt người đẹp Việt khác sở hữu. Giá trị của nó lên đến hàng tỷ đồng, tuỳ thuộc vào thời điểm mua sẽ lại có giá khác nhau.

Vbiz xuất hiện thêm amp;#34;tay chơiamp;#34; túi Hermes bạch tạng 7 tỷ, gương mặt mới nhưng sành điệu chất ngất - 10

Ngoài ra, người ta còn thấy cô xách chiếc túi màu hồng tím cũng size lớn. Chiếc này có giá trị khoảng 14.780 EUR tương đương khoảng 414 triệu đồng.

Vbiz xuất hiện thêm amp;#34;tay chơiamp;#34; túi Hermes bạch tạng 7 tỷ, gương mặt mới nhưng sành điệu chất ngất - 11

Nữ ca sĩ cũng là chủ sở hữu của nhiều dòng túi xách đến từ các ông lớn thời trang khác như Chanel, Dior, Balenciaga, Louis Vuitton, Alexander Wang,... Có nhiều bộ cánh phối lên để xuống phố nhưng độ chỉn chu chẳng khác nào đang chụp studio.

Vbiz xuất hiện thêm amp;#34;tay chơiamp;#34; túi Hermes bạch tạng 7 tỷ, gương mặt mới nhưng sành điệu chất ngất - 12

Cô linh hoạt phối phụ kiện theo đa dạng phong cách, khi thì bánh bèo, nữ tính, khi thì cá tính, trẻ trung.

Choáng với độ giàu sang của Minh Nhựa, sinh nhật con gái cũng dát hàng hiệu không ai đọ lại
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)