Phương Oanh ăn mặc quê mùa, để tình địch màn ảnh "vượt mặt" ở Hương vị tình thân 2

Khán giả tức giận khi đạo diễn và biên kịch của Hương vị tình thân phần 2 vẫn tiếp tục để Phương Oanh vào vai Nam trong những bộ cánh lỗi thời, quê cục.

Bộ phim Hương vị tình thân phần 2 vẫn đang dìu dắt khán giả đến với nhiều tình tiết thú vị. Dần dần có thêm nhiều gương mặt mới xuất hiện, đóng vai trò nêm mắm nêm muối cho drama giật gân. Chuyện tình của Nam - Long vì thế lại càng thu hút thêm nhiều sự chú ý của khán giả xem đài. Tuy nhiên, đã có thêm 1 vấn đề bên lề gây nhức nhối trong dư luận những ngày phần 2 phát sóng đó chính là thời trang của Nam do Phương Oanh thủ vai.

Phương Oanh ăn mặc quê mùa, để tình địch màn ảnh amp;#34;vượt mặtamp;#34; ở Hương vị tình thân 2 - 1

Lo sợ khán giả sẽ quên mất một Phương Oanh ngoài đời như thế nào, chúng ta sẽ cùng ngắm lại 2 set đồ "đỉnh chóp" cô nàng đăng tải gần đây. Cũng là streetstyle nhưng rất thời trang và cuốn hút.

Còn Phương Oanh trong Hương vị tình thân lại là 1 cô kỹ sư điện nên chuyện quần áo ăn mặc hết sức đơn giản, thậm chí xuyên suốt phần 1 số lần Nam "ăn diện" váy áo đếm trên đầu ngón tay. Dường như cô đã ít nhiều chịu "thiệt" khi vào vai diễn này. 

Trong phần 1, phong cách thời trang của Nam vẫn luôn là điều mà người xem "trăn trở" nhất. Cô nàng luôn đóng thùng trong khuôn mẫu áo thun bó và khoác sơ mi oversize hay denim jacket ở bên ngoài mix cùng quần jeans hoặc kaki. Tất nhiên để hoàn thiện combo cá tính không thể thiếu boots da buộc dây được.

Phương Oanh ăn mặc quê mùa, để tình địch màn ảnh amp;#34;vượt mặtamp;#34; ở Hương vị tình thân 2 - 3

Đúng duy nhất có lần cô nàng trở về từ nước ngoài là có sự tân tiến hơn khi "lột xác" nhẹ với những bộ cánh nữ tính và fashion hơn.

Người hâm mộ đang mong chờ chuyển biến trong tính cách nhân vật ở phần 2 là mạnh mẽ và xéo sắc hơn, đồng thời gout thời trang của nhân vật cũng sẽ sang và nữ quyền hơn. Nhưng không! Nam ở phần 2 cũng có thay đổi nhưng vẫn rập khuôn 1 combo từ mấy tập phát sóng nay là áo phông, sơ mi quàng thêm áo gile tẻ nhạt.

Phương Oanh ăn mặc quê mùa, để tình địch màn ảnh amp;#34;vượt mặtamp;#34; ở Hương vị tình thân 2 - 4

Mới chỉ là hình ảnh chiếu chân dung cận mặt thôi nhưng người xem cũng đã có thể bóc ra cơ số lỗi ở set đồ cô mặc rồi. Chiếc áo sơ mi với chất liệu mềm oặt lại được may với chiếc cổ bẻ không thể nào đứng dáng lên nổi. Cả khung hình là sự nhàu nhĩ, nhăn nhó của áo sống Nam.

Phương Oanh ăn mặc quê mùa, để tình địch màn ảnh amp;#34;vượt mặtamp;#34; ở Hương vị tình thân 2 - 5

Cả diễn đàn mạng còn rộn ràng "bóc phốt" bộ phim rằng không đầu tư cho nhân vật. Phương Oanh cứ như thể "đóng phim phải tự lo trang phục, xong ra shop gần nơi quay phim mua cả tá áo gile các màu thay đổi".

Phương Oanh ăn mặc quê mùa, để tình địch màn ảnh amp;#34;vượt mặtamp;#34; ở Hương vị tình thân 2 - 6

Có vẻ như khán giả tinh mắt quá rồi! Cô nàng thậm chí còn sử dụng lại mãi chiếc túi đeo chéo màu nâu, cộng thêm khoản tóc tai vẫn cột đuôi ngựa không đổi nữa cơ!

Phương Oanh ăn mặc quê mùa, để tình địch màn ảnh amp;#34;vượt mặtamp;#34; ở Hương vị tình thân 2 - 7

Thử hỏi bây giờ còn có ai phối đồ như thế này nữa không? May mắn sao nhan sắc xinh đẹp của Nam đã vớt vát lại đôi chút sự lỗi mốt của set đồ.

Phương Oanh ăn mặc quê mùa, để tình địch màn ảnh amp;#34;vượt mặtamp;#34; ở Hương vị tình thân 2 - 8

Trong khi đó, Thiên Nga - vợ sắp cưới của shark Long thì luôn xuất hiện kiều diễm trong những chiếc đầm nữ tính, chỉn chu. Nam đứng 1 bên như nhân vật bù nhìn xem tình địch của mình diễn trò.

Phương Oanh ăn mặc quê mùa, để tình địch màn ảnh amp;#34;vượt mặtamp;#34; ở Hương vị tình thân 2 - 9

Trong phần này, Phương Oanh đã chủ động đi cao gót, không còn đi giày bệt như phần 1 nữa. Tuy nhiên, so với 1 Thiên Nga mềm mại thì set đồ "cứng như gỗ" của cô có vẻ như không đủ đô để đọ.

Phương Oanh ăn mặc quê mùa, để tình địch màn ảnh amp;#34;vượt mặtamp;#34; ở Hương vị tình thân 2 - 10

Thế nhưng, cộng đồng mạng lại đang đòi xin số Nam để tặng cô đôi boots mới đây này!

Bên cạnh diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội, 1 yếu tố nữa đóng vai trò quan trọng trong việc tăng tỉ lệ tương tác của người xem qua mỗi tập phim phát sóng. Đó chính là thời trang của nhân vật. Phong cách ăn mặc của mỗi diễn viên đều có dụng ý riêng biệt. Phải chăng, dàn biên kịch, đạo diễn đang hứa hẹn cho Nam 1 đất diễn thời trang hào nhoáng hơn khi có cú twist nào đó diễn ra?

Tình địch của Phương Oanh trong Hương vị tình thân: chuộng style nai tơ, sốt hơn là khi nổi loạn
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)