Tham khảo Hoa hậu Phương Khánh cách mặc đẹp và sang chảnh cho nàng tóc ngắn

Nàng tóc ngắn đừng bỏ qua những ý tưởng diện đồ Tết từ Hoa hậu Phương Khánh.

Để làm mới diện mạo đón Tết 2024, chắc hẳn nhiều chị em đã chọn kiểu tóc ngắn trẻ trung, cá tính. Không chỉ mang đến hiệu quả "hack" tuổi, tóc ngắn còn giúp nhan sắc thăng hạng và nâng tầm vẻ sang trọng.

Hoa hậu Phương Khánh cũng chọn kiểu tóc bob thanh lịch cho năm mới. Sự thay đổi này giúp diện mạo của Phương Khánh càng thêm tươi trẻ, xinh đẹp. Bên cạnh đó, nàng hậu còn khéo léo chọn trang phục phù hợp với tóc ngắn cá tính. Muốn có thêm ý tưởng mặc đẹp đi chơi Tết, nàng tóc ngắn hãy tham khảo loạt outfit sau đây của Phương Khánh.

Tham khảo Hoa hậu Phương Khánh cách mặc đẹp và sang chảnh cho nàng tóc ngắn - Ảnh 1.

Diện quần short nhưng Phương Khánh vẫn ghi điểm thanh lịch và sang trọng. Bí kíp của cô là ưu tiên quần short đứng dáng rồi kết hợp với áo màu trung tính. Ngoài ra, các món phụ kiện như thắt lưng mảnh, giày loafer cao gót đã giúp nâng tầm set trang phục.

Tham khảo Hoa hậu Phương Khánh cách mặc đẹp và sang chảnh cho nàng tóc ngắn - Ảnh 2.

Áo sơ mi kẻ sọc và chân váy trắng đều là những món thời trang "hack" tuổi hiệu quả, giúp vẻ ngoài thêm tươi tắn, rạng rỡ. Ngoài khả năng trẻ hóa phong cách, bộ đôi sơ mi kẻ sọc và chân váy trắng còn ghi điểm thanh lịch. Những món đồ như kính mắt, khuyên tai và túi xách màu xanh denim đều góp phần giúp outfit thêm nổi bật.

Tham khảo Hoa hậu Phương Khánh cách mặc đẹp và sang chảnh cho nàng tóc ngắn - Ảnh 3.

Áo thun trắng và quần jeans là công thức quen thuộc nhưng Phương Khánh đã tạo sự mới mẻ cho ý tưởng diện đồ này. Cụ thể, cô ưu tiên quần ống loe và áo thun ôm dáng, từ đó tạo nên bộ trang phục nữ tính, sang chảnh. Những lúc không thích phối đồ cầu kỳ nhưng vẫn muốn ghi điểm phong cách, chị em nên tham khảo outfit trên.

Tham khảo Hoa hậu Phương Khánh cách mặc đẹp và sang chảnh cho nàng tóc ngắn - Ảnh 4.

Áo thun họa tiết và quần âu đen đã tạo nên bộ trang phục nổi bật nhưng vẫn thanh lịch, trẻ trung. Sơ vin là thao tác không thể thiếu để làm nên set đồ chỉn chu, tôn dáng tối ưu. Các nàng có thể chọn những kiểu giày như loafer, giày sneaker trắng, giày búp bê đơn giản để hoàn thiện bộ trang phục.

Tham khảo Hoa hậu Phương Khánh cách mặc đẹp và sang chảnh cho nàng tóc ngắn - Ảnh 5.

Diện váy đen đơn giản nhưng Phương Khánh vẫn rất nổi bật với kiểu tóc bob sang trọng, trang nhã. Thiết kế váy ôm nhẹ còn góp phần tôn lên vóc dáng chuẩn đẹp, quyến rũ của nàng hậu.

Tham khảo Hoa hậu Phương Khánh cách mặc đẹp và sang chảnh cho nàng tóc ngắn - Ảnh 6.

Áo khoác lụa và váy hai dây đen đã tạo nên bộ trang phục sang trọng, nữ tính. Với set đồ này, Phương Khánh không nhấn nhá quá nhiều trang sức. Một đôi khuyên tai là đủ để giúp bộ cánh trông long lanh, nổi bật hơn. Về phần túi xách, Phương Khánh chọn thiết mang tông màu trắng để tạo sự trẻ trung nhưng vẫn trang nhã cho tổng thể.

Tham khảo Hoa hậu Phương Khánh cách mặc đẹp và sang chảnh cho nàng tóc ngắn - Ảnh 7.

Phương Khánh gợi ý mẫu váy lụa đầy quyến rũ, ngọt ngào, phù hợp để diện trong mùa lễ hội. Các nàng có thể tô điểm một đôi khuyên tai hoặc dây chuyền ngọc trai. Những món phụ kiện này sẽ nâng tầm vẻ sang trọng, yêu kiều cho tổng thể set váy.

Tham khảo Hoa hậu Phương Khánh cách mặc đẹp và sang chảnh cho nàng tóc ngắn - Ảnh 8.

Mang tông màu trung tính làm chủ đạo nhưng outfit của Hoa hậu Phương Khánh vẫn rất nổi bật. Điểm nhấn của bộ đồ chính là áo blazer và chân váy voan. Đây đều là những món thời trang đầy sang trọng, quý phái. Kết lại set trang phục, Phương Khánh đi giày mũi nhọn tinh tế và tôn dáng hiệu quả.

Tham khảo Hoa hậu Phương Khánh cách mặc đẹp và sang chảnh cho nàng tóc ngắn - Ảnh 9.

Combo áo lửng, quần jeans và giày thể thao vốn rất năng động, trẻ trung nhưng Phương Khánh đã nâng tầm outfit bằng một chiếc blazer trắng. Nhờ vậy, vẻ ngoài của cô trông rất sang trọng, thanh lịch. Nàng tóc ngắn hãy tham khảo công thức trên cho những buổi dạo phố ngày xuân.

Tham khảo Hoa hậu Phương Khánh cách mặc đẹp và sang chảnh cho nàng tóc ngắn - Ảnh 10.

Các mẫu áo màu đỏ đang rất "hot" trong thời gian gần đây. Do đó, các nàng đừng bỏ qua công thức áo cardigan đỏ kết hợp với quần jeans xanh của Phương Khánh. Không chỉ trẻ trung và nổi bật, bộ trang phục trên còn ghi điểm sang trọng.

Ảnh: Sưu tầm