Vợ con Mạc Văn Khoa xúng xính đi bơi: Con sành điệu, mẹ tuy mắc lỗi nhưng vẫn đáng yêu

Vợ Mạc Đăng Khoa chiếm trọn spotlight với chiếc áo phát sáng ngay chổ "hiểm".

Kể từ khi đón tiểu công chúa Minnie chào đời, không riêng gì Mạc Văn Khoa mà Thảo Vy - bà xã nam diễn viên hài càng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bởi trải qua một lần sinh nở, hotgirl gốc Vũng Tàu vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai và gợi cảm. Dù bận rộn chăm con và hỗ trợ chồng làm kinh tế, thế nhưng Thảo Vy vẫn rất chịu khó đầu tư cho vẻ ngoài. Đặc biệt là không chỉ chăm làm điệu cho con, bà mẹ một con cũng mê xúng xính làm hội chị em không khỏi xuýt xoa. 

Vợ con Mạc Văn Khoa xúng xính đi bơi: Con sành điệu, mẹ tuy mắc lỗi nhưng vẫn đáng yêu - 1

Ở nhà vẫn đẹp, mẹ con Minnie thường diện xiêm y đồng điệu. Dù chỉ mặc đồ bộ thế nhưng nhờ vào cách chọn sắc hồng ngọt ngào, bắt mắt mà cả hai mẹ con luôn nhận về lượng tương tác "khủng". 

Vợ con Mạc Văn Khoa xúng xính đi bơi: Con sành điệu, mẹ tuy mắc lỗi nhưng vẫn đáng yêu - 3

Đi dạo xung quanh khu nhà chụp ảnh "sống ảo", Thảo Vy và con gái cũng đầu tư ăn diện đẹp hết phần thiên hạ. Trong khi mẹ luôn ghi điểm sexy và gợi cảm, Minnie lại "đốn tim" dân mạng với vẻ đáng yêu, bụ bẫm.

Vợ con Mạc Văn Khoa xúng xính đi bơi: Con sành điệu, mẹ tuy mắc lỗi nhưng vẫn đáng yêu - 4

Mặc dù không mấy khi ăn diện sang chảnh, thế nhưng mỗi lần "lên đồ", Thảo Vy đều "ăn điểm" trong khoản khoe dáng nuột và làn da trắng mịn đáng ghen tị.

Tuy nhiên mới đây, khi "lên đồ" cùng ái nữ đi bơi, bà xã Mạc Văn Khoa đã bị soi ngay lỗi trang phục cơ bản kém xinh. Trong khi tiểu công chúa mặc đồ bơi móc len siêu sành điệu, Thảo Vy đành ngậm ngùi nhận điểm trừ vì chiếc áo tố rõ "phụ tùng" bên trong. Việc kết thân cùng trang phục "phản chủ" cũng khiến vẻ ngoài của mẹ bỉm mất đi vài phần sang trọng.

Vợ con Mạc Văn Khoa xúng xính đi bơi: Con sành điệu, mẹ tuy mắc lỗi nhưng vẫn đáng yêu - 5

Đi bơi cùng con gái, Thảo Vy không diện bikini hay xiêm y đồng điệu như thường thấy mà chỉ chọn combo trang phục thể thao đơn giản, năng động nhường cho Minnie toả sáng.

Vợ con Mạc Văn Khoa xúng xính đi bơi: Con sành điệu, mẹ tuy mắc lỗi nhưng vẫn đáng yêu - 6

Dù vậy, trong một vài khung ảnh hot girl Vũng Tàu đăng tải, chiếc áo bratop của cô lại chiếm trọn sự chú ý của dân tình. Theo đó, dưới ánh sáng mặt trời, "phụ tùng" của chiếc áo đã hiện rõ mồn một.

Vợ con Mạc Văn Khoa xúng xính đi bơi: Con sành điệu, mẹ tuy mắc lỗi nhưng vẫn đáng yêu - 7

Dù mẫu áo này có thể giúp mẹ bỉm khoe được ngực đầy, eo thon thế nhưng có lẽ vì chất vải quá mỏng mang nên Thảo Vy đã mắc lỗi ăn mặc cơ bản gây ngượng ngùng.

Vợ con Mạc Văn Khoa xúng xính đi bơi: Con sành điệu, mẹ tuy mắc lỗi nhưng vẫn đáng yêu - 8

Những lần trước đây khi mặc bratop đơn giản tương tự, bà mẹ một con chưa từng rơi vào tình thế bị trang phục "phản chủ". 

Không chỉ riêng bà xã Mạc Văn Khoa, lỗi thời trang lộ miếng mút ngực từng làm nhiều mỹ nhân Vbiz khác "muối mặt". Chính việc chọn áo quá mỏng lại thêm tác dụng của ánh sáng càng làm bộ đồ trở nên lộ liễu hơn. Mặc dù không hề hở hang nhưng kiểu mặc này vẫn bị đánh giá là thiếu tinh tế. 

Vợ con Mạc Văn Khoa xúng xính đi bơi: Con sành điệu, mẹ tuy mắc lỗi nhưng vẫn đáng yêu - 9

Với phần đông mỹ nhân Việt, trang phục đen mỏng tanh luôn là món đồ dễ khiến mút ngực phát sáng. 

Vợ con Mạc Văn Khoa xúng xính đi bơi: Con sành điệu, mẹ tuy mắc lỗi nhưng vẫn đáng yêu - 10

Ngoài ra, tông trắng tinh khôi cũng là một màu sắc tưởng dễ chinh phục nhưng nếu chọn chất vải quá mỏng manh, từ Hoa hậu đến diễn viên cũng "muối mặt" vì bị chính nội y phản bội trước bao con mắt.

Quả thật, lỗi lộ nội y dưới lớp trang phục là tình huống rất dễ xảy ra đối với mọi chị em, nhất làn đối với những cô nàng thường trưng dụng váy áo mỏng tang, có độ ôm sát nhất định. Dù sang trọng đến đâu nhưng nội y lấp ló "như có như không" thế này hẳn là sẽ làm chị em rơi vào cảnh mặc xấu và hớ hênh khi bước ra phố.

Vợ con Mạc Văn Khoa xúng xính đi bơi: Con sành điệu, mẹ tuy mắc lỗi nhưng vẫn đáng yêu - 11

Do đó, tốt nhất là chị em nên chọn trang phục có chất liệu dày dặn để có thể thoát khỏi tình huống ngượng chín mặt này. Ngoài ra, chất vải dày còn giúp bạn tự tin phô diễn vẻ đẹp vóc dáng trong mọi hoạt động. 

Vợ con Mạc Văn Khoa xúng xính đi bơi: Con sành điệu, mẹ tuy mắc lỗi nhưng vẫn đáng yêu - 12

Với kiểu áo bratop như bà xã Mạc Văn Khoa, các nàng có thể thay thế miếng mút ngực bằng cách sử dụng miếng dán ngực đồng điệu màu da hoặc chọn loại bra không dây có mặt nhẵn mịn, không phủ ren hay trang trí để các chi tiết không bị hằn lên ngoài áo. 

Vợ con Mạc Văn Khoa xúng xính đi bơi: Con sành điệu, mẹ tuy mắc lỗi nhưng vẫn đáng yêu - 13

Ngoài ra, các nàng có thể ưu tiên diện những mẫu áo bratop mang màu sắc đậm và nổi bật để che đi dấu vết nội y hiệu quả. 

Khi Hoa hậu làm mẹ bỉm: Cất hết váy áo lộng lẫy, ở nhà mặc xoàng xĩnh nhận khó ra
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)