Chồng cũ chuẩn bị tái hôn, tôi choáng váng hối hận khi nhận được tin nhắn của vợ mới

Tôi bật khóc, hối hận đã vội vã ly hôn sau khi biết vợ sắp cưới của chồng cũ là ai.

Tôi và chồng yêu nhau thắm thiết, nhưng không hiểu sao lại ly hôn một cách nhanh chóng như vậy. Lúc yêu, anh ấy toàn tâm toàn ý với tôi, quan tâm tôi từng chút một. Cho đến lúc cả hai quyết định lấy nhau, tôi vui mừng vì được chung sống với người mình đã lựa chọn. Tôi cứ nghĩ, cả cuộc đời này cả hai sẽ chỉ thuộc về nhau.

Lấy nhau rồi có con, mọi việc vẫn êm đềm trôi đi. Mặc dù chồng tôi là người đẹp trai, phong độ và rất lịch lãm, sẽ khiến nhiều người khác giới bị hấp dẫn. Bản thân tôi cũng luôn cảnh giác, không muốn để mất anh ấy. Chồng tôi cũng cảm thấy khó chịu khi bị vợ kiểm soát, nhưng chính anh ấy cũng phải thừa nhận, nếu tôi không như vậy, anh ta đã ngoại tình với nhiều người rồi.

Khi mà thấy chồng khó chịu, tôi bắt đầu để anh ấy thoải mái, tự do. Vì lúc đó tôi nghĩ đàn ông nếu chủ định ngoại tình, sẽ không có gì có thể cản nổi. Tôi để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, cứ như hồi còn yêu nhau vậy. Tôi tôn trọng chồng và mong rằng anh ấy vì vợ, vì con mà không vướng vào chuyện tình ái.

Chồng tôi bất ngờ thay đổi tính nết đến chóng mặt. Không còn quan tâm, yêu mến vợ con như trước. Anh ấy lao vào làm ăn, chơi bời, thiếu trách nhiệm làm chồng, làm cha của mình. Không còn đưa tiền về cho vợ, hay say rượu bia khiến tôi mệt mỏi mỗi ngày. Chúng tôi không cãi nhau, nhưng ngày một chán nản về nhau.

Đau khổ khi biết được vợ sắp cưới của chồng cũ là ai. Ảnh minh họa

Đau khổ khi biết được vợ sắp cưới của chồng cũ là ai. Ảnh minh họa

Tôi là người chủ động đề cập đến ly hôn, dĩ nhiên chồng tôi vui vẻ chấp thuận ngay. Anh ta hiện nguyên hình là một người rất muốn ly hôn bằng cách làm nhanh đơn ly hôn, phân chia tài sản… Tôi cũng chẳng màng chuyện thiệt hơn, miễn sao ly hôn càng nhanh càng tốt để kết thúc cuộc hôn nhân đầy sóng gió.

Sau ly hôn, tôi lặng lẽ trong công việc, vẫn chưa ngôi ngoai với nỗi buồn và luôn có cảm giác có lỗi với con. Vậy mà, chưa được một năm, chồng cũ của tôi đã có người mới, anh ta mời cưới khiến tôi hụt hẫng, còn nài nỉ tôi đưa con đến dự lễ cưới của bố. Chuyện chồng cũ cưới ai tôi cũng không quan tâm đâu, nhưng vợ mới của anh ta lại chủ động nhắn tin cho tôi.

Vợ mới của chồng tôi nhắn với những lời lẽ hả hê: "Chị nhớ đến đám cưới để xem chúng tôi hạnh phúc nhé. Giờ thì giữa tôi và chị, ai mới là người đáng thương như những lời thách thức của chị đối với tôi. Bây giờ tôi có anh ấy rồi, người phải rời xa là chị mới đúng. Chỉ có chị giờ mới biết điều này, chứ chúng tôi yêu nhau từ ngay hồi đó rồi".

Đọc xong tin nhắn, tôi òa khóc, cảm giác đau khổ của một người nhận ra sự giả dối của chồng. Tôi bị chồng phản bội biết bao tháng ngày mà không biết, và người xen vào phá vỡ hạnh phúc của tôi lại chính là người từng bị tôi đến gặp để cảnh cáo cô ta không được ve vãn chồng tôi. Nhưng không ngờ, tôi cứ tưởng chồng và cô ta đã có bài học, nào ngờ họ lại lén lút cặp kè với nhau.

Giờ đây cô ta thay thế vào vị trí của tôi, còn tôi đau khổ khi phát hiện ra sự thật phũ phàng. Hai người họ đã làm mọi cách để tôi không chịu nổi đã phải chủ động ly hôn, nhận phần trách móc của mọi người. Giờ chắc hai người họ hả hê lắm, đã gạt tôi ra để chung sống với nhau. Giá như hồi đó tôi bình tĩnh, có lẽ người thất bại mới là cô ta chứ không phải tôi. Giờ tôi lại thấy mình hối hận vì đã ly hôn trong tình cảnh như vậy.

Biết được sự thật của chồng cũ, tôi có nên bóc mẽ anh ta và vợ sắp cưới để người thân, bạn bè thấy bộ mặt thật của họ không? Tôi có nên đưa con tới dự đám cưới của chồng cũ không? Hãy cho tôi lời khuyên!