Người đàn ông yêu bạn sâu sắc thường sẽ có 3 “bí mật” giấu trong điện thoại

Hôm ấy, tôi thấy chồng bảo về muộn. Như mọi lần, tôi xắn tay áo vào bếp làm vài món ngon mang cho chồng. Không ngờ rằng, vừa bước vào văn phòng của anh ấy, tầm mắt tôi chợt liếc thấy một hình dáng quen thuộc khiến tôi điếng cả người. 

Tôi gặp Lâm - chồng tôi gặp trong một chuyến đi phượt, cảm mến nhau trong suốt hành trình, chúng tôi trao đổi cách liên lạc, sau đó khi về bắt đầu hẹn hò. Chuyện tình cảm cứ suôn sẻ như vậy, sau hơn một năm qua lại thì đi tới hôn nhân.

May mắn là gia đình hai bên đều khá giả, sau tân hôn bố mẹ chồng còn tặng chúng tôi một căn chung cư nho nhỏ làm tố ấm riêng. Tính chất công việc khá thoải mái nên tôi làm việc tại nhà, cả ngày vừa làm việc, vừa chăm sóc ít cây hoa, làm cơm dọn dẹp rồi đợi chồng về, cuộc sống cứ trôi qua êm đềm như thế. Nói thật, mấy năm nay, tôi luôn cho rằng mình là người may mắn. Chồng yêu chiều, gia đình chồng có điều kiện, 2 đứa con thì ngoan ngoãn khỏe mạnh. Với một người phụ nữ, hôn nhân như vậy là quá trọn vẹn rồi.

Chồng yêu chiều, gia đình chồng có điều kiện, 2 đứa con thì ngoan ngoãn khỏe mạnh. (Ảnh minh họa)

Chồng yêu chiều, gia đình chồng có điều kiện, 2 đứa con thì ngoan ngoãn khỏe mạnh. (Ảnh minh họa)

Dạo gần đây chồng tôi thường xuyên phải tăng ca về muộn, tôi hỏi thì mới biết công ty anh đang sáp nhập hai chi nhánh nên mọi người ai cũng bù đầu. Đã thế anh ấy còn có bệnh viêm loét dạ dày, vì làm việc căng thẳng, ăn uống thất thường nên lại tái phát. Tôi quá lo lắng, nên hôm nào mà tranh thủ được thì tôi nấu cơm tới công ty cho anh ấy để anh không bị lỡ bữa tối. Đưa cơm nhiều lần nên khá nhiều đồng nghiệp anh ấy biết mặt tôi, ai cũng tấm tắc khen chồng tôi có cô vợ đảm đang, khiến vợ chồng tôi vừa ngượng vừa tự hào.

Trước mặt tôi là Duy - người yêu cũ của mình. Không chỉ vậy, Duy và chồng tôi còn đang đứng nói chuyện rất vui vẻ. Đối với nhiều người thì chuyện gặp người yêu cũ có lẽ cũng không có gì to tát cả, thế nhưng đối với tôi đấy lại chính là một bí mật đủ khiến tan cửa nát nhà. Chồng tôi thì không biết chuyện gì đang xảy ra nên vô tư giới thiệu vợ trước mặt sếp. Anh còn khoe rằng vợ mình đảm đang, hôm nào cũng mang cơm đến cho chồng. 

Duy là mối tình đầu của tôi. Chúng tôi yêu nhau từ khi còn là sinh viên. Ngày ấy, anh đối với tôi rất tốt, còn hứa hẹn ra trường có việc rồi về xin bố mẹ cho kết hôn. Chỉ trách tôi hồi đó quá nông cạn. Khi ra trường, tôi được một người đồng nghiệp ở chỗ làm theo đuổi. Anh ta có điều kiện, lại đẹp trai nên nhanh chóng có được cái gật đầu của tôi. Cuối cùng, tôi đã chia tay Duy để đến với người đàn ông kia. Không ngờ sau vài năm, Duy đã mở công ty và oái oăm thay, anh lại chính là ông chủ của chồng tôi.

Cuối cùng, tôi đã chia tay Duy để đến với người đàn ông kia. (Ảnh minh họa)

Cuối cùng, tôi đã chia tay Duy để đến với người đàn ông kia. (Ảnh minh họa)

Điều đáng nói là dù chồng tôi không phải người đàn ông đã xen vào năm ấy nhưng khi biết chúng tôi là vợ chồng, Duy đã ngay lập tức sa thải chồng tôi. Trước khi cho chồng tôi nghỉ việc, anh ta cũng đã kể hết mọi chuyện cho chồng tôi nghe.

Bây giờ, chồng tôi mất việc nên tâm trạng suy sụp lắm. Không những vậy, anh còn đổ hết trách nhiệm lên đầu tôi. Anh nói tôi có máu phản bội nên sau này sớm muộn gì cũng sẽ "cắm sừng" chồng. Vì một sai lầm của quá khứ mà bây giờ tôi phải hứng chịu hậu quả nặng nề thế này. Theo mọi người, tôi phải làm gì để lấy lại lòng tin của chồng đây?

Bầu vượt mặt vợ vẫn phải ra chợ bán quất đào Tết, chỉ mong có tiền để yên tâm nằm ổ