Thấy chồng ôm đứa trẻ lạ về vợ làm ầm ĩ, liền ân hận khi thấy tờ giấy trong bọc quần áo của đứa trẻ

3 năm chạy chữa vợ chồng tôi vẫn không có con. Vậy mà vừa rồi chồng lại ôm đứa trẻ lạ về khiến tôi vô cùng sốc.
Chia sẻ

Thấy chồng ôm đứa trẻ lạ về vợ làm ầm ĩ, liền ân hận khi thấy tờ giấy trong bọc quần áo của đứa trẻ - 1

Tôi gần như gục gã sau cú sốc lớn này. (Ảnh minh họa)

Vợ chồng tôi yêu nhau từ thời đại học. Sau khi ra trường chúng tôi tổ chức đám cưới. Đến giờ hai vợ chồng đã ở bên nhau được 7 năm, nhưng ngặt một nỗi chúng tôi chưa có con.

Công việc của hai vợ chồng sau khi ra trường đều thuận lợi, có sự thăng tiến. Nhờ vậy mà dù còn trẻ tuổi, chúng tôi đã có nhà, có xe đủ đầy. Tôi chỉ buồn một điều về đường con cái. 3 năm nay chạy chữa vợ chồng tôi vẫn không có con. Thời gian đầu đi khám, bác sĩ bảo chồng tôi "yếu", lần khác đi kiểm tra lại nói nguyên nhân từ tôi...

Bố mẹ chồng tôi cứ nghĩ vì chúng tôi mải làm mà chểnh mảng chuyện con cái. Nhưng đến giờ tôi cũng không biết lí do vì sao mà vợ chồng tôi muộn con đến vậy. Nhìn những đứa trẻ con bên hàng xóm, tôi vẫn luôn khát khao cảm giác được làm mẹ, khát khao cảm giác được ôm con trong vòng tay

Hai tháng trước, tôi đã vỡ òa sung sướng báo tin vui với anh. Thế nhưng hạnh phúc chưa kịp trọn vẹn, con đã rời bỏ tôi mà đi vì cơ thể tôi quá yếu. Tôi gần như gục gã sau cú sốc lớn này. Cũng như tôi, chồng tôi đã rất buồn khi biết vợ sẩy thai.

Đau đớn vì cú sốc mất con, áp lực từ phía gia đình chồng đã có lúc tôi muốn buông xuôi tất cả. Nhưng khi tôi yếu đuối nhất đều có chồng ở bên cạnh. Anh ít khi nói lời đường mật nhưng vẫn luôn thể hiện sự quan tâm, nắm chặt lấy tay tôi. Anh luôn ở bên động viên, bảo vệ tôi trước mọi điều tiếng từ phía nhà chồng.

Một tháng trở lại đây, chồng tôi hay đi sớm về khuya. Tôi thấy anh bận rộn nhiều việc. Có hỏi thì anh chỉ bảo công ty có nhiều việc, anh phải làm tăng thêm giờ mới kịp tiến độ. Trước giờ chồng tôi dù có bận việc đến đâu cũng không bao giờ nói với tôi vậy. Tôi bắt đầu sinh nghi.

Và rồi một ngày anh đã ôm một đứa trẻ lạ về nhà. Tôi sốc nặng, làm ầm ĩ lên vì nghĩ thời gian vừa rồi chồng đã lừa dối tôi. Cho đến khi tôi nhìn thấy tờ giấy trong bọc quần áo của đứa trẻ, tôi đã không cầm được nước mắt. Khi biết mình vẫn đi đứa con và khả năng có con của mình khó khăn hơn, tôi đã có ý định xin con nuôi. Lúc đó, tôi nói với chồng nhưng anh vẫn lưỡng lự vì bảo muốn cố gắng thêm một thời gian.

Vậy mà tôi không thể ngờ, chính anh giờ lại là người trực tiếp đi nhận con nuôi. Hóa ra thời gian vừa rồi anh bận hơn vì để đi làm thủ tục để nhận con nuôi. Anh bảo với tôi, sau lần sẩy thai thấy tôi sức khỏe yếu hơn nên anh không muốn tôi phải vất vả thêm. Ôm đứa trẻ trong tay từ anh, tôi cảm thấy mình hạnh phúc vô cùng và ân hận vì mình đã không tin tưởng ở chồng mình.

Anh bảo thêm với tôi rằng cả hai vợ chồng đều là những người nặng tình cảm. Hơn nữa chúng tôi đã gắn bó với nhau từ tuổi trẻ nên không muốn vì một nguyên nhân nào đó mà phải xa cách nhau. Tôi thấy mình thật quá may mắn khi có anh ở bên cạnh !.