Cô gái Việt bỏ 5 triệu book makeup artist của Jang Wonyoung nhưng nhận cái kết chán hết biết

Clip này hiện đã thu về gần 1 triệu lượt xem trên TikTok của chính chủ.

Hàn Quốc luôn là quốc gia đi đầu trong các xu hướng làm đẹp. Đặc biệt, các makeup artist đứng sau loạt tạo hình lung linh, xinh đẹp của nhiều idol Kpop cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo phái đẹp.

Tuy nhiên, một hot TikToker Việt có tên INLIL khiến cộng đồng mạng sững sờ khi đăng tải đoạn video trải nghiệm dịch vụ của makeup artist nổi tiếng bên Hàn với giá đắt đỏ 5 triệu đồng nhưng kết quả lại không như kì vọng. Đoạn video thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng vô vàn lượt tương tác, bàn luận của cư dân mạng vì INLIL cũng là 1 makeup artist có tiếng tại Việt Nam.

Đoạn video trải nghiệm hot makeup artist bên Hàn đang nhận được sự tương tác cao trên TikTok (Nguồn:_inlil)

Makeup look ngọt ngào, trong trẻo của Jang Wonyoung được đông đảo phái đẹp yêu thích

Tuy nhiên, việc dưỡng, xử lý nền da gây bất ngờ vì chỉ được các thợ phụ xử lý chóng vánh trong 5 - 7 phút. Lớp nền này cũng bị nhận xét là dày cộp, không che phủ được khuyết điểm và nhanh trôi. Cũng vì bí bách mà sau gần 5 tiếng thì lớp nền bị mốc, bong tróc xung quanh phần mũi và mép qua cam thường.

Lớp nền các chuyên viên trang điểm Hàn Quốc thực hiện được cho là khá dày, bí bách và không che phủ được khuyết điểm

Sau gần 5 tiếng kể từ khi makeup, lớp nền đã bị khô mốc, vón cục xung quanh phần mũi và mép

Bên cạnh đó, ILNIL đã phải tự thay lại màu son vì cách đánh và sử dụng son bóng của chuyên viên trang điểm Hàn Quốc không phù hợp. Điều duy nhất cô nàng này ưng ý chính là layout mắt dù cũng chưa thực sự giống với hình mẫu mong muốn.

Đa phần, cộng đồng mạng đều bày tỏ sự thất vọng với cách đánh nền qua loa, dày cộp của các makeup artist xứ Hàn. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng ILNIL tự makeup còn đẹp hơn. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến bênh vực, cho rằng do da của người Hàn ít khuyết điểm nên lớp nền sẽ trơn tru, dễ dàng và phù hợp hơn. Ngay cả chính cô nàng ILNIL cũng thừa nhận có lẽ do mình không hợp với phong cách trang điểm bên Hàn.

Một số bình luận của netizen:

- Makeup bên Hàn không đỉnh như các bạn nghĩ đâu, vì cơ bản da người Hàn trắng và ít khuyết điểm, thấy nhiều MUA Việt còn đỉnh hơn.

- Thấy makeup vẫn đẹp mà, đánh mắt nhìn mê, mình nghĩ do da bạn này cũng còn lớp da chết với mụn nữa nên lớp nền không được mượt lắm.

- Lớp nền chán quá, Việt Nam mình vẫn có nhiều người làm lớp nền còn căng bóng, che phủ khuyết điểm tốt hơn.

- Đánh nền giống mình tự makeup quá, đánh xong khuyết điểm còn nguyên, khéo bạn này tự làm còn đẹp hơn đó.

- Bỏ 5 triệu ra mà lớp nền chán quá, xử lý cảm giác bị thiếu chuyên nghiệp, còn lại tổng thể cũng khá xinh đúng chuẩn style Hàn Quốc.