"Hoa hậu" toner pad trên Olive Young: Chất lượng ổn, giá dưới 400K, đến Han So Hee cũng mê tít

Đây là dòng toner pad đang làm "mê hoặc" các tín đồ làm đẹp xứ Hàn.

Sử dụng toner pad đang là một trong những xu hướng làm đẹp hot hit nhất tại Hàn Quốc trong những năm gần đây với ưu điểm dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian và đem lại hiệu quả cao. Không chỉ được lòng các tín đồ làm đẹp xứ sở kim chi, toner pad cũng khiến Han So Hee mê mệt. Được biết, sản phẩm làm "xiêu lòng" nữ diễn viên chính là Carrot Carotene Calming Water Pad của nhà Skinfood. Đây cũng là sản phẩm được ví như "hoa hậu" của dòng toner pad khi đứng top 1 nhiều năm trên Olive Young - chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc cùng nhiều phần thưởng danh giá, uy tín của ngành làm đẹp.

Han So Hee từng sử dụng toner pad của Skinfood khi đang livestream cùng người hâm mộ

Carrot Carotene Calming Water Pad của Skinfood đứng top 1 toner pad trên Olive liên tiếp 2 năm 2022 và 2023

Với thành phần chiết xuất từ cà rốt trên đảo Jeju, Carrot Carotene Calming Water Pad của Skinfood ghi điểm với nhiều công dụng vượt trội, vừa làm sạch, làm dịu da lại vừa giúp làn da trở nên rạng rỡ, đều màu. Không những thế, dòng toner pad này còn gây ấn tượng ở khả năng kháng khuẩn, loại bỏ tế bào chết và chống lão hoá hiệu quả, giúp cho làn da ngày càng tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Ngoài ra, miếng bông toner tinh khiết dạng bánh quế cũng giúp cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, đủ nước. Chiết xuất cà rốt còn có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, giúp giảm mức độ căng thẳng và góp phần cải thiện tổng thể làn da của chị em.

Dòng toner pad của Skinfood khiến hội gái Hàn rất ưng

Sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng cùng thành phần lành tính, chiết xuất từ tự nhiên, dòng toner pad nhà Skinfood nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của phái đẹp khi phù hợp với mọi loại da. Bên cạnh đó, giá thành hợp lý, phải chăng (gần 400K cho 1 hộp gồm 60 miếng) cũng khiến dòng toner pad này nhận được vô số tình cảm từ đông đảo người dùng.

Nơi mua: Skinfood Official Store - Giá: 386K