“Hot girl 7 thứ tiếng” Khánh Vy giữ eo thon gọn nhờ thói quen đơn giản

Từng áp dụng phương pháp ăn kiêng kham khổ nhưng kết quả nhận về không như mong muốn, Khánh Vy đã tự rút ra cho mình những kinh nghiệm hữu ích xung quanh việc giảm cân, giữ dáng đẹp.

Với chiều cao 1m63, cân nặng duy trì ở mức 51 - 55kg, Khánh Vy cho biết vì phần thân trên của cô khá nhỏ nhưng phần dưới to nên cô cũng mất khá nhiều công sức cho việc duy trì vóc dáng thon thả, cân đối.

Theo đó, 9x với biệt danh “hot girl 7 thứ tiếng” đã tập một số thói quen hàng ngày dưới đây để hạn chế tích tụ mỡ thừa đến mức tối đa, mà vẫn đảm bảo cơ thể khỏe mạnh đầy sức sống.

“Hot girl 7 thứ tiếng” Khánh Vy giữ eo thon gọn nhờ thói quen hóp bụng
Thân hình cân đối đáng ngưỡng mộ của Khánh Vy. Ảnh: FB Khánh Vy

>> Xem thêm: 

Uống nước chanh mật ong

Khánh Vy duy trì thói quen uống nước chanh ấm pha mật ong mỗi buổi sáng suốt nhiều năm nay. Cô nàng thường uống lúc bụng rỗng để thúc đẩy hệ tiêu hóa, đào thải độc tố và hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Bên cạnh đó, đặc tính kháng khuẩn trong chanh và mật ong còn giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, cân bằng độ pH, giảm nguy cơ mắc bệnh vặt. 

“Hot girl 7 thứ tiếng” Khánh Vy giữ eo thon gọn nhờ thói quen hóp bụng
Có thể nói nước chanh mật ong là “thần dược” đối với người muốn giảm cân an toàn. Ảnh: SKĐS

Không nhịn ăn

Từng có một thời gian Khánh Vy tuân thủ chế độ giảm cân khắc nghiệt, cả ngày cô chỉ ăn một bữa duy nhất vào buổi tối, tuy nhiên kết quả thì mỡ vẫn hoàn mỡ, còn gương mặt thì hóp lại, làn da kém mịn màng trông rất thiếu sức sống. Kể từ đó, 9x chú trọng vào việc lựa chọn thực phẩm lành mạnh, đủ dinh dưỡng và luôn đúng bữa để duy trì hình thể khỏe đẹp.

“Hot girl 7 thứ tiếng” Khánh Vy giữ eo thon gọn nhờ thói quen hóp bụng
Khánh Vy hạn chế ăn cơm, bổ sung nhiều protein, chất xơ và vitamin từ rau củ quả. FB Khánh Vy

Tập luyện điều độ

Khánh Vy dành ít nhất 15 - 30 phút mỗi ngày để tập thể dục, chủ yếu là các bài vận động workout toàn thân, tập bụng hoặc pilates. Nếu hôm nào bận quá thì 9x vẫn sẽ cố tập ngay trên giường trước khi đi ngủ 30 phút. Nhờ sự kiên trì đó mà Khánh Vy luôn duy trì được hình thể thon gọn và dẻo dai, hạn chế tình trạng tích mỡ ở bụng hoặc đùi.  

“Hot girl 7 thứ tiếng” Khánh Vy giữ eo thon gọn nhờ thói quen hóp bụng
Tập luyện trong thời gian ngắn khoảng 15 - 30 phút cũng có tác dụng rất tích cực đối với vóc dáng. Ảnh: FB Khánh Vy

Hóp bụng

Thói quen hóp bụng mọi lúc mọi nơi, đứng, ngồi, nằm đều hóp, Khánh Vy cho biết có khi đang hóp bụng mà không ý thức được là mình đang hóp luôn. Cứ như vậy dần dần sẽ thấy bụng thon nhỏ đáng kể. 

“Hot girl 7 thứ tiếng” Khánh Vy giữ eo thon gọn nhờ thói quen hóp bụng
Khánh Vy thường xuyên hóp bụng để giúp bụng thon nhỏ. Ảnh: FB Khánh Vy

Uống nhiều nước lọc

Uống đủ nước trong ngày không chỉ giúp làn da đẹp hơn, mà còn hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm giảm cơn thèm ăn. Dù không kiêng khem hoàn toàn nhưng Khánh Vy cũng hạn chế tối đa việc tiêu thụ nước ngọt, chỉ ưu tiên uống nước lọc hoặc nước ép hoa quả tươi. 

Khánh Vy "bắn rap" bằng tiếng Anh cực chất khi cover lại bài hit đình đám của Binz

Cuối cùng, Khánh Vy khẳng định sẽ không cố giảm cân bằng mọi giá, bởi một cơ thể gầy nhỏ nhưng luôn mệt mỏi, thiếu sức sống thì cũng không thể được coi là đẹp. Do đó việc giữ dáng phải song song với việc đảm bảo sức khỏe tốt, bằng cách cân đối giữa dinh dưỡng và phương pháp tập luyện phù hợp.

6 ĐỘNG TÁC YOGA ĐỐT MỠ KHÔNG KÉM TẬP GYM, VÀI TUẦN LÀ CÓ NGAY DÁNG ĐẸP

Các động tác yoga tuy chậm rãi nhưng có tác dụng đốt mỡ thừa không hề kém cạnh các bài tập gym mạnh mẽ. Hơn nữa bạn còn có thể thực hiện ngay tại nhà mọi lúc mọi nơi, kiên trì khoảng vài tuần là sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. 

Động tác plank chuyển động. Ở tư thế chống đẩy xuống sàn bằng khuỷu tay, hóp bụng lại và hít thở thật sâu. Từ từ di chuyển khuỷu tay tạo thành tư thế plank thấp. Lặp lại trong khoảng vài phút, tới khi thấy cơ thể căng giãn các cơ là được.

Xem thông tin chi tiết