“Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương truyền cảm hứng trong chương trình “Shine Together”

Bạn biết cách truyền cảm hứng cho người khác kịp thời, đúng lúc chắn chắn sẽ giúp họ có thêm nguồn năng lượng tích cực và cảm xúc mạnh mẽ cũng như có thêm động lực để vượt qua những khó khăn, thử thách phía trước.

Và “Nữ hoàng hoa hồng” đã thực hiện sứ mệnh của người truyền lửa suốt mấy năm qua. Mới đây, người phụ nữ nhiệt huyết này đã truyền cảm hứng cho hàng trăm nữ lãnh đạo trong chương trình “Shine Together”.

“Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương truyền cảm hứng trong chương trình “Shine Together” - 1

“Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương – Giám đốc Đối ngoại & Đào tạo Thingo Group đã có những chia sẻ đầy cảm hứng truyền nguồn năng lượng tích cực đến hàng trăm nữ lãnh đạo tại chương trình “Shine Together” do Thingo tổ chức vào cuối tuần qua (13/12) tại Pullman Hà Nội (40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội).

Đây là chương trình vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với các chị em, đặc biệt là những người đang làm chủ các doanh nghiệp trong giai đoạn này, tạo ra những cơ hội hợp tác đầu tư hiệu quả giữa các đối tác và Thingo Group.

“Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương truyền cảm hứng trong chương trình “Shine Together” - 2

Hơn 150 nữ doanh nhân trên khắp mọi miền đất nước đã hội tụ về đây để tham dự sự kiện ý nghĩa này.

Với chủ đề vô cùng hấp dẫn “Shine Together – Phụ nữ thời đại 4.0 – Vượt qua rào cản, độc lập tự chủ & tự tin tỏa sáng đến thành công”, Thingo Group đã mang đến một chương trình ý nghĩa, nơi tiếng nói của những “nữ quyền” lên ngôi.

“Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương truyền cảm hứng trong chương trình “Shine Together” - 3

Tại đây, “Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương đã khiến cả khán phòng như vỡ òa với những chia sẻ mang nhiều thông điệp tích cực, ý nghĩa.

Với vai trò là nhà quản lý, một lãnh đạo tất cả chúng ta đều hướng đến việc truyền cảm hứng đến nhân viên của mình để họ đạt năng suất cao nhất mỗi ngày, truyền cảm hứng tích cực đến những người xung quanh mình để họ có thêm nhiều thay đổi theo chiều hướng ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua. Đó là sứ mệnh của một người truyền cảm hứng đúng nghĩa. Và đó cũng là lý tưởng sống mà “Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương theo đuổi, cô đã âm thầm “hi sinh bản thân” để chỉ mong nhìn thấy những nụ cười của cả mọi người xung quanh mình.

“Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương truyền cảm hứng trong chương trình “Shine Together” - 4

Cùng với Bùi Thanh Hương, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang – Phó Tổng Giám đốc Truyền thông Thingo Group cũng là khách mời đặc biệt mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng đến tất cả quan khách.

Thông qua những chia sẻ của 2 nhân vật này, các chị em sẽ có thêm những kinh nghiệm để vượt qua những khó khăn, thử thách, đối diện với thất bại để đón chào những cơ hội mới và cũng như truyền cho các chị em nguồn năng lượng tích cực để thành công hơn nữa.

“Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương truyền cảm hứng trong chương trình “Shine Together” - 5

Tân Giám đốc Đối ngoại & Đào tạo Thingo Group luôn quan niệm rằng, bạn hãy sống như những đóa hoa hương dương thì hạnh phúc sẽ luôn đến với bạn, bởi khó khăn, nghịch cảnh luôn luôn tồn tại trong cuộc sống này để thử thách bản lĩnh, nghị lực, ý chí của mỗi con người. Chính những suy nghĩ tích cực ấy đã tạo ra một Bùi Thanh Hương như ngày hôm nay và cũng vì lối suy nghĩ tích cực ấy đã thắp lên trong lòng các nữ lãnh đạo tại chương trình nói riêng và tất cả chị em phụ nữ nói chung sự nhiệt huyết và niềm tin vào những điều tốt đẹp phía trước, chỉ cần bản thân nỗ lực ở hiện tại.

“Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương truyền cảm hứng trong chương trình “Shine Together” - 6

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ sự kiện tháng 12 của Thingo Group cũng tổ chức lễ công bố & trao quyết định cho vị trí Giám Đốc đối ngoại & Đào tạo của Thingo Group cho “Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương.

“Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương truyền cảm hứng trong chương trình “Shine Together” - 7

Ông Đàm Quang Hùng - Phó Chủ tịch - Tổng Giám đốc Thingo Group chúc mừng & trao quyết định chính thức bổ nhiệm “Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương vào vị trí Giám đốc Đối ngoại & Đào tạo Thingo Group.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).