3 năm giảm 15kg, cô bạn thay đổi hoàn toàn, ai nấy đều không nhận ra

Con gái ai cũng sợ béo, sợ tăng cân nên làm đủ mọi cách để giữ được vóc dáng thon gọn nhất cho dù có khổ sở nhịn ăn, nhịn uống, tập luyện vất vả cỡ nào.

Giảm cân không phải là chuyện đơn giản đối với một số cô gái. Bởi có nhiều tạng người rất dễ mập, thậm chí có người còn nói vui "người như mình hít không khí, uống nước thôi cũng mập".

Và thế là lại lao vào giảm cân. Mỗi người có một áp lực riêng, người vì thất tình nên giảm cân, người mệt mỏi vì bị trêu chọc, người lại tập luyện vì cơ thể nhiều mỡ thừa quá, sợ lại mắc bệnh này, bệnh kia. Và màn giảm cân của cô gái dưới đây đã làm nhiều người nể phục vì kết quả quá hoàn hảo. Từ một cô nàng thừa cân, đã trở thành cô gái xinh đẹp, đáng yêu.

3 năm giảm 15kg, cô bạn thay đổi hoàn toàn, ai nấy đều không nhận ra
Vẻ ngoài hiện tại của cô gái giảm 15 kg trong 3 năm.

“Nếu con giảm được 10kg thì cậu mua cho con 1 đôi giày, bao nhiêu cũng được”

Nữ sinh Huỳnh Hà Đông Như, sinh năm 2006 ở Bình Dương là một trường hợp giảm cân hoàn hảo. Vì cô nàng thuộc tạng người dễ tăng ký, lại đang tuổi ăn tuổi lớn nên Đông Như bị thừa cân, lại chưa biết cách chăm sóc da nên ngoại hình khá bình thường. 

Đỉnh điểm là khi Như tỏ tình với crush thì bị "tạt gáo nước lạnh" vào mặt: "Nhìn lại mình đi, như vậy mà đòi cua ai? Nhìn người ta xem vừa trắng trẻo, đẹp gái kia kìa". Lúc đó, Như buồn lắm nhưng cũng lấy đó làm động lực quyết tâm để thay đổi bản thân.

Để cổ vũ cho Đông Như, bố mẹ hứa sau khi giảm cân thành công sẽ đưa cô bạn đi du lịch. Còn cậu mợ thì "treo thưởng đặc biệt": “Nếu con giảm được 10kg thì cậu mua cho con 1 đôi giày, bao nhiêu cũng được”. 

3 năm giảm 15kg, cô bạn thay đổi hoàn toàn, ai nấy đều không nhận ra
Vì đang trong tuổi ăn tuổi lớn nên Như có phần mũm mĩm.
3 năm giảm 15kg, cô bạn thay đổi hoàn toàn, ai nấy đều không nhận ra
Hình ảnh trước và sau khi Như giảm cân, ai cũng bất ngờ vì sự khác biệt.

Vất vả gần 3 năm, cô bạn đã giảm được 15kg và trở nên vô cùng xinh xắn

Không chỉ vì phần thưởng, Đông Như vẫn chủ động giảm cân, làm đẹp vì chính mình. Nhìn xung quanh bạn bè ai cũng trắng trẻo, ưa nhìn, diện đầm váy xinh xắn còn mình thì chỉ tìm cách che khuyết điểm.

Vì thế, Như đã quyết tâm giảm ký. May mắn là cô bạn được gia đình ủng hộ, lên kế hoạch hoàn hảo cho một chế độ ăn uống khoa học. Như bắt đầu kiêng hoàn toàn đồ ngọt, trà sữa, ít gặp bạn bè hơn để giảm thiểu việc ăn vặt.

Cô bạn thực hiện chế độ giảm cân keto, không ăn cơm, không ăn đồ ăn có quá nhiều tinh bột mà chỉ ăn rau, cá, thịt nạc, trứng... đặc biệt, không ăn quá 5 giờ chiều. Bên cạnh đó Như cũng chăm chỉ tập luyện đều đặn mỗi ngày để nhanh về dáng.

3 năm giảm 15kg, cô bạn thay đổi hoàn toàn, ai nấy đều không nhận ra
Cô bạn tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Kiên trì 3 năm, Đông Như đã giảm được 15kg cả thảy. Ngoài ra, cô bạn cũng chăm chút hơn cho da dẻ, tóc tai và việc lựa chọn trang phục. Và thế là Đông Như đã thay đổi được bản thân, ngày càng tự tin hơn về vẻ ngoài của mình.

Cô bạn chia sẻ: “Mấy anh chị share ảnh với caption như "Đẹp quá nhìn bên ngoài nhận không ra"... cho thấy ai cũng khá bất ngờ với vẻ ngoài hiện tại của cô bạn.

“Lột xác thành công mình vui lắm, tự tin hơn nữa. Đặc biệt là mình nhận được vô số món quà từ gia đình, ngoài quần áo giày dép mỹ phẩm ra thì còn có rất nhiều vé mời nghỉ dưỡng... Mình đi quá trời đi, nói chung là đổi đời hẳn”, Đông Như hào hứng chia sẻ.

3 năm giảm 15kg, cô bạn thay đổi hoàn toàn, ai nấy đều không nhận ra
Giảm 15 kg, cô bạn trở nên nhỏ nhắn, thon gọn...
3 năm giảm 15kg, cô bạn thay đổi hoàn toàn, ai nấy đều không nhận ra
Gương mặt cũng Vline hơn.
3 năm giảm 15kg, cô bạn thay đổi hoàn toàn, ai nấy đều không nhận ra
Nhìn những hình ảnh này chắc crush sẽ tiếc nuối lắm đây.
Nghĩ gì về phương pháp "uống cần tây để giảm cân"?

Thực sự, đôi khi con gái chỉ cần đánh rơi vài ký là đã thay đổi rất nhiều rồi. Giảm ký vừa giúp các nàng có được vóc dáng thon gọn, vẻ ngoài năng động, trẻ trung mà còn đảm bảo sức khỏe bản thân. Không chỉ thế, có vẻ ngoài ưa nhìn còn giúp các cô gái có được nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống và đặc biệt là tự tin hơn khi đứng trước mặt nửa kia của mình.

Thế còn bạn, có suy nghĩ ra sao về sự quyết tâm giảm cân của cô bạn trên đây?

Ảnh: Đông Như

Xem các bài viết thú vị tại  nhé!

GIẢM CÂN BẰNG BÍ ĐAO CỰC HIỆU QUẢ CHỊ EM RẦN RẦN HỌC THEO

Ngoài việc tập luyện hằng ngày thì chế độ ăn uống cũng góp phần quan trọng trong việc giảm cân. Các bạn có biết, bí đao cũng là một loại thực phẩm giúp giảm cân thần thánh không?

Bí đao không chỉ dùng để nấu những món canh thơm ngon, bổ dưỡng mà còn có công dụng làm đẹp da, giảm cân cực hiệu quả.  Bạn có thể dùng loại "quả thần thánh này" để:

- Trà bí đao: có vị ngọt thanh, không bị gắt cổ, giúp thanh nhiệt, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. 

- Canh bí đao, bí đao hấp luộc cũng giúp no nhanh, cung cấp chất xơ giúp việc giảm cân dễ dàng hơn.

Xem chi tiết !