4 lý do vì sao Diamond Fitness Center được nhiều người nổi tiếng lựa chọn

Đi vào hoạt động từ năm 2014, Diamond Fitness Center là địa chỉ uy tín được dàn nghệ sĩ “đình đám” như Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020, diễn viên Angela Phương Trinh, người mẫu Duy Hải,... thường xuyên lui tới tập luyện để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe. Điều gì đã khiến các ngôi sao tin tưởng Diamond Fitness Center?

1. Trang thiết bị hiện đại chuẩn 5 sao

Với diện tích phòng tập lên đến 2000m2, cùng không gian xanh thoáng mát, Diamond Fitness Center mang đến cho hội viên có được những trải nghiệm tập luyện tuyệt vời mà ít nơi có được.

Đặc biệt, các trang thiết bị máy móc hiện đại, tối tân, chuẩn 5 sao tại đây đều được nhập khẩu 100% từ Mỹ với đầy đủ level tập luyện từ cơ bản cho đến nâng cao, đáp ứng các nhu cầu của bạn một cách toàn diện.

4 lý do vì sao Diamond Fitness Center được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - 1

Trang thiết bị hiện đại chuẩn 5 sao nhập khẩu từ Mỹ

Hệ thống trang thiết bị hiện đại ở đây sẽ giúp cho hiệu quả tập luyện được đảm bảo, từ đó giúp bạn sở hữu một vóc dáng tuyệt đỉnh, một sự thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần. Niềm đam mê cháy bỏng với phòng tập chuẩn 5 sao không còn xa khi đến với Diamond Fitness Center - nơi đang truyền cảm hứng và mang lại nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày cho hơn 30.000 hội viên đang tham gia tập luyện.

4 lý do vì sao Diamond Fitness Center được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - 2

Phòng tập rộng rãi, đẳng cấp của Diamond Fitness Center

2. Sở hữu hệ thống 11 phòng đẳng cấp trải dài TPHCM và Hải Phòng

Với hệ thống 11 phòng tập đẳng cấp trải dài khắp TPHCM và Hải Phòng, Diamond Fitness Center hứa hẹn tiếp cận, đáp ứng đầy đủ và toàn diện nhất nhu cầu của tất cả học viên. Bạn có thể ghé thăm các CLB của trung tâm ở các quận trung tâm của TPHCM như Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh hay TTTM Parkson ở Hải Phòng. Quãng đường đi tập giờ chỉ là chuyện nhỏ!

Mỗi phòng tập ở Diamond Fitness Center đều được trang bị những máy móc hiện đại bậc nhất, chắc chắn giúp các học viên bứt phá khỏi những giới hạn của cơ thể, thay đổi bản thân và hưởng thụ hương vị của cuộc sống.

4 lý do vì sao Diamond Fitness Center được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - 3

Hệ thống phòng tập Diamond Fitness Center trải dài các quận TP.HCM và Hải Phòng

3. Đa dạng các loại hình tập luyện

Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện của bạn”, Diamond Fitness Center đã và đang cố gắng hoàn thiện, cung cấp cho học viên những loại hình luyện tập khoa học nhất. Ngoài tập thể hình, trung tâm còn rất nhiều lựa chọn khác cho bạn như Yoga, Dance, Kick Boxing, bơi lội… với hàng trăm lớp dạy hàng tuần ở các khung giờ khác nhau. Điều đó được nhiều người nổi tiếng đánh giá cao, vì lịch trình dày đặc khiến họ luôn bận rộn và dễ bỏ lỡ giờ tập.

4 lý do vì sao Diamond Fitness Center được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - 4

Diamond Fitness Center có đa dạng nhiều loại hình tập luyện

4. Được xây dựng chu trình tập luyện riêng bởi các PT chuyên nghiệp

Chỉ số BMI luôn là điều gây lo lắng với các hoa hậu, diễn viên hay người mẫu. Đối với mỗi thể trạng, sở thích, đặc thù công việc… khác nhau, bạn sẽ phù hợp với chu trình tập luyện riêng biệt.

Tại Diamond Fitness Center, các PT chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp đo khám chỉ số BMI để biết được tình trạng của cơ thể, xác định cho học viên một hướng luyện tập đúng đắn nhất. Từ đó tư vấn và xây dựng lộ trình tập luyện một cách khoa học, phù hợp nhất với cơ thể bạn.

Các ngôi sao và diễn viên nổi tiếng đều bày tỏ sự thích thú với dịch vụ đặc biệt này tại Diamond Fitness Center. Có sự hướng dẫn chi tiết, sát sao từ các PT cùng sự cố gắng, quyết tâm của bản thân, chắc chắn các bạn sẽ có được cho mình một vóc dáng, hình thể tuyệt vời nhất.

4 lý do vì sao Diamond Fitness Center được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - 5

Học viên ở Diamond Fitness Center được PT xây dựng chu trình tập luyện riêng

Tự hào là trung tâm thể hình đẳng cấp và uy tín, với trang thiết bị hiện đại, dàn PT chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, Diamond Fitness Center chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn trải nghiệm và hưởng thụ lối sống lành mạnh, tích cực.

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại đẳng cấp 5 sao, Diamond Fitness Center tự hào mang đến môi trường tập luyện hoàn hảo cho hơn 30.000 hội viên và người nổi tiếng như Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020, Angela Phương Trinh, Siêu mẫu Nguyễn Duy Hải…

Hệ thống 11 CLB 5 sao & 6 sao của Diamond Fitness Center:

●       CN1: Lầu 2 cao ốc Horizon, 214 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1

●       CN2: 338 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3

●       CN3: 106D Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1

●       CN4: 168 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh

●       CN5: 58 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình

●       CN6: 79-81-83 Hoàng Văn Thái, P.Tân Phú, Q.7

●       CN7: 139 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5

●       CN8: 741 Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, HCM

●       CN9: Lầu 4 Tòa nhà Nguyễn Kim - Số 104, Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

●       CN10: 481- 483 Bạch Đằng, P2, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

●       CN11: Diamond Fitness Centuryon: Tầng 4, TTTM Parkson, Đường Lê Hồng Phong, TP Hải Phòng

Fanpage: https://www.facebook.com/Diamondfitnessyoga

Website: https://www.diamondfitness.vn/index.html

Hotline: 1900 633 810