Đan Trường dự lễ khai trương văn phòng đại diện mới của iDr.Skin chi nhánh Cần Thơ

Vào tối ngày 02/04/2021, thương hiệu iDr.Skin đã tổ chức khai trương Văn Phòng Đại Diện chi nhánh Cần Thơ tại số 149 Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ với sự tham gia của ca sĩ Đan Trường, Trung Quang và hơn 50 chủ Spa & Thẩm mỹ viện khu vực miền Tây.

Công ty TNHH Sally Beauty được thành lập từ năm 2014, chuyên hoạt động trong lĩnh vực dược mỹ phẩm dành cho Spa & Thẩm mỹ viện. Đồng hành cùng thương hiệu iDr.Skin, Sally Beauty đã mang những giải pháp chăm sóc da chất lượng được tin tưởng tuyệt đối từ Spa & Thẩm mỹ viện đến khách hàng trải nghiệm.

Đan Trường dự lễ khai trương văn phòng đại diện mới của iDr.Skin chi nhánh Cần Thơ - 1

Sự kiện khai trương văn phòng đại diện thứ 3 tại Cần Thơ có ý nghĩa rất quan trọng, là cột mốc đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu iDr.Skin nói riêng và công ty Sally Beauty nói chung. Bà Sally Hương - Founder Sally Beauty cho biết: "Văn phòng đại diện của iDr.Skin sẽ là chiếc cầu nối giúp việc liên hệ và hỗ trợ giữa công ty và các chủ Spa & Thẩm mỹ viện trong khu vực được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn, đồng thời những chương trình ưu đãi, các khóa đào tạo kỹ năng... của công ty cũng sẽ tiếp cận được tới các chủ Spa & Thẩm mỹ viện một cách tốt nhất".

Đan Trường dự lễ khai trương văn phòng đại diện mới của iDr.Skin chi nhánh Cần Thơ - 2

Trong khuôn khổ buổi lễ khai trương, ông Đào Thành Hải - Founder Sally Beauty đã phát biểu và trao quyết định bổ nhiệm ông Lê Văn Ngọc trở thành Giám đốc kinh doanh khu vực miền Tây. Ông Ngọc cho biết, văn phòng đại diện iDr.Skin tại Cần Thơ có vị trí thuận lợi, đáp ứng mọi nhu cầu cần được hỗ trợ, với cơ sở hạ tầng được trang bị khang trang, hiện đại sẽ giúp khách hàng khu vực miền Tây có những trải nghiệm hoàn hảo, mang đến những giá trị tốt đẹp.

Đan Trường dự lễ khai trương văn phòng đại diện mới của iDr.Skin chi nhánh Cần Thơ - 3

Bên cạnh đó, quý khách hàng, quý đối tác của iDr.Skin đã có cơ hội được thưởng thức giọng hát ngọt ngào của ca sĩ Đan trường, đồng thời được anh chia sẻ những bí quyết chăm sóc da, cũng như suy nghĩ của mình đối với dòng mỹ phẩm iDr.Skin. Anh hy vọng trong thời gian tới, anh sẽ được trải nghiệm nhiều hơn những sản phẩm tuyệt vời.

Đan Trường dự lễ khai trương văn phòng đại diện mới của iDr.Skin chi nhánh Cần Thơ - 4

“Sally Beauty và thương hiệu iDr.Skin xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý đối tác, quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn nhãn hàng iDr.Skin và công ty Sally Beauty, trong thời gian tới chúng tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức để đưa đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và ngày càng phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước”, vị đại diện Sally Beauty phát biểu.

Đan Trường dự lễ khai trương văn phòng đại diện mới của iDr.Skin chi nhánh Cần Thơ - 5