4 yếu tố giải mã sức hút của phác đồ trẻ hoá da đa tầng Multi Layer

Là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay, phác đồ trẻ hoá da Multi Layer có khả năng tác động đến tất cả tầng da, mang đến hiệu quả toàn diện. Đây là phác đồ độc quyền của Phòng khám laser thẩm mỹ công nghệ cao AesLatek, mang tới vẻ đẹp tự nhiên, bền vững, không xâm lấn.

Multi Layer: phác đồ đạt chuẩn y khoa, giải quyết tất cả các vấn đề lão hóa

Multi Layer của AesLatek là phác đồ trẻ hóa nổi bật nhất tại Việt Nam, và cũng là phương pháp hiếm hoi trên thế giới kết hợp đa công nghệ hiện đại trong một liệu trình trị liệu cá nhân hóa. Trên nguyên lý Chuẩn y khoa - An toàn - Quốc tế, Multi Layer là phương pháp trẻ hóa mang lại hiệu quả toàn diện, khắc phục mọi vấn đề về da và có thể áp dụng cho mọi lứa tuổi, mọi cấp độ lão hóa.

4 yếu tố giải mã sức hút của phác đồ trẻ hoá da đa tầng Multi Layer - 1

Multi Layer được Cục bản quyền tác giả cấp chứng nhận

Multi Layer: thành quả nghiên cứu chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ, người tiên phong trong công nghệ ứng dụng laser vào thẩm mỹ tại Việt Nam

Multi Layer là thành quả nghiên cứu trong nhiều năm của PGS.TS.BS Phạm Hữu Nghị, nguyên trưởng khoa Laser Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Bác sĩ Nghị đồng thời là một trong những người tiên phong đặt nền móng cho ngành laser thẩm mỹ Việt Nam với hàng trăm công trình nghiên cứu, đóng góp được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong nước, quốc tế trong suốt hơn 40 năm qua. 

Nghiên cứu phương pháp trẻ hóa da đa công nghệ Multi Layer, kết hợp trên 5 loại Laser hiện đại của bác sĩ Nghị đã được chứng nhận tác quyền bởi Cục Bản quyền Tác giả. Không chỉ có vậy, kết quả trẻ hóa da của Bác sĩ Nghị còn được thương hiệu Laser thẩm mỹ Fotona đăng tải trên website của hãng.

4 yếu tố giải mã sức hút của phác đồ trẻ hoá da đa tầng Multi Layer - 2

PGS.TS.BS Phạm Hữu Nghị được mời tham gia chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” với chủ đề “Các phương pháp trẻ hóa da hiệu quả” trên sóng VTV2

Multi Layer: Sự kết hợp giữa công nghệ máy móc hiện đại với các dòng sản phẩm sinh học

Khác với các phương pháp phẫu thuật như căng chỉ, cấy mỡ, tiêm Filler, Botox,... Multi Layer sử dụng laser và công nghệ năng lượng với các bước sóng phù hợp đi sâu vào các tầng da. Nhờ đó, phương pháp được đánh giá là vô cùng nhẹ nhàng, không xâm lấn và không gây tổn thương da sau khi thực hiện. Khách hàng sau điều trị cũng không phải tốn thời gian phục hồi như khi thực hiện các phương pháp làm đẹp xâm lấn thông thường. 

Mỗi công nghệ được sử dụng trong phác đồ như Fotona 4D, Mini Thermage, Hifu, Laser Whitening... đều được nghiên cứu, chọn lọc kỹ càng để xử lý biểu hiện lão hóa cụ thể ở mỗi tầng da khác nhau. Bên cạnh đó, tổ hợp giải pháp công nghệ trẻ hóa da Multi Layer còn có sự kết hợp của các hoạt chất sinh học chất tiết tế bào gốc Exosome và dòng dược mỹ phẩm SKINMD cùng rất nhiều các công nghệ tiên tiến khác. Nhờ đó, Multi Layer có khả năng nuôi dưỡng toàn bộ mô, tế bào, khiến da khỏe mạnh từ bên trong, mang lại hiệu quả trẻ hóa da vượt trội.

4 yếu tố giải mã sức hút của phác đồ trẻ hoá da đa tầng Multi Layer - 3

100% công nghệ, máy móc sử dụng trong liệu trình trẻ hóa Multi Layer đều được nhập khẩu và có chứng nhận FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu), KFDA (Hàn Quốc)… về an toàn và hiệu quả.

Multi Layer: phương pháp trẻ hóa cá nhân hóa dựa trên tình trạng lão hóa da

Lý do khiến Multi Layer được đánh giá là một trong những phương pháp làm đẹp không xâm lấn an toàn hiện nay là nhờ tính cá nhân hóa của các phác đồ điều trị. Khi khách hàng đăng ký liệu trình, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra mức độ lão hoá và tình trạng da. Từ đó, từng khách hàng sẽ được xây dựng phác đồ điều trị riêng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ cũng sẽ dựa trên mức độ đáp ứng và tình hình tiến triển thực tế của từng khách hàng để điều chỉnh các thông số sao cho đạt được hiệu quả cao nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho da. 

Với bốn yếu tố bảo chứng nói trên, Multi Layer là phác đồ tiên phong trong lĩnh vực trẻ hóa da hiện nay, giúp chị em phụ nữ giữ gìn nét thanh xuân qua năm tháng. Sự ra đời của Multi Layer cũng đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình thực hiện sứ mệnh nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên và bền vững cho mọi phụ nữ Việt của AesLatek.