Bác sĩ Hồng Anh và ước mơ mang lại làn da trẻ hóa cho phụ nữ Việt Nam 

Bác sĩ Hồng Anh được biết đến là người đứng sau vẻ đẹp lão hóa ngược của nhiều phụ nữ Việt. Tuy nhiên, ít ai biết rằng câu chuyện hành nghề của bác sĩ đã phải trải qua nhiều năm tôi luyện để có được thành công như ngày hôm nay. 

Với học vấn cũng như kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Hồng Anh đã tốt nghiệp và định hướng chuyên ngành da liễu tại Học Viện Quân Y, cùng với đó là nhiều chứng chỉ hành nghề về Da Liễu và thẩm mỹ ứng dụng Laser, tế bào gốc trong chuyên ngành Da Liễu hay những chứng chỉ đào tạo sử dụng máy công nghệ cao trong trẻ hoá da Picoway, Q- Switched ND YAG Laser, Ultherapy, Thermage… 

Bác sĩ Hồng Anh và ước mơ mang lại làn da trẻ hóa cho phụ nữ Việt Nam  - 1

Bác sĩ Hồng Anh - Chuyên khoa Da Liễu

Trong mắt khách hàng, bác sĩ Hồng Anh luôn nở nụ cười tươi sáng, làn da sáng bóng và sự tận tâm chu đáo với nghề. Lắng nghe nữ bác sĩ kể lại những câu chuyện nghề, hẳn không ít người sẽ khâm phục sự nhiệt tình và tận tâm của cô.  

Bác sĩ Hồng Anh chia sẻ, chị đã yêu thích nghề bác sĩ từ nhỏ. Càng tìm hiểu sâu, bác sĩ Hồng Anh càng nhận ra rằng thẩm mỹ có thể giúp cô thỏa mãn niềm đam mê làm đẹp theo cách của mình. Có những phương pháp trị liệu không cần sử dụng dao kéo, ít rủi ro mà vẫn giúp khách hàng giữ lại nét tươi trẻ mà tạo hoá đã ban cho họ. Không dừng lại ở đó, bác sĩ Hồng Anh còn có cơ hội được tiếp cận với nhiều công nghệ hiện đại làm trẻ hoá làn da toàn diện khi tham gia những hội thảo hoặc những khóa học ngắn hạn trong nước và khu vực, nhằm nâng cao sự hiểu biết của mình để cải thiện vẻ đẹp cho khách hàng. 

Bác sĩ Hồng Anh và ước mơ mang lại làn da trẻ hóa cho phụ nữ Việt Nam  - 2

Thành quả sau quá trình điều trị Meso Extra không kim - Công nghệ tiên tiến bởi Bác sĩ Hồng Anh

Bác sĩ thẩm mỹ Hồng Anh - chuyên gia về công nghệ trẻ hoá da chia sẻ những khó khăn lớn nhất mà cô đã phải vượt qua, đó chính là tạo dựng sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Bởi công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển mạnh mẽ, khách hàng có rất nhiều lựa chọn cho bản thân. Nên để khiến khách hàng tin tưởng, bác sĩ không được để tay nghề dừng lại tại chỗ mà còn phải cố gắng học tập cũng như trau dồi thường xuyên. 

Với sự tâm huyết cũng như tài năng của bản thân, bác sĩ Hồng Anh hiện tại đang công tác và làm việc tại một phòng khám thẩm mỹ, nơi có công nghệ đạt tiêu chuẩn 5 sao về Y Khoa, trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. 

Có thể kể đến máy BellaSonic 2X với công nghệ Tái tạo tế bào, trẻ hóa làn da. Đây là công nghệ siêu âm đa tần tiên tiến giúp đẩy sâu tinh chất làm trắng, nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Đồng thời, thiết bị này giúp bác sĩ Hồng Anh có thể dễ dàng thực hiện các bước điều trị trong quá trình làm đẹp của mỗi khách hàng.

Trong hành trình không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, bác sĩ Hồng Anh và phòng khám luôn chú trọng tìm kiếm và đầu tư vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Bác sĩ Hồng Anh và ước mơ mang lại làn da trẻ hóa cho phụ nữ Việt Nam  - 3

Máy Bellasonic 2X - công nghệ độc quyền 

Bellasonic 2X - giải pháp mới mang đến làn da trắng sáng tự nhiên sử dụng nguyên lý ảo kim đẩy tinh chất làm trắng vào da. Sử dụng sóng siêu âm đa tần giúp giải phóng tắc nghẽn, tạo lối đi giữa các tế bào cho dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Với thiết kế đầu máy nhỏ gọn và linh hoạt, có thể thực hiện cho các vùng khó tiếp cận như hốc mắt, cánh mũi, cằm,... Sóng siêu âm tần số cao giúp kích thích tăng sinh Collagen, Elastin, kết hợp tinh chất cấp ẩm giúp da săn chắc và sáng mịn hơn. Sử dụng máy Bellasonic 2X hoàn toàn không xâm lấn gây ra hay gây ra các trường hợp đau đớn thậm chí khách hàng không cần nghỉ dưỡng trong quá trình điều trị.

Bác sĩ Hồng Anh và ước mơ mang lại làn da trẻ hóa cho phụ nữ Việt Nam  - 4

Bác sĩ Hồng Anh sử dụng máy Bellasonic 2X điều trị cho khách hàng 

Với vị trí là một bác sĩ thẩm mỹ, những bệnh nhân của bác sĩ Hồng Anh luôn có phần đặc biệt. Nhiều người tìm đến bác sĩ không chỉ để “chữa lành" vết thương những khuyết điểm trên cơ thể mà hơn hết, họ tìm lại sự tự tin và hạnh phúc trọn vẹn khi hoàn thiện hơn về ngoại hình. Vì thế khi khách hàng chọn lựa, một bác sĩ giỏi thôi chưa đủ, mà cần phải có tấm lòng tâm đức, nhiệt thành với nghề và với khách hàng. 

Liên hệ Hotline để được tư vấn: 0345984561