Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt tiên phong ứng dụng sụn Surgiform vào sửa mũi hỏng

Trong quá trình nâng mũi, ngoài tay nghề của bác sĩ thì chất liệu sụn được sử dụng là điều được khách hàng quan tâm triệt để. Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả thẩm mỹ đạt được và độ an toàn hậu nâng mũi. Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt - Giám đốc chuyên môn thẩm mỹ viện Saigon Star, hơn 14 năm kinh nghiệm làm đẹp, tu nghiệp tại Hàn Quốc là người đã tiên phong sử dụng chất liệu sụn Surgiform cao cấp vào những ca sửa mũi hỏng.
Chia sẻ

Những năm gần đây, thị trường thẩm mỹ Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết, cùng với đó là những vấn nạn thẩm mỹ cùng hình thành, những cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm, trong đó có những nơi không đủ điều kiện hoạt động, bác sĩ không đủ trình độ chuyên môn, sử dụng chất liệu nâng mũi không rõ nguồn gốc,… làm ảnh hưởng đến tính an toàn trong quá trình làm đẹp, gây nên nhiều biến chứng trong nâng mũi dẫn đến những tình trạng như: mũi hỏng, lệch vẹo, lộ sóng, bóng đỏ, nhiễm trùng, ... Nhiều khách hàng hoang mang trong việc làm sao để lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ an toàn, bác sĩ giỏi tay nghề, sử dụng chất liệu an toàn để họ yên tâm gửi gắm nhan sắc và sức khỏe của chính mình.

Bác sĩ Hoạt - Chuyên gia sửa mũi hỏng có tiếng tại Sài Gòn đã tiên phong ứng dụng những công nghệ an toàn, quy trình thẩm mỹ chuẩn y khoa, chất liệu cao cấp chính hãng,... đảm bảo mang lại nhan sắc hoàn mỹ, an toàn cho sức khỏe khách hàng. Điều này đã được minh chứng qua những “siêu phẩm” thẩm mỹ thành công tại Saigon Star.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt tiên phong ứng dụng sụn Surgiform vào sửa mũi hỏng - 1

Để mang đến những kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cũng như giúp tìm lại niềm tin cho nhiều khách hàng, bác sĩ Hoạt không ngừng tìm kiếm, giao lưu, tiếp thu từ những chuyên gia hàng đầu thế giới về kỹ thuật, công nghệ, chất liệu mới an toàn và hiệu quả lâu dài trong thẩm mỹ. Trong quá trình nâng mũi, ngoài tay nghề của bác sĩ thì chất liệu sụn được sử dụng là điều được khách hàng quan tâm triệt để. Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả thẩm mỹ đạt được và độ an toàn hậu nâng mũi.

Sụn Surgiform chính là “bước đột phá” trong ngành thẩm mỹ, được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, và FDA Hoa Kỳ cấp phép sử dụng. Chất liệu này có độ bền, dẻo, độ bám dính, có độ tương thích cao với cơ thể, không có hiện tượng lộ sóng hay đào thải chất liệu. Mang đến niềm tin cho hàng triệu khách hàng trong việc phục hồi chiếc mũi hỏng, giúp sở hữu nhan sắc mới xinh đẹp hơn, tìm lại được sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống.

Theo bác sĩ Hoạt cùng những chuyên gia thẩm mỹ cho biết, chất liệu sụn Surgiform phù hợp với những trường hợp như: Mũi thấp, mũi tẹt, đầu mũi ngắn và hếch; Mũi đã qua phẫu thuật nhưng không thành công, lộ sóng, bóng đỏ,... Sụn sinh học surgiform có tính định hình cao, giúp mũi vào form nhanh hơn. Từ đó, khách hàng có thể sở hữu dáng mũi hài hòa, mềm mại và đẹp cách tự nhiên, không thô cứng.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt tiên phong ứng dụng sụn Surgiform vào sửa mũi hỏng - 2

Sắp tới vào ngày 16 tháng 5 năm 2022, Saigon Star tiếp tục mời các chuyên gia hàng đầu thế giới đến trung tâm để chia sẻ về sự vượt trội của sụn Surgiform cũng như “cơ duyên” mà bác sĩ Hoạt đã tiên phong ứng dụng sụn Surgiform vào sửa mũi hỏng như thế nào. Đây là cơ hội tốt cho cả bác sĩ Việt Nam và cả khách hàng được tiếp cận với nền thẩm mỹ thế giới, kỹ thuật hiện đại, công nghệ tiên tiến, vật liệu an toàn… trong thẩm mỹ nâng mũi.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt tiên phong ứng dụng sụn Surgiform vào sửa mũi hỏng - 3

Hội thảo lần này, chúng ta được đón tiếp sự trở lại của hai chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ:

- Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt: Giám đốc chuyên môn thẩm mỹ viện Saigon Star, hơn 14 năm kinh nghiệm, tu nghiệp tại Hàn Quốc.

- Ông Mr.Mathew Fairfax: CEO – Người đứng đầu và sáng lập ra thương hiệu Surgiform. Có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm và vật tư y tế. Đồng thời là cố vấn FDA độc lập cho nhiều đơn vị.

Khách hàng tham dự sẽ được tư vấn miễn phí với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trong nước và thế giới, đồng thời có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi đăng ký ͏nâ͏n͏g ͏mũ͏i Surgiform ngay trong buổi hội thảo.

Thẩm Mỹ Viện Saigon Star – Saigon Star Beauty Center

Giấy phép bộ Y Tế: 04498/HCM-GPHĐ

Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM