Tô Lan Phương: Từ cô bé đen nhẻm có phong cách tomboy trở thành bác sĩ da liễu thẩm mỹ có tiếng Sài Gòn

Nhìn lại thời điểm vài chục năm trước, bác sĩ Tô Lan Phương cũng phải ngỡ ngàng chẳng tin rằng khi trưởng thành, cô bé tomboy ngày nào giờ lại chọn theo đuổi sứ mệnh làm đẹp cho đời.
Chia sẻ

Trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ nội khoa, bác sĩ Tô Lan Phương là cái tên quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Với chuyên môn hơn 11 năm làm việc trong ngành da liễu, chuyên sâu về công nghệ nâng cơ trẻ hoá da, nữ bác sĩ không chỉ góp phần tạo nên diện mạo trẻ mãi không già của nhiều người nổi tiếng làng giải trí như siêu mẫu Thanh Hằng, doanh nhân Tracy Thư Lương, MC Song Ngữ Thanh Giang, Diễn viên Bimax… mà còn “mát tay” giúp hàng triệu tín đồ làm đẹp lấy lại được tuổi xuân.

Tô Lan Phương: Từ cô bé đen nhẻm có phong cách tomboy trở thành bác sĩ da liễu thẩm mỹ có tiếng Sài Gòn - 1

Bác sĩ Tô Lan Phương thời điểm sinh viên và hiện tại

Đặc biệt hơn, chính Tô Lan Phương cũng là người viết nên câu chuyện “lột xác” cho cuộc đời mình.

Cơ duyên đến với ngành thẩm mỹ nhờ mong muốn thay đổi ngoại hình thời quá khứ

Mô tả về mình từ giai đoạn bé xíu đến khi bước vào tuổi dậy thì, bác sĩ Tô Lan Phương gần như là một cô bé có ngoại hình khá giống con trai, da dẻ đen nhẻm và chẳng mấy khi chú trọng đến việc làm điệu. Bước vào tuổi vị thành niên, khi làn da bắt đầu có sự thay đổi theo hướng tiêu cực như nổi mụn, khô khốc, xuất hiện sắc tố da… nữ bác sĩ mới bắt đầu cảm thấy lo ngại.

Tuy nhiên ở thời điểm đó, những phương pháp làm đẹp công nghệ cao cũng như thông tin khoa giáo về cách chăm sóc làn da vẫn là thứ xa xỉ. Cô sinh viên Tô Lan Phương ngày nào luôn tìm tòi và rút ra được cách làm đẹp đúng đắn. Chính nhờ sự thay đổi kỳ diệu của làn da qua những lần chăm sóc, nữ bác sĩ 8X ngày càng thêm hứng thú tìm hiểu về việc làm đẹp. Khi bước vào độ tuổi biết làm điệu, Tô Lan Phương càng đam mê chăm chút hơn cho vẻ ngoài, đặc biệt là da dẻ để thoát khỏi hình ảnh xù xì, xấu xí trước kia.

Và với mong muốn nghiên cứu chuyên sâu về làn da, cô sinh viên 8X đã chăm chỉ đèn sách và đạt được thành tích học tập 12 năm xuất sắc, đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp quốc gia được tuyển thẳng vào Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Đến năm 2009, Tô Lan Phương tốt nghiệp bác sĩ y khoa và chọn học chuyên sâu về da liễu.

Tô Lan Phương: Từ cô bé đen nhẻm có phong cách tomboy trở thành bác sĩ da liễu thẩm mỹ có tiếng Sài Gòn - 2

Sau khi vừa tốt nghiệp, cơ hội tiếp xúc với ngành thẩm mỹ nội khoa đầy mới mẻ, khác hoàn toàn với những gì từng biết trước đó đã đốc thúc cô sinh viên vừa ra trường muốn gắn bó và học hỏi chuyên sâu nhiều hơn. Càng dành nhiều tâm sức tìm hiểu, Tô Lan Phương nhận ra rằng thẩm mỹ nội khoa có thể giúp cô thỏa mãn niềm đam mê làm đẹp theo cách của mình. Đó chính là không cần phải sử dụng dao kéo, ít rủi ro mà vẫn giúp bản thân duy trì được nét tươi trẻ mà tạo hóa đã ban cho mỗi người.

Tô Lan Phương: Từ cô bé đen nhẻm có phong cách tomboy trở thành bác sĩ da liễu thẩm mỹ có tiếng Sài Gòn - 3

Vẻ đẹp dịu dàng của bác sĩ Tô Lan Phương

Thấu hiểu được sự quan trọng của vẻ ngoài, đặc biệt là làn da thế nên kể từ khi bước chân vào con đường thẩm mỹ nội khoa, phương châm mà bác sĩ Tô Lan Phương hướng đến đó chính là mang lại vẻ đẹp tự nhiên an toàn cho tất cả mọi người. Để làm được điều đó, nữ bác sĩ da liễu đã có một quá trình phấn đấu để trở thành bác sĩ da liễu thẩm mỹ nội khoa có tiếng trên thị trường làm đẹp.

Tô Lan Phương: Từ cô bé đen nhẻm có phong cách tomboy trở thành bác sĩ da liễu thẩm mỹ có tiếng Sài Gòn - 4

Nhan sắc đời thường của bác sĩ Tô Lan Phương

Với ý chí cầu tiến cao, bác sĩ Tô Lan Phương luôn không ngừng cập nhật những phương pháp làm đẹp mới trên thế giới và thường xuyên tu nghiệp ở nhiều nơi như Singapore, Thái Lan, Hồng Kông,… để trau dồi nền tảng kiến thức vững chắc và nâng cao tay nghề. Đặc biệt, Tô Lan Phương còn là 1 trong những bác sĩ đầu tiên cập nhật xu hướng làm đẹp mới như công nghệ nâng cơ trẻ hóa từ cách đây hơn 10 năm trước và chinh phục nhiều chứng chỉ quốc tế về làm đẹp.

Tô Lan Phương: Từ cô bé đen nhẻm có phong cách tomboy trở thành bác sĩ da liễu thẩm mỹ có tiếng Sài Gòn - 5

Bác sĩ Tô Lan Phương và đội ngũ Lux Beauty Center

Sau hơn 11 năm hoạt động với tư cách là một bác sĩ chuyên thẩm mỹ nội khoa có tiếng trên thị trường làm đẹp, vào năm 2020, bác sĩ Tô Lan Phương bén duyên với kinh doanh khi chính thức khai trương Viện thẩm mỹ Lux Beauty Center. Đây là nơi mang đến những công thức làm đẹp khiến giới trẻ và nhiều sao Việt mê mẩn như liệu trình trẻ hóa Blue Moon Pro, Luxskin,…an toàn không xâm lấn, không biến chứng nhưng hiệu quả cực kì cao.

Tại địa điểm làm đẹp này, bác sĩ Tô Lan Phương  không chỉ chăm sóc làn da mà còn hướng đến sức khỏe toàn diện của khách hàng, giúp họ tạo nên vẻ đẹp bền vững từ bên trong lẫn bên ngoài. Kết hợp cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, Lux tự hào mang đến những dịch vụ hiệu quả và phù hợp nhất cho quý khách hàng.

Bác sĩ Tô Lan Phương - Chuyên khoa Da liễu, Giám đốc chuyên môn Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center

Website: www.luxclinic.vn

Địa chỉ: Lux Beauty Center: 33 C1 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM