Lễ khánh thành nhà máy AstraCos - Sức mạnh nội lực của thương hiệu mỹ phẩm Việt

Sáng ngày 05/05/2022 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy sản xuất Mỹ phẩm AstrCos tại Huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Sự kiện này giúp Huyền Phi trở thành một điểm sáng trong ngành sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam.
Chia sẻ

Lễ khánh thành Nhà máy sản xuất Mỹ phẩm AstrCos có ý nghĩa quan trọng

Lễ khánh thành nhà máy AstraCos - Sức mạnh nội lực của thương hiệu mỹ phẩm Việt - 1

Tham dự sự kiện long trọng này có sự hiện diện của Ban lãnh đạo cao cấp cùng nhiều đối tác quan trọng của AstraCos như: ông Hoàng Văn Hưng (Chủ tịch HĐQT nhà máy AstraCos,), CEO Hoàng Phi Huyền (Nhà sáng lập, TGĐ Huyền Phi Cosmetic), ông Phan Vũ Hùng (giám đốc điều hành nhà máy AstraCos), bà Trần Thị Thao (GĐKD Huyền Phi Cosmetics), bà Dương Thu Vân (GĐKD Huyền Phi Cosmetics) cùng hơn 200 nhà lãnh đạo, các nhà phân phối, đại lý, đối tác của Huyền Phi Cosmetics và AstraCos.

Chia sẻ về sự kiện đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển của công ty, đại diện phía công ty Bà Hoàng Phi Huyền (CEO Công ty TNHH mỹ phẩm Huyền Phi - công ty đồng cổ đông của nhà máy AstraCos) cho biết: Sự kiện khánh thành nhà máy lần này của công ty là sự kiện vô cùng đặc biệt, nó đánh dấu sự phát triển của công ty, cũng như ghi nhận những đóng góp của tất cả các cộng sự. “Nhà máy AstraCos là nơi gửi gắm hoài bão, ước mơ của toàn thể thành viên trong hệ thống mỹ phẩm Huyền Phi- những người đã góp phần xây dựng nên Huyền Phi Cosmetics vững mạnh như hiện nay.”

Lễ khánh thành nhà máy AstraCos - Sức mạnh nội lực của thương hiệu mỹ phẩm Việt - 2

CEO Hoàng Phi Huyền phát biểu tại sự kiện khánh thành nhà máy

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm AstraCos được xây dựng tại Khu công nghiệp Tân Kim, Quốc lộ 50 - KCN Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Nhà máy chính thức được khởi công từ ngày 27/02/2021, tổng ngân sách đầu tư lên tới 3 triệu USD, 2.500m2 và công suất hoạt động lên tới 500 tấn/năm, được lắp đặt dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại. AstraCos được đánh giá là nhà máy có quy mô tầm cỡ và chất lượng tại Việt Nam.

Chủ tịch Hoàng Văn Hưng, CEO Hoàng Phi Huyền, GĐKD Hoàng Thị Thao, GĐKD Nhan Thị, ông Phan Vũ Hùng (Giám đốc điều hành AstraCos), ông Đào Danh Tuấn (Giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh Bình Thạnh) đã trực tiếp cắt băng khánh thành.

Lễ khánh thành nhà máy AstraCos - Sức mạnh nội lực của thương hiệu mỹ phẩm Việt - 3

Các lãnh đạo cấp cao cắt băng khánh thành nhà máy AstraCos

Cũng trong buổi lễ long trọng này đã diễn ra nghi thức nạp tài đến từ các GĐKD Mỹ phẩm Huyền Phi với số tiền nạp tài lên tới 56 tỷ đồng. Đồng hành cùng các hoạt động ý nghĩa tại lễ khánh thành nhà máy AstraCos, còn là sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Anh Tú cùng vũ đoàn đã đem lại một buổi lễ khánh thành thực sự trọn vẹn cảm xúc và ý nghĩa.

Huyền Phi Comestic - Sức mạnh từ nội lực

Sự kiện lễ khánh thành máy sản xuất mỹ phẩm AstraCos một lần nữa nâng tầm vị thế của mỹ phẩm Huyền Phi không chỉ trong nước mà còn hướng tới quá trình vươn mình ra khu vực và quốc tế.

Ra đời từ 11/05/2017, mỹ phẩm Huyền Phi đã trải qua quá trình hoạt động nỗ lực để mang thương hiệu Việt đến gần hơn với thị trường trong nước và quốc tế. Với sự đầu tư bài bản về công nghệ, tỉ mỉ trong khâu chọn nguyên liệu, đón đầu xu hướng làm đẹp an toàn, tuân thủ những yêu cầu nghiêm ngặt của Bộ Y tế cùng định hướng phát triển bền vững, sự quyết tâm đồng lòng của hệ thống. Sau 5 năm, đến nay mỹ phẩm Huyền Phi đã khẳng định được chỗ đứng và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm Việt được nhiều người tiêu dùng và đối tác lựa chọn.

Lễ khánh thành nhà máy AstraCos - Sức mạnh nội lực của thương hiệu mỹ phẩm Việt - 4

GĐKD Trần Thị Thao nạp tài với số tiền lớn nhất 11,5 tỷ đồng

Nổi bật trong lễ khánh thành nhà máy AstraCos là nghi thức nạp tài. Đây là một nghi lễ đặc biệt với tổng số tiền nạp tài lên tới con số 56 tỷ đồng. Số tiền này thực sự là một con số lớn với một thương hiệu mỹ phẩm Việt. Trong đó số tiền nạp tài lớn nhất đến từ GĐKD Trần Thị Thao 11.5 tỷ đồng, tiếp đó là GĐKD Nhan Thị 4,2 tỷ đồng, GĐKD Dương Huyền 4 tỷ 620 triệu đồng, GĐKD Thùy Linh 4 tỷ đồng, GĐKD Gia Hân Vương 2 tỷ 350 triệu đồng,...

Lễ khánh thành nhà máy AstraCos - Sức mạnh nội lực của thương hiệu mỹ phẩm Việt - 5

GĐKD Nhan Thị nạp tài tại lễ khánh thành nhà máy AstraCos 4,2 tỷ đồng

Những số tiền nạp tài đầu tiên cho nhà máy không chỉ là số tiền tài lộc mong ước về những may mắn, thành công và sự phát triển rực rỡ của AstraCos mà còn là niềm tin, sự kỳ vọng của những người đứng đầu về sự đầu tư chuyên nghiệp, bài bản có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng quốc tế.

Qua con số nạp tài này càng chứng tỏ được sức mạnh nội lực tiềm tàng đến từ hệ thống của Huyền Phi Comestic với Ban lãnh đạo cấp cao là những người có tầm nhìn bao quát, chiến lược và hệ thống là những GĐKD, TPP, NPP,... tài năng, nhiệt huyết.

Lễ khánh thành nhà máy AstraCos - Sức mạnh nội lực của thương hiệu mỹ phẩm Việt - 6

Đội ngũ hệ thống vững mạnh của Huyền Phi Cosmetic

Kể từ hôm nay, đây sẽ là nơi biến giấc mơ về việc nâng tầm mỹ phẩm Việt thành hiện thực. Người Việt có thể tự hào về những sản phẩm mỹ phẩm của chúng ta hoàn toàn không thua kém bất cứ sản phẩm nào khác trên toàn cầu cả về mẫu mã, chất lượng.

Có thể nói chặng đường của Huyền Phi Cosmetic cho đến ngày hôm nay là thành quả của tập thể, với quyết tâm phi thường và trí tuệ ưu tú. Chúng ta có quyền tự hào về ngày hôm nay và có động lực to lớn cho chặng tiếp theo của hành trình mà từ nay sẽ gắn với thương hiệu Huyền Phi Cosmetic.