Bác sĩ Trần Doãn Lâm - Đôi bàn tay kiến tạo sắc đẹp thẩm mỹ

Bác sĩ Trần Doãn Lâm được biết đến là một bác sĩ tài năng trong giới chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn và là nơi làm đẹp an toàn - hiệu quả.
Chia sẻ

Điều xây dựng tên tuổi của anh không chỉ ở trình độ chuyên môn cao mà còn chính thái độ làm việc: Luôn sống và làm việc hết mình, nhiệt huyết với công việc, mỗi tác phẩm anh làm ra không chỉ là sản phẩm của sắc đẹp, đó còn là tâm huyết, là cái tâm mà người làm ngành y luôn hướng đến.

Bác sĩ Trần Doãn Lâm - Đôi bàn tay kiến tạo sắc đẹp thẩm mỹ - 1

Hình ảnh Bác sĩ Trần Doãn Lâm - Bác sĩ chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Doãn Lâm đã từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại các trung tâm làm đẹp lớn trên toàn quốc, giúp nhiều khách hàng làm đẹp thành công.

Bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các khóa đào tạo liên tục, các khóa ngắn hạn – dài hạn từ các Chuyên gia đầu ngành tại Pháp, Hàn Quốc, Bệnh viện Tai mũi họng – TP HCM, Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình – Thẩm mỹ Việt Nam tổ chức để nắm cứng và nâng cao trình độ chuyên môn lẫn tay nghề.

Bên cạnh đó, bác sĩ Doãn Lâm còn tham gia rất nhiều chương làm đẹp cho những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp nhiều khách hàng ở nhiều tỉnh thành lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối, phù hợp với nhu cầu mong muốn của khách hàng và dựa theo những kiến thức chuyên môn, xu hướng làm đẹp để mang tới khách hàng vẻ đẹp tự nhiên và hoàn mỹ.

Cơ duyên dẫn dắt với nghề

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Tuyên Quang, không lựa chọn đi theo con đường bằng phẳng, ổn định mà bố mẹ định hướng. Mà với niềm đam mê với cái đẹp, mong muốn được giúp đỡ các chị em thăng hạng nhan sắc, tự tin với chính mình. Anh lựa chọn theo đuổi ước mơ của bản thân và đến nay, anh trở thành bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ với đôi tay tài hoa kiến tạo nhiều kiệt tác cho đời.

Bác sĩ Trần Doãn Lâm - Đôi bàn tay kiến tạo sắc đẹp thẩm mỹ - 2

Hình ảnh Bác sĩ Doãn Lâm thăm khám, tư vấn cho khách hàng dịch vụ nâng mũi

Với ý chí kiên trì, chịu khó, không quản ngại khó khăn, thử thách, sau khi tốt nghiệp chuyên khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ & Tái tạo tại Học viện Quân Y, bác sĩ Doãn Lâm tiếp tục bảo vệ luận văn Thạc sĩ Y Khoa tại Đại học Y Hà Nội. Chính tinh thần không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên sâu, giờ đây, bác sĩ đã khẳng định được vị trí nhất định của mình trên con đường chinh phục sắc đẹp.

Một số dịch vụ đang được nhiều chị em tin tưởng thực hiện dưới bàn tay của bác sĩ Doãn Lâm, như: Cắt mí Skinny, Nâng mũi Barbie Line, Nâng ngực Y-Line,...

Lời tâm huyết đến từ người bác sĩ có tâm lẫn tầm

Khi được hỏi về câu chuyện làm nghề, bác sĩ Trần Doãn Lâm có tâm sự: “Bạn bè, người thân thấy tôi thường xuyên đi công tác, xa gia đình, bận rộn suốt mà không có ngày nghỉ lễ, nhiều người hỏi tôi rằng: Công việc vất vả vậy, đã có lúc nào muốn từ bỏ không? Tôi khẳng định rằng sẽ “không bao giờ bỏ cuộc”. Được làm công việc mình thích, được sống với đam mê, giúp người giúp đời thêm tươi đẹp, tôi càng trân quý công việc mình lựa chọn. Sau mỗi ca phẫu thuật thành công, thấy khách hàng hài lòng, tự tin với diện mạo mới chính là hạnh phúc mà tôi hướng đến Giá trị thật - Vẻ đẹp thật”.

Bác sĩ Trần Doãn Lâm cho rằng cái tầm xuất phát từ cái tâm yêu nghề, luôn nghiêm túc với nghề, và luôn giữ tác phong chuyên nghiệp, chính là chìa khóa cốt yếu mang bác sĩ đến với đỉnh cao sự nghiệp và vị thế quan trọng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về bác sĩ Doãn Lâm cùng những dịch vụ thẩm mỹ, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/bsdoanlam