"Vũ khí tối thượng" giúp làn da giảm và ngừa mụn, mờ thâm nhanh chóng

Lễ sắp đến mà mụn thì vẫn cứ nhiều? Thấy sao Hàn mặt láng mịn mà thấy ham, nằm vùng nhiều group làm đẹp mà chưa tìm ra được chân ái. Thôi thì ngồi xuống đây để chúng mình nhắc nhỏ cho bí quyết “thần sầu” để bái bai mụn ngay và luôn nhé.
Chia sẻ

Hiểu mụn để trị mụn

Bước đầu tiên trong hành trình trị mụn chính là thấu hiểu, hiểu rõ về mụn và nguyên nhân nó hình thành.

Có nhiều thời điểm để sản sinh ra mụn, phổ biến nhất là độ tuổi dậy thì, mang thai... Ban đầu chỉ khiến ta ngại ngùng đôi chút nhưng nếu không triệt tận gốc nó có thể khiến da mặt không khác gì “ổ gà” với vô vàn vết sẹo.

"Vũ khí tối thượng" giúp làn da giảm và ngừa mụn, mờ thâm nhanh chóng - 1

Phân biệt các loại mụn thường gặp

Kinh nghiệm thực tế cho thấy, thật ra trị mụn không khó, quan trọng là bạn chưa tìm được sản phẩm chân ái mà thôi.

“Vũ khí tối thượng” Gel bôi mụn Blissberry Pureskin Acne Fixer K21

"Tay không ra trận làm sao mà bắt giặc được", trị mụn cũng vậy. Ngồi im mụn không tự dưng hết đâu mà ta cần phải đi tìm sự trợ giúp. Và khắc tinh của mụn được gọi tên là Blissberry Pureskin Acne Fixer K21.

"Vũ khí tối thượng" giúp làn da giảm và ngừa mụn, mờ thâm nhanh chóng - 2

Blissberry Pureskin Acne Fixer K21 giúp gom cồi mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Blissberry Pureskin Acne Fixer K21 mang lại hiệu quả thấy rõ chỉ sau 30 phút (kiểm nghiệm da liễu tại Hàn Quốc). Với thành phần từ Nấm Chaga quý hiếm giúp kháng khuẩn, chống lão hoá. Cộng thêm CicaWhite - chiết xuất rau má độc quyền giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại, da đẹp lên trông thấy chỉ sau khoảng thời gian ngắn.

Chiết xuất tảo bẹ và cỏ mực sẽ là thành phần tiếp theo được “đúc kết” trong Gel bôi mụn Blissberry Pureskin Acne Fixer K21. Cả hai đều có tác dụng dưỡng ẩm, sát khuẩn và hạn chế tình trạng bong tróc da.

"Vũ khí tối thượng" giúp làn da giảm và ngừa mụn, mờ thâm nhanh chóng - 3

 Gel bôi mụn Blissberry Pureskin Acne Fixer K21 còn được bảo hiểm Sam Sung cực xịn xò.

Blissberry Pureskin Acne Fixer K21 phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất. Đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP Cosmetic và bảo hiểm xịn sò Samsung Hàn Quốc. Sản xuất tại Hàn Quốc, ra đời từ Kolmar - nhà máy sản xuất sản phẩm chăm sóc da hàng đầu thế giới đủ khiến bạn đặt trọn niềm tin.

Mùa hè nóng bức chuẩn bị đến rồi, đừng để da mụn còn là nỗi ám ảnh của bạn khi bỏ qua gel bôi mụn Blissberry Pureskin Acne Fixer K21.

Mua ngay sản phẩm tại Blissberry.vn hoặc tổng đài miễn phí 18006651.