Bí mật đằng sau bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Decumar Advanced

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, Decumar đã trở thành “người bạn đồng hành” thân thiết của teen Việt trên con đường xóa mụn, mờ thâm, ngừa sẹo. Nay Decumar “lột xác” với phiên bản hoàn hảo mới, nâng cấp toàn diện cả trong lẫn ngoài với tên gọi Decumar Advanced.

Curcumin - Hoạt chất quý được nâng tầm

Từ thời “ông bà anh”, Curcumin trong củ nghệ vàng được biết đến là thành phần mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe, đặc biệt trong việc điều trị và chăm sóc da. Tuy nhiên trên thực tế, kích thước Curcumin khá cao, khó thẩm thấu nên không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Nhận thấy tiềm năng của củ nghệ vàng, năm 2013 viện Hàn Lâm & Khoa Học Việt Nam đã nghiên cứu, ứng dụng thành công công nghệ Nano để tạo ra Nano Curcumin (còn gọi là siêu nghệ Nano) với kích thước siêu nhỏ, giúp thẩm thấu nhanh gấp 7500 lần so với Curcumin thông thường. Sự kiện này mở ra “kỷ nguyên” mới trong việc ứng dụng công nghệ Nano vào hỗ trợ điều trị các vấn đề về da, trong đó nổi bật là sản phẩm chăm sóc da mụn dành cho tuổi teen – Decumar.

Bí mật đằng sau bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Decumar Advanced - 1

Sản phẩm chăm sóc da mụn Decumar là người bạn thân thiết của teen trong nhiều năm

5 năm, Decumar đã nhận được sự tin yêu và ủng hộ từ hàng trăm ngàn bạn trẻ trên khắp cả nước. Decumar luôn tâm niệm cần nỗ lực hơn nữa trong việc tạo ra nhiều sản phẩm hiệu quả, giúp teen giải quyết 3 vấn đề chính của da là mụn - thâm - sẹo một cách toàn diện và an toàn. Cũng vì thế, Decumar Advanced - phiên bản nâng cấp của Decumar ra đời với chất lượng vượt trội khi được kết hợp nhiều thành phần thiên nhiên cùng công nghệ hiện đại. Sự cải tiến này còn mang đến mẫu mã trẻ trung, năng động, tiện gọn, dễ mang đi, chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho teen.

Decumar đã tốt, nay Decumar Advanced còn tốt hơn

Đánh dấu mốc 5 năm luôn “sát cánh” cùng cộng đồng teen Việt trong việc điều trị mụn thâm, sẹo, nhãn hàng Decumar đã ra mắt phiên bản chăm sóc da mụn mới là Decumar Advanced. Đây là phiên bản nâng cấp của Decumar, giữ nguyên những thành phần ưu việt của thế hệ trước đồng thời được bổ sung tinh chất rau má Pháp; từ đó nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian làm lành các nốt mụn, thâm, sẹo, giúp teen tự tin với làn da sạch mụn, bay thâm sẹo.

Bộ sản phẩm chuyên biệt dành cho da mụn Decumar Advanced gồm 3 sản phẩm chính là: Gel ngừa mụn Nano Curcumin, Gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn Decumar Advanced, kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn Decumar Advanced. Sự kết hợp của 3 sản phẩm này mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị mụn, thâm, sẹo nhanh chóng và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Bí mật đằng sau bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Decumar Advanced - 2

Gel ngừa mụn Decumar Advanced với một “diện mạo” hoàn toàn mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa siêu nghệ Nano và tinh chất rau má Pháp

Với sản phẩm Gel ngừa mụn Nano Curcumin, được kế thừa nguyên gốc từ sản phẩm Decumar New, phiên bản mới lần này còn được bổ sung tinh chất rau má Pháp - nguồn nông sản hữu cơ đã được chứng nhận an toàn ở Pháp và Đức với tác dụng làm mát da và mờ thâm sẹo hiệu quả. Tuy nhiên, nếu chỉ đứng một mình, tinh chất rau má Pháp không thể phát huy hết tác dụng. Việc kết hợp cùng Siêu nghệ Nano Curcumin thẩm thấu gấp hàng nghìn lần cùng chiết xuất hành tây đỏ, lá chanh sim, … hiệp đồng tác dụng giúp tăng khả năng kháng viêm, liền da, mờ thâm sẹo vượt trội.

Song, để đạt được hiệu quả cao và toàn diện trong việc nhanh chóng gạt bay mụn - thâm - sẹo, ngoài sử dụng Gel ngừa mụn Nano Curcumin của Decumar, teen chúng mình cần kết hợp với việc làm sạch và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, cũng như môi trường, bụi bẩn ô nhiễm.

Bí mật đằng sau bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Decumar Advanced - 3

Decuamr Advanced – Phiên bản chăm sóc da mụn hoàn hảo mới

Tuyến bã nhờn trên da sẽ được kiểm soát khi bạn sử dụng Gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn Decumar Advanced. Đây là phiên bản nâng cấp của Decumar Clean khi được bổ sung tinh chất lá chanh sim với hoạt chất oilless city giúp kiểm soát bã nhờn trên da, ngăn ngừa mụn quay lại.

Cùng với đó, không quên bảo vệ làn da mụn với Kem chống nắng kiểm soát nhờn Decumar Advanced. Chính ánh nắng mặt trời là thủ phạm khiến thâm mụn ngày càng trầm trọng hơn. Vậy nên, bảo vệ da với kem chống nắng của Decumar là việc cần thiết bởi đây là sản phẩm vật lý lai hóa học với chất kem mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bít tắc lỗ chân lông cùng khả năng chống nắng mạnh nhờ thành phần EXO-P, Fluidipure 8G và Nano Tetra Hydrocurcumin, chắc chắn sẽ giúp teen nhanh chóng lấy lại làn da sạch mụn, mờ thâm sẹo, để da trở nên mịn màng, sáng hồng hơn.

Để chăm sóc làn da mụn toàn diện, ngừa mụn quay trở lại, teen nên sử dụng bộ chăm sóc da mụn chuyên biệt của Decumar Advanced. Đây là item đáng để teen chúng mình thử.

Decumar Advanced là bộ sản phẩm chăm sóc da mụn chuyên biệt được cải tiến từ bộ Decumar thuộc thương hiệu Decumar. Decumar advanced tiếp tục kế thừa và nâng tầm dược liệu truyền thống bằng công nghệ Nano hiện đại, đồng thời bổ sung nhiều dược chất thiên nhiên hữu ích mang đến hiệu quả toàn diện hỗ trợ điều trị 03 vấn đề chính của da là mụn - thâm - sẹo

Decumar Advanced gồm 03 sản phẩm chính:

- Gel ngừa mụn Nano Curcumin

- Gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn Decumar advanced

- Kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn Decumar advanced

Đặt mua Decumar Advanced tại: https://decumar.vn/dat-hang.html

Decumar Advanced được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc, xem điểm bán: https://decumar.vn/diem-ban.html

Để được tư vấn về sản phẩm hãy gọi 1800 8179 (miễn cước)

Webiste: decumar.vn

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).