“Phá tóc” đến mức tiệm tóc bất lực, ai cũng bất ngờ cách xử lý sau đó của cô gái

“Tóc này không làm được gì nữa đâu em ơi, nát quá rồi. Về ráng dưỡng khoảng nửa năm nữa cho nó dài ra, tới đây tụi anh cắt bỏ phần tóc chết này đi rồi mới làm được nghe em. Chứ giờ tụi anh cũng chịu thua rồi” - cô nàng Thu Thúy méo mặt khi nghe anh thợ tóc bất lực với mái tóc của mình.

Số là nghe bạn bè bảo tiệm này cũng khá có tiếng, chuyên phục hồi những mái tóc hư tổn do tẩy tóc, nhuộm tóc nhiều lần, cô gái này đăng ký tới làm hy vọng có thể cứu được mái tóc của mình.

Nhìn quả đầu của cô gái nhiều khách trong tiệm cũng thấy xót dùm. Bờm xờm, khô cong như bị cháy nắng, nhiều đoạn còn có chấm chấm trắng như bị đứt, nhìn không khác gì mớ rễ tre. Hỏi ra mới biết sáng giờ cô gái này đi tầm 3, 4 tiệm rồi nhưng chất tóc nát và tóc yếu không “ăn thuốc” được nên tiệm nào cũng từ chối không nhận.

“Phá tóc” đến mức tiệm tóc bất lực, ai cũng bất ngờ cách xử lý sau đó của cô gái - 1

Mái tóc khô xơ của Thu Thúy lúc mới đến Zema

Bẵng đi mấy tháng không gặp, tình cờ thấy Thúy đang lựa đồ ở shop. Cô nàng tươi tắn hơn lúc đầu gặp, đặc biệt mái tóc dài mướt rượt, nhìn dưới ánh điện còn thấy bóng bóng như bôi sáp. Tưởng Thúy đội tóc giả nhưng hóa ra không phải. Nhìn vẻ mặt bất ngờ của người viết, Thu Thúy cũng ngạc nhiên không kém: Ủa, bữa chị nói chuyện với em hồi em đi phục hồi tóc ở tiệm gần Giga Mall đúng không? Bất ngờ không chị, tới em còn không tin nổi luôn.” Vừa nói cô nàng vừa đưa tay vuốt tóc mình cười vui vẻ.

“Phá tóc” đến mức tiệm tóc bất lực, ai cũng bất ngờ cách xử lý sau đó của cô gái - 2

Thu Thúy tươi tắn rạng rỡ cùng với mái tóc dài mượt, khỏe mạnh của mình

“Hồi đó em cũng ‘trẩu tre’ lắm, có màu tóc nào mới ra là em phải đi nhuộm cho bằng được đó chị. Có tháng em đổi tới 2 màu tóc. Bữa gặp chị ở tiệm tóc về em hết cách rồi đó. Đi mấy nơi họ cũng từ chối không nhận. Em đi làm ở công ty mà tóc xơ xác, màu nọ xọ màu kia, nhiều người nhất là mấy bà hàng xóm bảo cô này ăn chơi, đú đởn, đua đòi, nhìn ngứa mắt...” Thúy kể.

Rất nhiều cô gái trẻ như Thúy đau đầu vì mái tóc hư tổn của mình. Nhiều người trong số họ vì còn trẻ chưa có kinh nghiệm không biết phải lựa chọn sản phẩm cho tóc kĩ càng, cứ thích là nhuộm, tiện đâu nhuộm đó nên mái tóc trở nên hư tổn nặng như vậy. Dù vậy nhưng cô nàng vẫn khá tự hào vì đã có “tuổi trẻ" hoành tráng. Cái người ta không dám làm cô làm rồi, màu không ai dám nhuộm cô cũng sở hữu, tóc trend kiểu nào cô có kiểu đó. Thúy bảo: “Mình thích thì mình làm thôi, tóc hư thì đi phục hồi, chứ tuổi trẻ không chất chơi một xíu thì tiếc lắm đó chị”.

Việc tìm ra nơi phục hồi tóc chất lượng và uy tín của Thúy cũng rất tình cờ. Số là cô gái này cũng có một người bạn “phá tóc” không kém nhưng may mắn tìm được nơi nhận phục hồi. Làm vài buổi thấy hiệu quả nên giới thiệu cô nàng tới đây.

“Chỗ bạn em chỉ là Zema đó chị, có mấy chi nhánh nhưng nhà em ở Phú Nhuận nên em ghé chi nhánh trên đường Phan Đăng Lưu á. Em cũng không hy vọng nhiều lắm, nhưng tới thấy đúng là chất lượng khác xa so với mấy chỗ em từng làm. Em được kiểm tra chất tóc, rồi soi da đầu nữa.”

“Phá tóc” đến mức tiệm tóc bất lực, ai cũng bất ngờ cách xử lý sau đó của cô gái - 3

Cận cảnh mái tóc mượt mà của cô gái 25 tuổi sau khi phục hồi tóc tại Zema

Liệu trình Thu Thúy chọn là Phục hồi tóc chuyên sâu bằng Keratin, kết hợp với máy hấp Ozon, máy Nano mở biểu bì tóc, đưa dưỡng chất vào sâu bên trong, giúp tái tạo cấu trúc tóc từ lõi, làm cho tóc nát xuất hiện độ đàn hồi và có thể làm uốn nhuộm.

“Phá tóc” đến mức tiệm tóc bất lực, ai cũng bất ngờ cách xử lý sau đó của cô gái - 4

Phục hồi tóc ở Zema kết hợp giữa Keratin và nhiều máy móc hiện đại, giúp rút ngắn thời gian và đẩy độ hiệu quả lên rất nhiều lần.

Sau 10 buổi đi đều đặn, giờ đây mái tóc xơ rối của Thúy đã mềm mượt một cách khó tin. Đặc biệt hơn, cô nàng còn đang rất hào hứng vì không chỉ có lại được mái tóc chắc khỏe, mềm mượt mà giờ Thu Thúy còn có thể thoải mái uốn nhuộm như xưa, mà tóc siêu mềm, màu lên chuẩn đét. Gói uốn/nhuộm cô gái này làm ở Zema cũng đâu đó khoảng 400K thôi.

“Phá tóc” đến mức tiệm tóc bất lực, ai cũng bất ngờ cách xử lý sau đó của cô gái - 5

Thu Thúy chơi lớn nhuộm luôn màu nâu trendy sau khi kết thúc liệu trình phục hồi tóc mà không sợ tóc khô nát như trước

“Tóc em xưa không những hư mà còn rụng nữa chị. Mỗi lần gội là hốt được cả nắm tóc luôn. Phục hồi bên đó xong tóc em giờ mượt không cần phải cắt nữa, mà tóc con ra nhiều lắm, tua tủa như chông luôn. Ở đó có mấy lầu luôn, mỗi lầu làm 1 dịch vụ, trên cùng là làm tóc, ở giữa là spa, ở phía dưới là làm nails. Em làm tóc xong tiện thể xuống dưới làm thêm bộ móng cực ưng. Vừa làm được ngồi ghế massage nữa. Giờ vừa làm tóc vừa làm nails, thoải mái bật sắc khoe cá tính” - cô nàng cười tít mắt.

Tin rằng, mỗi nàng sẽ luôn có những rắc rối, khó khăn và thử thách khác nhau như Thu Thúy. Nhưng thay vì ngồi ủ ê, than thở các nàng hãy chọn cách đối diện với nó một cách tích cực nhất: lựa chọn, hành động, thay đổi để bản thân nắm được thế chủ động trong cuộc đời. Tự do bật sắc đúng gam màu mà mình thích.

Luôn đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục nhan sắc, Zema tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ và cổ vũ phái đẹp tự do bật sắc, tự tin thể hiện cá tính của mình. Trong tháng 12/2020, hệ thống làm đẹp Zema sẽ khai trương thêm 4 chi nhánh tại Hà Nội và 1 chi nhánh ở Đà Nẵng. Đây là 2 điểm đến trong chiến dịch “Tự Do Bật Sắc" được Zema phát động.

Mừng 20/10, Zema ưu đãi làm đẹp đồng giá: https://uudai.zema.com.vn/20-10-99k

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).