Bí mật về công nghệ "cải lão hoàn đồng" dành cho chị em: Miracle BioCell Tái sinh tế bào gốc

Làm đẹp không phẫu thuật trở thành xu hướng vào năm 2021. Dẫn đầu xu hướng ấy không thể không nhắc đến công nghệ Miracle Biocell – Tái sinh tế bào gốc. Công nghệ này như thế nào để được gọi là công nghệ giúp chị em “cải lão hoàn đồng”? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia.

1. Miracle Biocell – Tái sinh tế bào gốc là công nghệ làm đẹp không xâm lấn, không dao kéo

Theo bác sĩ Bạch Văn Khoa – chuyên khoa thẩm mỹ, hơn 10 năm trong ngành thẩm mỹ nội khoa - da liễu thẩm mỹ nhận định: Đây là một phương pháp mới nhất theo tiêu chuẩn của Bệnh viện thẩm mỹ Seoul Hàn Quốc. Miracle Biocell – Tái sinh tế bào gốc là sự kết hợp của nhiều phương pháp được thực hiện hoàn toàn bằng việc sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại, không phải phẫu thuật, không xâm lấn.

Bí mật về công nghệ amp;#34;cải lão hoàn đồngamp;#34; dành cho chị em: Miracle BioCell Tái sinh tế bào gốc - 1

Phương pháp tái sinh tế bào gốc Miracle BioCell tác động vào đa tầng của da: Cung cấp tinh chất chiết xuất noãn tế bào thực vật giúp cấu trúc nền của da khỏe mạnh tái sinh làn da căng sáng, mềm mịn, tươi trẻ từ gốc. Đồng thời kết hợp cấy chỉ collagen nano kim cương giúp kích thích collagen và elastin tự sản sinh mạnh mẽ giúp nâng cơ, gọn mặt, da săn chắc đàn hồi, xoá bỏ mọi nếp nhăn và mọi khuyết điểm trên khuôn mặt. Cuối cùng, công nghệ Miracle BioCell – Tái sinh tế bào gốc còn kích thích tái tạo các tế bào mới trên da bằng sóng siêu âm hội tụ tầng cao giúp tăng cường tuần hoàn lưu thông máu, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và trẻ hoá da tự nhiên cho làn da. Vì vậy công nghệ này không gây đau, gây sưng, hiệu quả ngay sau khi thực hiện, độ an toàn cực kỳ cao.

2. Công nghệ Miracle Biocell – Tái sinh tế bào gốc giúp duy trì hiệu quả lên tới 18 năm

Điều lo lắng của hầu hết chị em phụ nữ trước khi “gửi gắm” nhan sắc của mình vào một công nghệ làm đẹp nào là: Phương pháp này có hiệu quả lâu dài không? Khoảng bao lâu?

Bí mật về công nghệ amp;#34;cải lão hoàn đồngamp;#34; dành cho chị em: Miracle BioCell Tái sinh tế bào gốc - 2

Bác sĩ Bạch Văn Khoa cũng đã khẳng định: Miracle Biocell – Tái sinh tế bào gốc là phương pháp mới nhất về nâng cơ trẻ hoá làn da tại Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ này đã được áp dụng rất thành công ở Hàn Quốc từ lâu. Tái sinh tế bào gốc khắc phục được hầu hết các khuyết điểm trên gương mặt như: Da chùng nhão, chảy xệ, nếp nhăn, rãnh cười sâu, má hóp, thái dương lõm… Chỉ cần 1 lần duy nhất điều trị khoảng 60 phút mọi khuyết điểm sẽ được cải thiện rõ rệt. Những vấn đề của da sẽ được cải thiện hoàn toàn trong khoảng 1-2 tháng sau khi thực hiện và mang lại hiệu quả kéo dài lên tới 15-18 năm. Vì thế, các chị em lo lắng về vấn đề này có thể hoàn toàn yên tâm để trải nghiệm dịch vụ.

3. Miracle Biocell – Tái sinh tế bào gốc là phương pháp làm đẹp không cần nghỉ dưỡng

Sau tiến hành công nghệ Miracle Biocell – Tái sinh tế bào gốc, chúng ta sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì: da mặt căng bóng, mềm mại hơn, các vết nhăn biến mất, má hóp được đầy đặn trở lại, khuôn mặt thon gọn hơn. Do là phương pháp làm đẹp không can thiệp dao kéo, không tiến hành phẫu thuật nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau nhức, sưng tím nên mọi hoạt động, sinh hoạt, làm việc đều không bị ảnh hưởng. Các chị em sẽ không cần mất thời gian nghỉ dưỡng sau đó.

4. Miracle Biocell – Tái sinh tế bào gốc đã có mặt tại Viện thẩm mỹ quốc tế Jinhae

Với những khách hàng quan tâm đến phương pháp làm đẹp chuẩn y khoa Hàn Quốc thì không còn lạ với cái tên: Viện thẩm mỹ quốc tế Jinhae. Viện thẩm mỹ ở Việt Nam được nhượng quyền thương hiệu từ Hàn Quốc, được bảo trợ, đào tạo và giám sát trực tiếp từ các chuyên gia của Bệnh viện thẩm mỹ Seoul Hàn Quốc. Cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao cùng công nghệ, trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm và được tu nghiệp trên 7 năm tại Hàn Quốc. Đây cũng là một địa chỉ làm đẹp “ruột” của các hoa hậu, diễn viên, người đẹp Việt. Vì vậy, Viện thẩm mỹ Quốc tế Jinhae luôn đi đầu trong xu hướng làm đẹp an toàn, hiệu quả cho phái đẹp.

Bí mật về công nghệ amp;#34;cải lão hoàn đồngamp;#34; dành cho chị em: Miracle BioCell Tái sinh tế bào gốc - 3

Á hậu Huyền My thực hiện Miracle BioCell tại Jinhae

Miracle Biocell – Tái sinh tế bào gốc là phương pháp làm đẹp được Bệnh viên thẩm mỹ Seoul Hàn Quốc chuyển giao tại Việt Nam cho Viện thẩm mỹ Quốc tế Jinhae. Phương pháp này đã được chứng nhận về độ an toàn và chất lượng tại Hàn Quốc.

Bí mật về công nghệ amp;#34;cải lão hoàn đồngamp;#34; dành cho chị em: Miracle BioCell Tái sinh tế bào gốc - 4

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ Miracle BioCell tại Jinhae

Chỉ 1 lần duy nhất trong vòng 60 phút, khuôn mặt trở nên thon gọn, da căng bóng, mịn màng. Mọi khuyết điểm trên da đều được lấp đầy. Vì vậy, đây thực sự là một phương pháp “thần thánh” giúp khách hàng lão hoá ngược trẻ hơn tới 10 tuổi. Miracle Biocell – Tái sinh tế bào gốc chắc chắn là một phương pháp hoàn hảo giúp bạn lưu giữ thanh xuân hiệu quả, nhanh chóng.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Jinhae

Địa chỉ: 425 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://www.thammyquoctejinhae.com

Điện thoại: 082 945 8888

Fanpage: https://www.facebook.com/VIENTHAMMYQUOCTEJINHAE

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).