Bí quyết trẻ đẹp của ‘công chúa Disney’ Vanessa Hudgens

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ tôn thờ tự do đã tìm ra chính xác mình là ai và mình muốn gì. Đây là cách Vanessa Hudgens tìm thấy hạnh phúc của mình.
Chia sẻ

Ở tuổi 33, sống hết mình là điều Vanessa Hudgens đánh giá cao. ‘Tôi thích những thử thách hay và mới lạ. Nó buộc bạn phải tìm ra bạn là ai và bạn đại diện cho điều gì’, Vanessa nói. Một trong những thành tựu lớn nhất của cô lúc này là cảm thấy tự tin vào làn da của mình.

Vanessa Hudgens chia sẻ: ‘Trong vài năm qua, tôi đã thực sự sống cho chính mình. Khi bạn hoàn toàn chấp nhận con người của mình và bạn ngừng cố gắng kìm nén những mảnh vỡ của bản thân, bạn có thể chinh phục thế giới. Tôi yêu sự ngốc nghếch của mình. Tôi yêu cả cách mình dễ bị kích động. Và tôi thấy hạnh phúc vì cuối cùng tôi cũng được ở một nơi mà tôi có thể tiếp cận con người thật của mình’.

Bí quyết trẻ đẹp của ‘công chúa Disney’ Vanessa Hudgens - 1

Sống hết mình là điều Vanessa đánh giá cao.

Vanessa Hudgens giữ dáng bằng bộ môn nhảy

‘Thể lực của tôi đã có bước chuyển mình. Bộ môn Cardio đã được đặt lên hàng đầu, tôi thấy mình rất ổn với điều đó. Điều quan trọng nhất trong cuộc sống là sự cân bằng và sức khỏe tinh thần. Trong đại dịch COVID-19, khi mọi thứ tạm dừng, tôi đã tạo ra một cộng đồng nhỏ.

Tôi cùng bạn bè của mình trò chuyện qua Zoom. Chúng tôi tham gia các lớp tập luyện trực tuyến. Khi thế giới bắt đầu mở cửa trở lại, tôi thấy mình bị ám ảnh bởi khiêu vũ. Tôi đi cùng người bạn thân nhất của mình, chúng tôi vô cùng cạnh tranh khi tập luyện cùng nhau. Chúng tôi có khoảng thời gian tuyệt vời ở phòng tập. Gần đây tôi cũng trở lại với bộ môn Pilates cùng một huấn luyện viên. Nó giúp cơ bắp của tôi trở nên linh hoạt’, Vanessa Hudgens nói.

Bí quyết trẻ đẹp của ‘công chúa Disney’ Vanessa Hudgens - 2

Thể lực của cô đã có bước chuyển mình nhờ tập luyện.

Coi trọng thành tích của bản thân

Ở thời điểm sung sức nhất, Vanessa Hudgens cảm thấy không gì có thể ngăn cản được cô. Có người cho rằng, ở độ tuổi 30, cô sẽ có những hạn chế nhất định, nhưng khi vượt qua được các thử thách tại phòng tập, cô tự nhắc nhở bản thân rằng mình có thể làm bất cứ mục tiêu gì mình đặt ra.

Vanessa Hudgens đánh giá cao những bữa ăn thực dưỡng

Vanessa nói: ‘Nhiều thứ được chế biến sẵn chứa các hóa chất và thành phần mà tôi không thể biết hết. Vì cảm thấy không an toàn, tôi tránh xa những thứ đã qua chế biến. Tôi cũng không ăn thịt.

Tôi ăn hai bữa đầy đặn một ngày thay vì ba bữa. Bữa sáng thường có quả bơ, xúc xích thuần chay và một miếng bánh mì tốt cho sức khỏe. Bữa tối tùy thuộc vào tâm trạng của tôi. Tôi để cho mình ăn những gì tôi muốn.

Một đĩa mỳ Ý lớn với ngao và một ly rượu vang là thứ tôi thường ăn. Đôi khi tôi thèm ăn salad, và tôi sẽ làm một đĩa lớn với các loại hạt, pho mát dê và cá hồi.

Cũng có khi tôi thích ăn chút bánh với bơ thực vật. Tôi đã học được rằng mình nên cẩn trọng với mọi thứ mình đưa vào miệng. Nhưng khi tôi lắng nghe cơ thể mình và ăn những gì tôi muốn, đó là lúc tôi hạnh phúc nhất’.

Bí quyết trẻ đẹp của ‘công chúa Disney’ Vanessa Hudgens - 3

Vanessa không ăn thịt.

Đắm mình trong thiên nhiên

Vanessa chia sẻ: ‘Tôi thích ở bất kỳ nơi nào có thật nhiều cây cối. Được ở trong rừng hoặc khu nghỉ dưỡng luôn khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Với tôi, thiên nhiên mang lại sự cân bằng. Mọi thứ diễn ra theo cách của nó. Tôi cảm thấy như khi mình có thể rũ bỏ mọi suy nghĩ và đắm mình trong thiên nhiên, đó là lúc tôi ở trạng thái thuần khiết nhất. Đó cũng là lúc tôi cảm nhận mình thuộc về thiên nhiên’.

Bí quyết trẻ đẹp của ‘công chúa Disney’ Vanessa Hudgens - 4

Vanessa thích ở bất kỳ nơi nào có thật nhiều cây cối.

Giữ cho tâm trí luôn rộng mở

Vanessa cho biết cô đang ở trong ngôi nhà có nhiều cửa xoay. Ngay cả khi cô không ở nhà, cô vẫn thích có bạn bè qua lại và biết rằng họ đang dạo chơi bên hồ bơi và tận hưởng nó. ‘Tôi luôn nói rằng gia đình tôi ủng hộ mọi hình thức thể hiện và sáng tạo . Tôi rất vui khi có một ngôi nhà là không gian an toàn cho bạn bè của tôi’, cô nói.