Analia được xây dựng bằng niềm đam mê làm đẹp của CEO Trần Ngọc Liên

Xuất phát từ sự đam mê, tình cảm đặc biệt với lĩnh vực nail, CEO Trần Ngọc Liên đã từng bước chuyển mình từ một người đào tạo trở thành một nhà sáng lập của trung tâm đào tạo nail Analia. Trung tâm được ra đời bởi tình yêu nghề, sự tâm huyết và giàu kinh nghiệm của nữ CEO. Vì vậy trung tâm trở thành địa chỉ được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn.

Cơ duyên từ nhân viên IT đến nhà sáng lập Trung tâm đào tạo nail Analia của CEO Trần Ngọc Liên

Trần Ngọc Liên (tên đầy đủ là Lềnh Trần Ngọc Liên) sinh năm 1992, cô sinh ra trong 1 gia đình có 4 anh chị em và cô là em út nên nhận được rất nhiều tình yêu thương của gia đình ngay từ nhỏ. Nhưng không vì thế mà cô nhút nhát hay bánh bèo mà cô thể hiện mình là người rất cá tính. Ngay từ bé Liên đã có đam mê với những màu sơn móng tay, cô nhớ như in cảm giác lần đầu tiên được sơn móng và đã ấp ủ sau này lớn mình sẽ theo đuổi đam mê này.

Analia được xây dựng bằng niềm đam mê làm đẹp của CEO Trần Ngọc Liên - 1

Thế rồi Liên cũng giống như các bạn cùng trang lứa, bị cuốn vào học hành. Học xong cấp 3 cô lựa chọn theo học ngành IT theo đúng sở thích và cá tính của mình lúc đó. Sau khi tốt nghiệp cô đã vào làm trong 1 công ty chuyên về IT theo đúng ngành học đã chọn. Với công việc về mảng Media đang rất hot, Liên đảm nhiệm cả phần quản lý content bài viết và video cho công ty lúc bấy giờ.

Chính nhờ công việc chính làm IT mà cô gặp lại được sở thích của mình lúc nhỏ là màu sơn và móng tay. Cô nhận thấy giờ không chỉ là các màu sơn móng tay xanh, đỏ, hồng nữa mà có cả một bầu trời sáng tạo khiến cô bị cuốn theo nó.

Analia được xây dựng bằng niềm đam mê làm đẹp của CEO Trần Ngọc Liên - 2

Cô bắt đầu theo đuổi đam mê của mình bằng việc tham gia khóa học tại Trường Trung cấp Bình Thạnh ngành kỹ thuật chăm sóc móng. Cô vừa đi học, vừa đi làm nên về nhà cô thường luyện tập tới 1-2 giờ sáng nhưng vẫn không thấy mệt mỏi. Không dừng lại với khóa học tại trường, cô tìm kiếm các khóa học nail online. Với thế mạnh là một nhân viên IT nên cô dễ dàng tiếp cận được với các khóa học làm nail từ những chuyên gia nước ngoài và đây chính là bước ngoặt trong cuộc đời của cô.

Sau khi hoàn thành khóa học tại trường và các khóa học online là vào giữa năm 2015 nên Trần Ngọc Liên đã nảy ra ý tưởng chia sẻ các video thực hiện vẽ và chăm sóc móng tay của mình lên youtube. Lúc này, cô đã có cơ duyên tiếp xúc với các fans của mình và nhận thấy họ đều có hoàn cảnh éo le, có cuộc đời nhiều gian truân và mong muốn thay đổi cuộc đời. Đó cũng chính là động lực cho khởi đầu câu truyện Ana Trần dạy nail online.

Analia được xây dựng bằng niềm đam mê làm đẹp của CEO Trần Ngọc Liên - 3

Cuối năm 2015 với sự ủng hộ của gia đình và quyết tâm của bản thân, Trần Ngọc Liên đã quyết định nghỉ làm việc tại công ty và mở lớp dạy nail online. Nhờ hậu thuẫn từ gia đình cô đã làm được 1 điều rất đáng tự hào, là mở lớp dạy nail online miễn phí. Cô đã mở lớp học miễn phí 100% gồm các môn nail cơ bản và mọi người ủng hộ rất nhiều, có lớp lên đến 100 học viên. Cô dạy với tâm huyết của mình và chấm bài cho từng học viên tới tận đêm khuya để các học viên của mình có được kết quả tốt nhất, để có cơ hội thay đổi cuộc đời.

Để có thể truyền đạt hết kiến thức của mình cho các học viên, cô quyết định tham gia lớp nghiệp vụ sư phạm tại trường Đại Học Sư Phạm TP.HCM và hoàn tất khóa học tại đó. Sau khóa học cô đã có chứng chỉ sư phạm và hoàn toàn tự tin đứng lớp để truyền đạt các kiến thức về ngành nail cho các học viên của mình.

Đến 2016 sau khi đã nhận được sự ủng hộ từ mọi phía, Trần Ngọc Liên đã mở lớp đào tạo chính thức và trung tâm Analia bắt đầu được thai nghén và ra đời.

Analia được xây dựng bằng niềm đam mê làm đẹp của CEO Trần Ngọc Liên - 4

CEO Trần Ngọc Liên chia sẻ rằng cô đã có những bước khởi đầu rất gian truân. Để có thể gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay, cô đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách như áp lực về chi phí, hình thức hoạt động… Cô đã phải chuyển sang dạy trực tiếp vào ban ngày để có thu nhập và vẫn duy trì dạy online miễn phí vào buổi tối từ 19h – 21h.

Với sự miệt mài cố gắng của bản thân và sự giúp đỡ của mọi người, năm 2019 Trần Ngọc Liên đã chính thức thành lập công ty TNHH Ana Beauty với ngành nghề chính đào tạo Nail. Thời điểm này trung tâm vẫn có tên gọi là Ana Trần và đến đầu năm 2021 chính thức đổi tên thành Analia.

Analia được xây dựng bằng niềm đam mê làm đẹp của CEO Trần Ngọc Liên - 5

Trung tâm đào tạo nail Analia – địa chỉ đào tạo những mầm non tương lai của lĩnh vực nail

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm nail và bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo, Analia dưới sự quản lý của CEO Trần Ngọc Liên sẽ là một trung tâm đào tạo đầy tiềm năng trong lĩnh vực làm nail tại thị trường Việt Nam. Bởi, trung tâm luôn đặt quyền lợi của học viên lên làm đầu. Những điểm sáng của Analia phải kể đến cơ sở vật chất, máy móc, dụng cụ được trang bị vô cùng đầy đủ và sang trọng.

Bên cạnh đó, học viên khi đến với Analia cũng sẽ phải “xiêu lòng” bởi sự tận tâm, tận tụy và chuyên nghiệp của đội ngũ giảng viên đào tạo. Những người thầy tại Trung tâm đào tạo nail Analia là những người có nhiều kinh nghiệm, sẽ luôn giúp đỡ học viên nâng cao tay nghề.

"Dù là ở bất cứ thời điểm nào, chỉ cần học viên bỏ hết sức lực và tâm huyết với ngành nail thì chúng tôi chắc chắn sẽ sớm tìm được chỗ đứng cho bạn trong lĩnh vực này”, đó cũng là những chia sẻ của CEO Trần Ngọc Liên với sự quyết tâm và đầy tự tin với trung tâm đào tạo của mình.

Với tinh thần nhiệt huyết, tình yêu nghề và sự tận tâm của nữ CEO nói riêng và học viện nói chung, rất có thể trong tương lai khi nhắc đến lĩnh vực nail, cái tên Analia sẽ trở thành một cái tên sáng giá tại thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm đào tạo nail Analia

Địa chỉ: 177F Lũy Bán Bích, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. HCM

Hotline: 0906.500.221

Youtube: https://www.youtube.com/user/face9xChanel

Fanpage: https://www.facebook.com/Analia.Academy

Facebook: https://www.facebook.com/ana.ngoclien/